อายุ 25 แต่หน้ามัธยม! เคล็ดลับหน้าเด็ก "แพทตี้ อังศุมาลิน"

อายุ 25 แต่หน้ามัธยม! เคล็ดลับหน้าเด็ก "แพทตี้ อังศุมาลิน"

อายุ 25 แต่หน้ามัธยม! เคล็ดลับหน้าเด็ก "แพทตี้ อังศุมาลิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยใสหน้าเด็กกว่าอายุจริงๆ สำหรับ แพทตี้ อังศุมาลิน ดาราสาววัย 25 แต่หน้าตายังกับสาวมัธยม ขวัญใจหนุ่มไทยทั่วประเทศ รวมไปถึงสาวๆ ที่อิจฉาความน่ารักของเธอ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดู เคล็ดลับหน้าเด็ก พร้อมวิธีดูแลตัวเองของ แพทตี้ จะมีวิธีอะไรบ้างนะ มาดูกัน

เคล็ดลับหน้าเด็กของแพทตี้แบบที่คุณก็ทำได้

แพทคิดว่าอาจจะเป็นเพราะแพทเป็นเด็กออกกำลังกายตั้งแต่เด็กเลย คือที่บ้านจะสมัครสโมสรให้เราออกกำลังกาย ตีแบต ว่ายน้ำ เกือบทุกประเภท อย่างพ่อเล่นสนุ๊กเราก็จะไปเล่นกับพ่อ จนถึงปัจจุบันก็ยังชอบออกกำลังกายอยู่ ส่วนมากจะแล้วแต่ช่วงว่าจะเล่นอะไร เมื่อก่อนเราจะมีก๊วนเพื่อนเล่นตีแบต แต่ช่วงนี้ต้องเล่นคนเดียว ก็จะเหลืออยู่แค่ฟิตเนส ว่ายน้ำ นี้อาจจะเป็นการดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กและส่งผลมาถึงตอนนี้ก็ได้ค่ะ



ถึงจะผอมแต่ก็ต้องออกกำลังกาย

ตอนนี้แพทน้ำหนัก 43 ถึงเราจะผอมแต่เราก็ต้องเล่นให้กระชับ ไม่อย่างนั้นจะมีเซลลูไลท์ได้ค่ะ แพทจะเล่นทั้งที่ช่วยบริหารหัวใจและเพื่อกล้ามเนื้อ อย่างแพทผอมก็จะเล่นแขนหนัก ใช้น้ำหนักเยอะ จะได้เฟิร์มขึ้นค่ะ


ถ้าให้เลือกศัลยกรรม เคยคิดอยากจะศัลยกรรมอะไรบ้าง


ไม่ได้คิดเลยค่ะ สุดท้ายแล้วเราก็ไม่ได้พอใจหน้าตาทั้งหมดหรอก แต่ถ้าทำแล้วบางคนที่ทำเยอะมันก็จะคล้ายกับคนอื่นหรือเปล่า แพทคิดว่าเรามีหน้าตามาแบบนี้ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากกว่า

มาอัพเดทแฟชั่นการแต่งตัวในสไตล์ของ แพทตี้ กันค่ะ

แพทแต่งได้หลายแนว ถ้าในชีวิตประจำวันจะเป็นแนวสบาย บางทีเสื้อยืดตัวนึง กางเกงขาสั้น ไม่ก็ขาเดฟ ผ้าใบ และเป็นคนไม่ติดแบรนด์ ใส่ได้หมด อะไรก็ได้ที่เราใส่แล้วชอบ ตัวละ 100-200 ก็ใส่ได้หมดเลยค่ะ อย่างชุดนี้ก็ราคาทั่วไปแต่จำราคาที่แน่นอนไม่ได้ รู้ว่าไม่แพงเลย

รู้วิธีดูแลตัวเองพร้อมสไตล์การแต่งตัวของ แพทตี้ ไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ที่อยากเห็นความอ่อนวัย และหนุ่มๆ ที่อยากจะซูมผิวหน้าใกล้ๆ ของเธอคนนี้ ตามมาดูกันได้ลย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อายุ 25 แต่หน้ามัธยม! เคล็ดลับหน้าเด็ก "แพทตี้ อังศุมาลิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook