6 ไอเท็ม คู่ซี้ข้างกายช่วงซัมเมอร์ ที่จะทำให้ผู้หญิง So Hot จนพระอาทิตย์ต้องหลบ!

6 ไอเท็ม คู่ซี้ข้างกายช่วงซัมเมอร์ ที่จะทำให้ผู้หญิง So Hot จนพระอาทิตย์ต้องหลบ!

6 ไอเท็ม คู่ซี้ข้างกายช่วงซัมเมอร์ ที่จะทำให้ผู้หญิง So Hot จนพระอาทิตย์ต้องหลบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ดูเหมือนว่ายิ่งเข้าเดือนเมษายน แดดประเทศไทยจะยิ่งร้อนมากขึ้นทุกที แต่จะมัวแต่หลบหรือนั่งบ่นลมฟ้าอากาศก็ไม่ได้ช่วยให้อากาศเย็นขึ้นแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นเราเลยชวนสาวๆ มาทำตัวสู้กับแดดกันดีกว่า เตรียมจดลิสต์ไว้ดีๆ เลยจ้ะ เพราะเรารวบรวมเอาไอเท็มเด็ด ที่จะมาช่วยเพิ่มความสนุก สดใส ทวีคูณดีกรีความฮอตให้กับสาวๆ จนพระอาทิตย์ก็สู้ไม่ได้!

     1. บิกินี่ ซัมเมอร์แบบนี้ที่เที่ยวยอดฮิตก็คงหนีไม่พ้นทะเล ได้ไปกระโดดน้ำ นอนอาบแดดแบบนี้คงจะฟินไม่น้อย และไอเท็มคู่ใจของสาวๆ ตอนที่ไปทะเลก็คือบิกินี่นี่แหละ อวดหุ่นที่อุตส่าห์ฟิตมาตลอดปี ยิ่งได้ บิกินี่ดีไซน์สวยๆ สีสันสดใส ตัดกับสีท้องฟ้าและน้ำทะเล ถ่ายรูปออกมารับรองว่าสวยเวอร์แน่นอน


     2. ครีมกันแดด จะออกไปลั้นลาท้าแดดก็ต้องไม่ลืมสิ่งสำคัญอย่างครีมกันแดดติดกระเป๋า ทาให้ทั่วๆ ทั้งตัวและหน้าให้เรียบร้อยก่อนออกแดดสัก 30 นาที ครีมกันแดดจะได้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยสาวๆ ต้องเลือกครีมกันแดดที่เหมาะสมกับผิวของตัวเองด้วยนะจ๊ะ โดยเฉพาะผิวหน้า นอกจากจะต้องมีค่า SPF ที่สูงเพื่อปกป้องผิวจากแดดแล้ว ควรเลือกที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้า กันน้ำ และคุมมันได้ดี อย่าง Oriental Princess Perfect matte UV Protection SPF 50+ PA+++ ที่ช่วยคุมมันได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ยาวนานถึง 8 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อได้เริ่ด ให้สาวๆ ทำกิจกรรมแบบไม่ต้องกลัวผิวเสีย ลุยน้ำ ลุยแดดได้แบบจัดเต็ม

     3. บลัชออนสีส้ม สีที่เหมาะกับซัมเมอร์คงหนี้ไม่พ้นสีสันโทนร้อนแรง งานแก้มสีส้มหรือโทนสีอิฐก็ต้องมาเต็มนะจ๊ะ ปัดให้แก้มดูบ่มแดด แบบอุ๊ย..แก้มแดงระเรื่อๆ ดูสุขภาพดีแบบไม่ได้ตั้งใจ ที่ใครๆ ก็ต้องมอง แถมสีพวกนี้ยังเข้าได้กับทุกสีผิวอีกด้วยนะ

     4. กล้องถ่ายใต้น้ำ อย่างที่บอกไปว่าที่เที่ยวที่เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ ก็คือ ‘ทะเล’ ดังนั้นอีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิตที่จะเอาไปทะเลก็คือ กล้องที่สามารถถ่ายใต้น้ำ หรือกล้องที่กันน้ำได้นั่นเอง จะได้เอาไว้เก็บภาพโมเมนต์สนุกๆ เอาไว้ไปดูวันหลัง หรือเอาไว้ถ่ายภาพชิคๆ อวดความฮอตของสาวๆ ลงโซเชียลยังไงล่ะ

     5. สเปรย์น้ำแร่ ถึงจะเป็นหน้าร้อนที่อุณหภูมิทะลุ 40 องศา แต่หน้าของเราต้องไม่ร้อน เพราะฉะนั้นเว้นพื้นที่ว่างของกระเป๋าไว้ใส่สเปรย์น้ำแร่กันไว้ด้วยนะจ๊ะสาวๆ เติมความชุ่มชื่นและเพิ่มความเย็นสบายให้กับผิวหน้าเรา แถมยังช่วยลดการหมักหมมของสิ่งสกปรกบนผิวหน้าของเราด้วยนะ ก่อนจะเติมแป้งก็ฉีดสเปรย์น้ำแร่สักหน่อย รับรองแต่งหน้าติดทนนานแน่นอนจ้า

 
     6. ผ้าพันคอ สาวๆ อย่าเพิ่งสงสัยว่าหน้าร้อนทำไมต้องใช้ผ้าพันคอด้วย ผ้าพันคอที่เราพูดถึงคือผ้าพันคอ ที่ใช้ผ้า silk satin หรือ silk chiffon ที่เนื้อผ้าจะบางๆ พลิ้วๆ เอามาคลุมไหล่กันแดด โพกผมเก๋ๆ หรือใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปก็สวยไปอีกแบบ


     จัดกระเป๋าเตรียมเที่ยวซัมเมอร์นี้ ก็อย่าลืมหยิบ 6 ไอเท็มเด็ดติดตัวไปด้วยนะจ๊ะสาวๆ จะได้ฮอตเวอร์ จนพระอาทิตย์ยังต้องหลบ!!

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook