8 เคล็ดลับ คุยกันยังไง ให้ผู้ชาย ชอบ คุณ !!!

8 เคล็ดลับ คุยกันยังไง ให้ผู้ชาย ชอบ คุณ !!!

8 เคล็ดลับ คุยกันยังไง ให้ผู้ชาย ชอบ คุณ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกันอีกแล้วนะครับกับบทความ ( ชิ้นที่เท่าไหร่จำไม่ได้ ) ของผม Mr.Blackshoes สุดหล่อ เรื่องที่แล้วเราพูดถึงการเจอกันครั้งแรก แต่ครั้งนี้เราจะเขยิบมาใกล้กว่านั้น นั่นคือการพูดคุยครับ

เพราะความพยายาม ขยัน อุตสาหะอย่างสุดๆ ของคุณผู้หญิง จากที่แค่สบตา คุณก็สามารถพาตัวเองมาถึงจุดหนึ่ง จุดที่ได้คุยสองต่อสองกับหนุ่มคนนั้น ( บางทีผมก็แอบกลัวสาวๆ สมัยนี้เหลือเกิน TwT ) การทำให้ผู้ชายสนใจและอยากคุยกับคุณต่อไปนั้น ไม่ยากอย่างที่คิด ครับ ยิ่งถ้ามีเพื่อนหรือคนรู้จักร่วมกันมาก่อน ยิ่งหาเรื่องมาคุยได้ง่ายเข้าไปใหญ่ แต่ถึงจะเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน ก็ยังมีทางออกครับ ไม่ต้องกังวล

สิ่งสำคัญคือ อย่าตื่นกลัว ตัวสั่นงกๆ เหมือนถูกส่งเข้ากรงไปเจอเสือครับ ผู้ชายไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ไม่ต้องอึดอัด และอย่าจ้องเขาเหมือนเป็นนักโทษ ผู้ชายไม่ชอบบรรยากาศมาคุครับ

ถ้าคุณเข้าใจกฎเบื้องต้นนี้แล้ว ก็เชิญอ่านคำแนะนำข้อต่อๆ ไปได้เลยครับ

1. อย่ารีบร้อน คุยไปเรื่อยๆ 

1441165885 a cinderella story
สาวๆ ครับ อย่ารุกมากเกินไปครับ เดี๋ยวไก่ตื่น -.- คุณชอบเจ้าหนุ่มคนนี้จนล้นใจ อยากสารภาพให้เขารับรู้ไวๆ แต่อะไรที่มาเร็วก็ไปเร็วนะครับ อย่าเอาแต่วิ่งตามเขา ประกาศรัวๆ ว่าตัวเองโสด เหมือนชีวิตนี้มีเขาเป็นผู้ชายที่เหลืออยู่คนเดียวบนโลกครับ เสียฟอร์มหมด ดูน่ารำคาญอีกต่างหาก

ในโลกนี้ไม่ได้มีหัวข้อสนทนาเกี่ยวกับความรัก หรือการจีบของชายหญิงอย่างเดียว หาเรื่องอื่นมาคุยกันบ้างก็ได้ จะเรื่องเรียน การบ้าน เพื่อน หรือจะการเมือง กีฬา เศรษฐกิจก็แล้วแต่คุณเลยครับ นอกจากหนุ่มจะไม่เบื่อที่ได้คุยแล้ว เขาอาจทึ่งที่คุณมีความรู้รอบตัวมากกว่าที่คิด และชอบคุณขึ้นมาเองก็ได้

2. หาช่องทางติดต่อเค้า อย่าให้ขาดตอน

1441165266 facebook launches new metric people talking about  d3ee3b6160
เมื่อการสนทนาดำเนินไปด้วยดีแล้ว อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ต้องสร้างสถานการณ์ให้มีครั้งที่สองและครั้งต่อๆ ไปให้ได้ครับ ลองแย็บถามช่องทางติดต่อ ส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นโลกโซเชียล อย่างเฟสบุ๊ค ไอจี หรือทวิตเตอร์นั่นแหละ อย่าเพิ่งขอเบอร์โทรติดต่อถ้ายังไม่สนิทล่ะ ผู้ชายจะรู้สึกไม่เป็นส่วนตัวครับ

เริ่มการ เต๊าะ เบาๆ ด้วยการเข้าไปโพสต์แนะนำตัวเองหน้าวอลล์ของเขา กดไลค์หรือคอมเมนท์รูปสำคัญที่แน่ใจว่าเขาต้องเห็นและตอบกลับแน่ๆ ทักแชทไปบ้างพอให้ความสัมพันธ์คืบหน้าแต่ถ้าเจอหนุ่มประเภทอินดี้ ไม่เล่นโซเชียลใดๆ เลยก็อาจตามตัวยากสักหน่อย ต้องดักคุยในชีวิตจริงไปเรื่อยๆ จนเขาสนใจในตัวคุณ แล้วเขยิบไปส่งข้อความเข้าเบอร์มือถือก็ได้ ใกล้ตัวกว่าด้วย


3. ทำตัวลึกลับเข้าไว้
1441165166 2012 08 22 crosher no9 additive dust series
เป็นผู้หญิง เปิดเผยมากไปหนุ่มๆ อาจจะเบื่อได้ครับ ทำตัวลึกลับบ้าง อย่าระบายทุกอย่างในชีวิตให้เขารู้จนหมด เพราะคุณจะกลายเป็นกล่องเปล่าที่ไม่น่าค้นหาอีกต่อไป พูดแต่สิ่งที่น่าสนใจ ยั่วให้เขาอยากถามเพื่อรู้เกี่ยวกับตัวคุณมากขึ้น หัวข้อแนะนำคืองานอดิเรกและความสนใจของคุณ เกริ่นได้แต่อย่าบอกจนหมดเปลือก ของแบบนั้นอ่านในหนังสือเอาก็ได้ ผู้ชายจะหาวหวอดซะเปล่าๆ ครับผม

ถ้าคุณไม่ได้มีงานอดิเรกอะไรเป็นพิเศษ แต่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ คุยเรื่องทริปสุดสัปดาห์ ไปทะเล ภูเขาอะไรก็ว่าไป หรือกิจกรรมธรรมดาๆ อย่างไปว่ายน้ำก็ดี แอบหยอดว่า เราไปว่ายน้ำบ่อยนะ ไปด้วยกันบ้างไหมล่ะ แล้วทำหน้านิ่ง ไม่ต้องพูดอะไรต่อ ในหัวพวกผมก็คิดไปถึงไหนต่อไหน เอ๊ย อยากเก็บของไปสระกับคุณเดี๋ยวนั้นแล้วล่ะครับ

4. เค้าพูดอะไรก็เออตามบ้าง อย่าขัดคอไปซะหมด 

1441165318 couple having argument
เลิกซะเถอะครับ นิสัยอยากเป็นผู้ชนะ เป็นฝ่ายเหนือผู้ชายทุกเรื่อง แม้แต่การพูดคุยธรรมดาที่ไร้สาระจนหนุ่มๆ ต้องส่ายหน้า คุณก็คงไม่อยากมีคนขัดคอทุกเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบใช่ไหมล่ะ น่ารำคาญจนถึงขั้นที่เรียกว่า งี่เง่า ได้เลยนะครับ

ถ้าไม่ใช่ประเด็นที่ควรแย้งจริงๆ ก็ปล่อยผ่านเถอะครับ พยักหน้าเออๆ ออๆ ไปกับเขาบ้าง อะไรมองข้ามได้ก็ทำ คิดจะเป็นคนรักกัน ( ในอนาคต ) ใครๆ ก็อยากหาคนที่คุยแล้วเข้าขากันดี มีตรรกะ มีเหตุผลที่ดูแล้วไปกันรอด ถ้าพูดคำหนึ่งแล้วโดนขัดอีกสองคำ คิดว่าเขาจะขอคุณเป็นแฟนไหม ยังไม่เริ่มก็โดนข่มแล้ว

5. อย่าทำท่าทางหรือพูดคำหยาบเด็ดขาด

1441165397 grossed out ew reaction gif
ถึงผู้ชายอย่างพวกผมจะบอกว่ารับได้ถ้าแฟนจะมีนิสัย แมนๆ คุยกัน แต่ถ้าถึงขั้นห่าม หยาบคาย ด่าพ่อ เตะหมา ปล่อยทั้งสวนสัตว์ออกมาเพ่นพ่าน ผมก็ขอลาออกจากความเป็นแฟนนะครับ รวมถึงกิริยาที่บอกว่าคุณไม่สนใจผมด้วย เช่น การกลอกตาแสดงความเบื่อหน่าย พูดดูถูกผู้ชายให้ด้อยกว่า มองเขาหัวจรดเท้า แม้คุณจะบอกว่าแค่เป็นการ สำรวจด้วยตา ก็เถอะ สำหรับผม มันคือการเหยียดครับ

เป็นผู้หญิง ทำตัวนุ่มนิ่ม หัวอ่อนไว้ เอาตัวรอดได้ทุกกรณีครับ ผมยืนยัน อย่าดื้อรั้น หัวแข็งไม่เข้าเรื่อง แต่การพยักหน้าเห็นด้วยทุกเรื่องจนกลายเป็นสาวใบ้ก็ไม่เวิร์ค พยายามหาโอกาสเนียนๆ แสดงให้เขาเห็นว่าคุณ ฉลาด และ มั่นใจในตัวเอง ก็เป็นอันใช้ได้แล้วครับ

6. ทำตัวให้ดู "ว่าง" อยู่เสมอ 

1441165479 6x03 blair and chuck 32553984 500 220
เมื่อได้คุยหลายครั้งจนเริ่มพอใจในกันและกัน ก็ได้เวลา ทอดสะพานแบบเนียนๆ ทำให้เขารู้ว่าคุณสนใจได้แล้วล่ะครับ แต่ขอย้ำว่าไปอย่างช้าๆ อย่าผลีผลาม ผู้ชายก็เหมือนไก่ แหวกมากก็ตื่นหมดฮะ หาหัวข้อพูดคุยที่สร้างสรรค์ เหมาะกับเรื่องรอบตัว แล้วจบด้วยคำว่า คุณยังโสด ให้ได้

พรีเซนต์ตัวเองว่าคุณยังว่าง แต่อย่าพูดตรงๆ แค่ชวนเขาไปเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์ หรือหลังเลิกเรียนก็พอแล้ว ถ้าผู้ชายคนนั้นตอบรับคำชวน ไม่ว่าเขาจะรู้ใจตัวเองแล้วหรือไม่ แปลว่าเขามีใจให้คุณบ้างแล้วล่ะครับ

7. เล่นตัวซะบ้าง

1441165627 tumblr mjhyhdbj0r1s6f1uyo1 400
เป็นผู้หญิงก็ต้องมีมารยากันบ้าง ผมไม่ได้ว่านะฮะ แต่สาวๆ ที่พร้อมจะทำตามทุกอย่างที่ผู้ชายต้องการ ไม่ได้ทำให้เขารักคุณมากขนาดนั้นหรอก เผลอๆ จะเบื่อก่อนด้วยซ้ำไป ธรรมชาติของผู้ชายอย่างพวกผมจะชอบอะไรที่ท้าทาย น่าค้นหา ดังนั้นต้องมีการเล่นตัวกันบ้างเมื่อเริ่มสนิท ถ้าเขาชวนไปนั่นนี่บ่อยไหม บอกปัดว่ามีงานต้องทำ ต้องอยู่กับพ่อแม่บ้าง

เขาจะตระหนักว่าคุณมีความสำคัญกับคนอื่นด้วย ไม่ใช่มีหน้าที่ต้องอยู่กับเขาคนเดียว สัญชาตญาณการเอาชนะจะมา และเขาจะเริ่มหาทางให้คุณหันมาสนใจเองครับ

8. ใช้จังหวะการคุยนี้ ทำให้เขา "ตกหลุมรัก" คุณให้ได้

1441165713 tumblr nqifdzbev11shn04do1 500

ข้อสุดท้ายจะเรียกว่าคำแนะนำก็ไม่ถูกนัก เรียกว่าให้กำลังใจน่าจะถูกต้องกว่า เมื่อคุณมาถึงจุดนี้ จุดที่ผู้ชายข้างหน้าสนใจในตัวคุณเต็มที่ พร้อมจะสานสัมพันธ์แบบ 100 แล้วล่ะก็ จะมัวรออะไรอยู่ล่ะครับ เพิ่มเสน่ห์ของตัวเองจนถึงขีดสุดกันไปเลย

กลอะไรงัดออกมาได้ก็งัดเลย ไม่ต้องเหนียมอายกันอีกต่อไปเป้าหมายคือ ทำให้เขา รัก คุณ ให้เขาเป็นฝ่ายขอคุณเป็นแฟนให้ได้ ชวนไปกินข้าวบ่อยขึ้น ชวนไปเที่ยวอะไรก็ว่าไป สู้ครับสู้ ไฮ๊ย่ะห์

แม้จะเป็นหนุ่มที่แอบชอบ ทำให้คุณสาวๆ เกิดอาการ เกร็ง เห็นหน้าหล่อๆ นั่นทีไรก็เอาแต่หน้าแดง พูดตะกุกตะกัก ผิดๆ ถูกๆ หนักเข้าก็เดินหนี พลาดโอกาสมีแฟนไปอย่างน่าเสียดายเลยล่ะครับ

ลองเปิดใจ ทำตัวสบายๆ เหมือนคนข้างหน้าเป็นเพื่อนสนิท มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และทำให้เขามีส่วนร่วมกับบทสนทนาตั้งแต่ต้นจนจบ ผู้ชายไม่หนีไปไหนแน่นอนฮะ

เชื่อผมสิครับ เพราะผมคือ Mr. Blackshoes บุรุษรองเท้าดำผู้เชียวชาญในเรื่องความรัก ได้ผลอย่างไรมาเล่าให้ฟังได้นะครับ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าคร้าบ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 เคล็ดลับ คุยกันยังไง ให้ผู้ชาย ชอบ คุณ !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook