ฝังสีคิ้ว เทรนด์ใหม่ที่เป๊ะเว่อร์ ลืมการสักคิ้วไปเลยทีเดียว

ฝังสีคิ้ว เทรนด์ใหม่ที่เป๊ะเว่อร์ ลืมการสักคิ้วไปเลยทีเดียว

ฝังสีคิ้ว เทรนด์ใหม่ที่เป๊ะเว่อร์ ลืมการสักคิ้วไปเลยทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้ขอมาบอกข่าวดีให้กับสาวๆ ที่สนใจในเรื่องสวยงามกับเรื่อง “คิ้วๆ” ที่ไม่ว่าจะเพิ่งตื่นนอน ว่ายน้ำ ออกกำลังกาย หรือก่อนนอน ก็มีคิ้วสวยพร้อมรับทุกกสถานการณ์ และเชื่อว่าหลายๆ คนเคยเจอกับปัญหาเสียเวลาเขียนคิ้วในแต่ละวัน ต้องคอยเติมบ้าง คิ้วไม่เท่ากันบ้างเลยอยากหาตัวช่วยด้วยการสักสีคิ้ว แต่รู้ไหมคะว่าการสักสีคิ้วนั้น จะเป็นการใช้เม็ดสีสักลงลึกถึงชั้นไขมัน สีจะติดค่อนข้างถาวร และยากต่อการแก้หากเกิดข้อผิดพลาด เพราะเทรนด์ของคิ้ว ก็เปลี่ยนตลอดตามยุคสมัยนะคะ เลยมีนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างการ “ฝังสีคิ้ว” ที่ใช้การฝังสีสู่ชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น จึงมีระยะเวลาในการติดทนแค่ 1 – 2 ปี สามารถตามเทรนด์คิ้วใหม่ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาไปเลเซอร์ลบออก การฝังสีคิ้วจะมีขั้นตอนอย่างไรบ้างนั้นไปดูตัวอย่างกันเลยค่ะ กับสถาบันความงามอย่าง Lewis Center at ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


     ร้านตกแต่งในสไตล์หรูหรา น่าเข้ามากๆเลยนะคะ มุมพักผ่อนสำหรับคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง หรือเพื่อนๆ ที่นั่งรอก็สบายผ่อนคลาย แถมมีบริการน้ำดื่มให้อีกด้วย และต่อไปจะพาเข้าไปชมบรรยากาศด้านในกันค่ะ ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร


     เมื่อเดินเข้ามาก็จะพบกับห้องที่ตกแต่งด้วยกระจก พร้อมไฟที่สว่างไสว พร้อมให้เห็นคิ้วอย่างชัดเจน มาเริ่มการฝังสีคิ้วกันเลยดีกว่าค่ะ ขั้นตอนแรก คือการออกแบบคิ้วและตกแต่ง


     ปรึกษากับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยอาจารย์จะแนะนำคิ้วในทรงที่เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคนอยากได้ทรงแบบไหน เป็นลายเส้นอย่างไร ก็ปรึกษาได้เลย เริ่มจากคลีนซิ่งคิ้วออก และกันทรงให้ได้รูป อาจารย์จะค่อนข้างละเอียดและประณีต เก็บรายละเอียดแทบทุกเส้นเลยค่ะ
 
     แบบคิ้วของที่ Lewis Center จะมีทั้งหมด 3 แบบค่ะ
1. LEWIS NATURAL EYEBROW การฝังสีคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติคิ้วแบบฝังสีเป็นการทำคิ้วโดยการฝังเม็ดสีสู่ผิวซึ่งมีความเป็นธรรมชาติ โดยใช้เทคนิคผสมเฉดสีที่เหมาะกับคิ้วของแต่ละคน

2. LEWIS NANO EYEBROW การฝังสีคิ้วแบบลายเส้นทั้งหมดการฝังสีคิ้วลายเส้นที่เลียนแบบขนคิ้วจริงให้เหมือนคิ้วจริงมากที่สุด จะใช้ปากกาเพ้นท์ลงบนคิ้วที่ออกแบบไว้ให้เป็นเส้นขนคิ้วพลิ้วสวยโดยการใช้เทคนิคผสมเฉดสีที่เหมาะกับแต่ละคน เพื่อให้ดูมีมิติเป็นธรรมชาติ เหมือนเส้นขนคิ้วจริงมากที่สุด

3. LEWIS EYEBROW EMBROIDERY การฝังสีคิ้ว ผสมผสานลายเส้นการทำคิ้วแบบลายเส้นผสมผสานกับการฝังสี โดยจะมีลักษณะเป็นลายเส้น ขนพลิ้วที่หัวคิ้วแล้วผสมผสานกับการฝังสีที่หางคิ้ว โดยการใช้เทคนิคผสมเฉดสีที่เหมาะกับคิ้วของแต่ละคน เพื่อความคมชัดของรูปทรงคิ้ว

ภาพคิ้วก่อนทำ



     เริ่มต้นด้วยการวาดทรงไว้เป็นแบบก่อน ว่าโครงของคิ้วจะเป็นประมาณนี้ และวันนี้จะทำการฝังสีคิ้วแบบ “LEWIS NANO EYEBROW” ฝังสีคิ้วเลียนแบบขนคิ้วเรียงเป็นเส้นอย่างธรรมชาติค่ะ



     หลังจากวาดโครงเสร็จนั้นก็แปะยาชาบริเวณคิ้ว พร้อมทิ้งไว้ 40 นาทีเพื่อรอการฝังสีคิ้วค่ะ



     หลังจากยาชาได้ที่ก็เริ่มทำการฝังสีคิ้วแบบ “LEWIS NANO EYEBROW” เลยค่ะ โดยอุปกรณ์ที่ใช้ในการฝังสีคิ้วนี้จะใช้สีออร์แกนิคจากธรรมชาติที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูงหลังฝังสีครั้งแรกสีจะไม่ติด 100% อาจติดแค่ 45-50% ซึ่งการดูแลหลังการฝังสีจะมีผลต่อการติดของสี ไม่ต้องกังวลเพราะจะมีการเก็บรายละเอียดอีกรอบ และที่สำคัญที่นี่ใช้อุปกรณ์นำเข้าที่ทันสมัยและใช้สีจากธรรมชาติที่มีอนุภาคขนาดเล็ก (Organic Micro-Pigment) นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ช่วยให้เม็ดสีซึมเข้าสู่เส้นคิ้วอย่างรวดเร็วและสีสันเป็นธรรมชาติมากที่สุด ปลอดภัยต่อสุขภาพ



     เสร็จแล้วค่ะ จะเห็นได้ว่าคิ้วดูมีเส้นขนคิ้วอย่างธรรมชาติมากๆ เปลี่ยนจากสาวคิ้วบาง ให้กลายเป็นสาวมีคิ้วขึ้น ใบหน้าดูมีมิติ และคมขึ้นจริงๆ



     ภาพหลังทำทันที คิ้วดูหนาขึ้น และเป็นทรงสวยงาม มีเส้นขนคิ้วอย่างธรรมชาติมากๆ คราวนี้ต่อให้หน้าสดแค่ไหน ก็ไม่เปลือยคิ้ว เสริมความมั่นใจได้อีกระดับ แถมที่นี่ก็ยังมีการฝังสีปาก ที่จะทำให้ปากดูเป็นทรงได้รูปอีกด้วย ด้วยนวัตกรรมการใช้สีออแกนิคธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพริมฝีปากที่คล้ำให้สว่างขึ้น อีกทั้งยังมีเฉดสีให้เลือกมากมาย ให้ได้ริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บดูเป็นธรรมชาติ

ภาพปากก่อนทำการฝังสีปาก



     และหลังทำทันที สังเกตได้ว่าไม่บวมไม่ช้ำ และไม่ต้องตกใจกับสีที่ค่อนข้างแรง เพราะสีจะหลุดลอกออกภายใน 7 วัน ให้เป็นริมฝีปากที่อมชมพูระเรื่อธรรมชาติ ไม่ต้องคอยเติมลิปในแต่ละวันให้เสียเวลา

     สำหรับใครที่สนใจ อยากมีคิ้ว หรือปากสวยๆ อย่างธรรมชาติ ไม่ต้องเสียเวลาเติมคิ้วและปากในแต่ละวัน และมั่นใจได้ถึงความสวยที่จะตามมา แนะนำที่ Lewis Center เลยค่ะ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 หรือสนใจติดต่อ

สอบถามโทร 02 074 4414 หรือจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : @lewiscenterbkk หรือคลิ๊ก http://goo.gl/GAKKeZ
Facebook : www.facebook.com/lewiscenterbkk
Instagram : www.instagram.com/lewiscenterbkk
Website : www.centerbkk.com

เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย. .แล้วมาสวยขึ้นๆ ไปด้วยกันนะคะ



 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook