10 เคล็ดลับความงามของ Julia Roberts ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

10 เคล็ดลับความงามของ Julia Roberts ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

10 เคล็ดลับความงามของ Julia Roberts ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจะนิยามความสวยของผู้หญิง อาจจะต้องร่ายกันยาวหน่อย เพราะคำว่า “สวย” ของทุกคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจมองแต่รูปร่างหน้าตา แต่บางคนอาจมองลึกเข้าไปถึงนิสัยใจคอ การวางตัว บุคลิกภาพ ชื่อเสียง และการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

แต่ถึงกระนั้นก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่เราจะเห็นชื่อของ Julia Roberts นางเอกสาวฮอลลีวู้ดวัย 49 ปี ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลกอย่าง People พร้อมตำแหน่ง ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ที่เธอได้รับตำแหน่งนี้จากนิตยสารเล่มเดิมถึง 5 ครั้ง

เหตุผลที่เธอได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 5 ก็เพราะว่าเธอยังคงดูแลตัวเองได้ดีอยู่เสมอ มีความมั่นใจในตัวเอง ฉลาด มีอารมณ์ขัน พรสวรรค์ทางด้านการแสดงที่ยังเต็มเปี่ยม เป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกๆ ได้เป็นอย่างดี และรอยยิ้มสุดคลาสสิกของเธอที่ใครต่อใครตกหลุมรัก

Sanook Women เชื่อว่าทุกคนคงรู้จัก Julia Roberts ผ่านผลงานการแสดงกันอยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่ทราบเคล็ดลับความสวยที่ทำให้สาวสองพันปีอย่างเธอ คว้าตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกไปได้ถึง 5 ครั้ง ขอบอกว่าง่ายกว่าที่สาวๆ คิดเยอะ ทำตามกันได้ไม่ยากเลย

 julia-roberts-7GettyImages

  1. สวยจากภายใน

Julia Roberts เลือกทานอาหารออแกนิก และอาหารที่ไม่มีกลูเต็น (gluten-free) เธอระมัดระวังในการทานอาหาร และจะเลือกทานแต่อาหารที่ดี และมีประโยชน์ต่อร่างกาย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเธอเปล่งปลั่งสดใสจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง ยิ่งกว่าครีมบำรุงผิวใดๆ

 

  1. มั่นใจว่าต้องล้างหน้าให้สะอาด

หากคุณเคยเป็นคนหนึ่งที่เมื่อคืนล้างเมคอัพอย่างดี แต่เช้าตื่นนอนขึ้นมากลับพบว่าที่ดวงตามีร่องรองอายไลเนอร์ และมาสคาร่าสีดำหลงเหลืออยู่ นั่นแปลว่าคุณยังทำความสะอาดได้มีดีพอ และจะเป็นสาเหตุของสิว และผิวที่ไม่สดใส Julia Roberts แนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ล้างเมคอัพได้เกลี้ยงเกลา เพราะผิวสะอาดหมดจด คือจุดเริ่มต้นของความสวย

 julia-roberts-5GettyImages

  1. อย่าขาดครีมกันแดด

Julia Roberts เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มีชีวิตยุ่งวุ่นวายกับการดูแลลูกๆ เธอเคยพลาดทาครีมกันแดดให้แต่กับลูกๆ และลืมดูแลผิวตัวเอง จนสุดท้ายเธอกลับบ้านด้วยจมูกแดงๆ ที่โดนทำร้ายจากแดดแรงจัด ดังนั้นเธอจึงสัญญากับตัวเองว่า ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหน สิ่งที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือครีมกันแดด และนั่นทำให้เธอเป็นเจ้าของผิวสวยสดใส ไม่หมองคล้ำมาตลอด 49 ปี

 

  1. ตาสวยด้วยมาสคาร่า

สำหรับ Julia Roberts บิวตี้ไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือมาสคาร่า เพราะเธอยืนยันว่ามาสคาร่าช่วยให้ดวงตาของเธอดูตื่น และสดใสอยู่เสมอ เหมือนได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่ สาวไทยคนไหนไม่ค่อยปัดมาสคาร่า ลองเพิ่มเข้าไปอีกขั้นตอนหนึ่ง เชื่อเราเถอะว่ามันช่วยได้เยอะจริงๆ

 julia-roberts-2GettyImages

  1. น้ำมันมะกอก เป็นมากกว่าอาหาร

นอกจาก Julia Roberts จะเลิฟการทานสลัดผักราดน้ำมันมะกอกแล้ว เธอยังนำมามะกอกมาใช้บำรุงมือ และเล็บอีกด้วย

 

  1. ฟันขาวปิ๊งด้วยเบกกิ้งโซดา

Julia Roberts กล่าวว่า เธอเรียนรู้เคล็ดลับนี้มาจากคุณปู่ของเธอ เพราะเธอเคยเห็นคุณปู่ขัดฟันด้วยแปรงสีฟัน และเบกกิ้งโซดา เธอยังกล่าวอีกว่าคุณปู่ของเธอมีฟันผุแค่ซี่เดียวตลอดทั้งชีวิตของเขาอีกด้วย

 julia-roberts-6GettyImages

  1. Julia Roberts = Natural Style

แทนที่จะโบกรองพื้นหนาๆ สโมคกี้อายหนักๆ หรือปากแดดแปร๊ด Julia Roberts เลือกที่จะไปสายธรรมชาติ กับเมคอัพบางๆ และเลือกสีที่ทำให้ใบหน้าดูสดใส พร้อมผมลอนใหญ่ๆ และที่สำคัญคือรอยยิ้มกว้างที่มาจากใจจริงๆ นี่แหละเมคอัพไอเท็มที่สำคัญที่สุด

 

  1. Keep calm and YOGA

Julia Roberts ชอบเล่นโยคะมาก เป็นวิธีออกกำลังกายที่เธอโปรดปรานที่สุด เธอเล่นจนอยู่ในระดับที่เรียกว่า เล่นท่ายากระดับปานกลางได้สบายๆ และเธอจะใช้เวลาเล่นโยคะอย่างน้อย 90 นาทีเกือบทุกวัน

 julia-roberts-3GettyImages

  1. หลังตรงเป๊ะอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะเดิน ยืน หรือนั่ง หลังเป็นส่วนที่ต้องให้ความสำคัญ ต้องจัดระเบียบให้หลังตรงอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับความงามที่ Julia Roberts เคยได้รับมาจากคนอื่น และเธอยืนยันว่ามันได้ผลดีจริงๆ

 

  1. ทำงานอย่างโปร

ผู้หญิงสวย ต้องมาคู่กับผู้หญิงเก่ง Julia เลือกที่จะไปทำงานตรงเวลา มีอัธยาศัยที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ไม่วิพากษ์วิจารณ์ใครสุ่มสี่สุ่มห้าโดยที่ไม่ได้รู้จักเขาดีพอ และที่สำคัญคือใช้ social media ให้เป็น

 julia-roberts-4GettyImages

นอกจากนี้ Julia Roberts ยังยืนยันอย่างเต็มปากเต็มคำอีกว่า “จงเชื่อใจสามี” เมื่อเราอยากได้ความเห็นในเรื่องของความสวยความงาม หมายความว่า หากเราแต่งหน้าแต่งตัวตามใจเรา แต่คุณแฟนทักว่ามันไม่โอเค เราก็ควรจะเชื่อในคำพูดของเขาบ้าง เพราะบางครั้งคอมเมนต์จากความคิดของผู้ชาย อาจจะตรงไปตรงมา และเป็นความจริงในแบบที่เราอาจไม่รู้ตัว

แต่ Julia Roberts ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่โดดเด่นเฉพาะเรื่องความงามเท่านั้น หากแต่ความสามารถทางด้านการแสดงของเธอยังทำให้คนดูอดหลงรักผู้หญิงคนนี้ไม่ได้

ติดตามอ่าน 5 หนังที่ทำให้โลกหลงรัก จูเลีย โรเบิร์ตส์ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 10 เคล็ดลับความงามของ Julia Roberts ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook