อวดโฉมนางซินสุดฮาปี 2017 ‘มิน พีชญา’ ในคลิปครีมนวดซันซิลตัวใหม่

อวดโฉมนางซินสุดฮาปี 2017 ‘มิน พีชญา’ ในคลิปครีมนวดซันซิลตัวใหม่

อวดโฉมนางซินสุดฮาปี 2017 ‘มิน พีชญา’ ในคลิปครีมนวดซันซิลตัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อเทพนิยายอย่างซินเดอเรลล่ากำลังจะถูกเล่าใหม่โดย ‘มิน พีชญา’ สาวน้อยผู้โชคดีที่ได้เต้นรำกับเจ้าชายเวียรี่สุดหล่อ แต่เจ้ากรรมที่ช่วงเวลาต้องมนต์กำลังจะหมดในตอนเที่ยงวัน เจ้าชายพยายามรั้งตัวเธอไว้สุดฤทธิ์ เพื่อถามถึงเคล็ดลับผมนุ่มลื่นไม่สะดุดของเธอ เพียงแต่เจ้าชายคว้าได้แค่ ‘หวีแก้ว’ เป็นเพียงแค่ของต่างหน้าเท่านั้น


     เจ้าชายจึง Live สดออกประกาศตามหาเจ้าของหวีแก้วอันนี้ สาวน้อยซินเดอเรลล่ามิน ดีใจเป็นอย่างมากที่เจ้าชายออกตามหา รีบทิ้งตะกร้าลูกเทนนิสและกลับไปนวดผมเพื่อไปพบเจ้าชายในดวงใจก่อนตะวันตกดิน


     แต่เทพนิยายไหนๆ ก็ต้องมีตัวร้ายทั้งนั้นแหละ ต่อให้เป็นเวอร์ชั่นสุดฮาก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น เพราะเมื่อตัวอิจฉารู้ว่าเจ้าของหวีแก้วคือมิน ปฏิบัติการขโมยครีมนวด ตัวช่วยผมไม่สะดุดของมิน มาเป็นของตัวเองจึงเกิดขึ้น!

     ชีวิตและผมของซินเดอเรลล่าของเราเลยกลับมาสะดุดอีกครั้ง เพราะขาดครีมนวดผม และตะวันก็ใกล้จะตกดินแล้วด้วย ใครจะไปกล้าสู้หน้าเจ้าชายพร้อมผมที่ไม่นุ่มลื่น แถมยังสะดุดอย่างนี้ล่ะ

     แต่ด้วยความเป็นเทพนิยายที่นางเอกก็ต้องเป็นนางเอกวันยังค่ำ ตัวอิจฉาก็กลับมาหาเธออีกครั้ง ทั้งยังขอให้เธอเป็นคนสอนใช้ครีมนวดด้วย เพราะตัวอิจฉาใช้แต่แชมพูมาตลอดทั้งชีวิต ซินเดอเรลล่าจึงสอนวิธีใช้ครีมนวดสนุกๆ ด้วยเพลงและท่าเต้นสุดมัน ที่แค่ร้องและเต้นตามก็จะรู้ว่า เคล็ดลับใช้ครีมนวดผมหลังสระของซินเดอเรลล่าคนนี้นั้นง่ายมาก แค่ลูบจากตรงกลางไปจนสุดปลายผม ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออก


     ถึงตรงนี้ ดูเหมือนว่านางเอกของเราจะเผลอใจดีช่วยคู่แข่งโดยไม่รู้ตัว แต่จริงๆ แล้ว หารู้ไม่ว่า นั่นคือแผนของซินเดอเรลล่าที่จะใช้ครีมนวด ก่อนจะรีบไปพบเจ้าชายเช่นเดียวกับตัวร้าย

     ตอนจบเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เจ้าชายจะรู้หรือไม่ว่าใครคือเจ้าของหวีแก้วตัวจริง เคล็ดลับครีมนวดผมของมินจะมัดใจเจ้าชายได้หรือไม่ ติดตามเต็มๆ ได้ในคลิปครีมนวดซันซิลตัวใหม่นี้

     ส่วนสปอยล์ตอนจบของเรื่องนี้เราคงบอกไม่ได้ แต่ที่บอกได้แน่ๆ ก็คือเพลงและท่าเต้นสุดมันที่เจ้าหญิงหวีแก้วอย่างมินที่แสดงได้อย่างถึงใจ ถึงอารมณ์ ทำให้สาวๆ ทั่วประเทศอยากร่วมพิสูจน์เคล็ดลับผมไม่สะดุด และร่วมเต้นกันเป็นแถว กับครีมนวดซันซิล ในกิจกรรม “ไม่สะดุดสุดปลายผมกับครีมนวดซันซิล” ที่จะชวนสาวๆมาร่วมอวดผมไม่สะดุดสุดปลาย พร้อมลุ้นเป็นเจ้าของหวีทองคำมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาทและเป็นไอดอลผมสวยขึ้นบิลบอร์ดซันซิลกันง่ายๆ

     ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SunsilkThailand/posts/1343027395744605

     งานนี้สาวๆผู้รักผมทุกคน รู้แล้วว่าแค่แชมพูอย่างเดียวยังไม่ช่วยให้ผมไม่สะดุดมัดใจเจ้าชายได้ ครีมนวดซันซิลนี่แหละ เคล็ดลับสำคัญของ “เจ้าหญิงหวีแก้ว” ลองนำเคล็ดลับของซินเดอเรลล่าเวอร์ชั่น มิน พีชญา ไปใช้ รับรองว่า จะได้ผมที่นุ่มสลวย ไม่สะดุด ไว้มัดใจเจ้าชายในฝันได้อย่างแน่นอน!

 

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook