ร้อนนี้ไม่กลัวแดด กับ 5 ไอเทมเก๋ๆ ที่สาวๆ ต้องโดน!

ร้อนนี้ไม่กลัวแดด กับ 5 ไอเทมเก๋ๆ ที่สาวๆ ต้องโดน!

ร้อนนี้ไม่กลัวแดด กับ 5 ไอเทมเก๋ๆ ที่สาวๆ ต้องโดน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

www.istockphoto.com
     ผ่านหน้าร้อนกันมาเกือบครึ่งทางแล้ว สาวๆ แต่ละคนมีวิธีรับมือกับหน้าร้อนยังไงบ้างคะ...แต่จะว่าไปประเทศไทยเราก็ร้อนกันทั้งปี แต่ถ้าพีคคคคสุดคงหนีไม่พ้นเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม ความรุนแรงของอากาศที่ร้อนระอุพร้อมประทุได้ทุกเมื่อ จากแสงแดดและรังสียูวีที่สาวๆ อย่างเราๆ ต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน โหดร้ายมว๊ากกเหมือนเราอยู่กลางทะเลทรายเชียวนะ

     แต่ซัมเมอร์ทั้งทีจะคลุมผ้าซ่อนตัวมิดชิดก็ไม่ได้อรรถรสสิคะ Sanook! Women มี 5 ไอเทมเก๋ๆ ให้สาวๆ หามาโดนกันด่วนๆ รับรองว่ารังสียูวีไม่ได้แอ้มความสวยสตรองของคุณแน่นอน

1. เครื่องสำอางที่มี SPF
     มาเริ่มกันที่ไอเทมแรกสำหรับสาวๆ ก็ต้องเครื่องสำอางสิคะ ตามปกติแล้วหน้าร้อนแบบนี้ก็ต้องแต่งให้บางเบาที่สุดเพื่อไม่ให้หน้าเยิ้ม แต่นอกจากแต่งหน้าแล้ว ยังต้องบำรุงดูแลผิวและทาครีมกันแดดด้วย ซึ่งเดี๋ยวนี้เครื่องสำอางก็กันรังสียูวีด้วยนะจ๊ะ และไม่ใช่แค่คุชชั่นกันยูวีที่เป็นไอเทมที่สาวๆ คงมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันอยู่แล้ว แต่รู้มั้ยว่าลิปสติกเดี๋ยวนี้ก็มี SPF แล้วนะ เรียกว่าต้องปกป้องกันให้ถึงปากเลยค่ะ

     แนะนำเป็นพิเศษเพราะเราใช้แล้วถูกใจคือแบรนด์ Kiehl’s ที่นอกจากจะสีสวยแล้ว ยังเป็นลิปทรีตเมนต์ในตัวด้วย เพราะมี SPF 25 ทำให้สาวๆ อย่างเรามั่นใจได้ว่า ริมฝีปากจะปลอดภัยจากแสงแดดแน่นอน

www.kiehls.com
     แต่สาวๆ อย่างเราจะสวยแค่หน้าคงไม่พอ นอกจากการดูแลและปกป้องผิวหน้าแล้ว สิ่งที่ไม่ควรละเลยก็คือการดูแลเส้นผม จะมีสักกี่คนที่นอกจากจะคิดถึงผิวหน้าและผิวกายแล้วยังคิดถึง ‘ผม’ ด้วย Sanook! Women บอกเลยว่า ทุกวันนี้เส้นผมของเรากำลังโดนความร้อนและรังสียูวีเล่นงานอยู่ไม่น้อยกว่าผิวอีก เพราะเส้นผมของเราสามารถดูดซับความร้อนได้มากกว่าผิวถึง 3 เท่า ซึ่งความร้อนที่เส้นผมดูดซับเข้าไปอย่างมหาศาลนี่แหละค่ะที่ทำให้ผมเสีย แห้งกรอบ และชี้ฟู ไม่ต่างกับการใช้สารเคมีฟอกสีผมเลยทีเดียว ชีวิตผู้หญิงอย่างเราชอกช้ำยิ่งนัก

2. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมสำหรับซัมเมอร์โดยเฉพาะ
     ถ้าไม่อยากซ่อนตัวอยู่แต่ในร่มหรือใต้ผ้าคลุมตลอดซัมเมอร์ Sanook! Women ขอแนะนำไอเทมเด็ดที่จะช่วยปกป้องและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมแข็งแรงเหมือนเป็นโอเอซิสสำหรับผมให้อิ่มน้ำอยู่เสมอ แม้ว่าจะโดนความร้อนและรังสียูวีแผดเผาผมก็ยังดูสตรอง! ด้วย Pantene Summer Series สูตรที่คัดสรรมาสำหรับหน้าร้อนโดยเฉพาะ เพื่อรักษาเส้นผมให้สตรองทุกสถานการณ์ เริ่มจากการเลือกใช้แชมพูที่ล้างออกง่ายปราศจากซิลิโคน อย่างแชมพู Pantene Pro-V Aqua Pure ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรกที่ทำให้เส้นผมหนักแบบไม่จำเป็น รู้สึกเบาสบาย พริ้วสวย สดชื่นทุกครั้งหลังสระ ให้เส้นผมพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


     ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดก็คือการบำรุงผมเป็นประจำ เลือกครีมนวดสูตรเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผมได้ดีได้ล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผมหนักและลีบแบน ต้องนี่เลยครีมนวดที่กล่าวขานกันทั่วบนโซเชียล #แพนทีนหลอดทอง หรือ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle สูตร Total Damage Care ที่ช่วยกู้ผมพังให้กลับมา STRONG และสวยได้ภายใน 3 นาที ให้กลิ่นหอมสดชื่นและไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ

3. หมวกทรง Floppy / Oversized Floppy

www.pinterest.com
     ยิ่งสาวไทยมีผมสีเข้ม เส้นผมก็ยิ่งไวต่อแสงมากกว่าสาวฝรั่งผมทอง เพราะผมมีโปรตีนเยอะกว่า แล้ววัยรุ่นอย่างเราชอบเปลี่ยนสีผมกันบ่อยๆ รังสียูวีก็ยิ่งทำให้ผมอ่อนแอ หยาบและขาดง่าย ผมพังก็หมดสวย หาหมวกลายเก๋ๆ มาใส่ เพราะหมวกคืออุปกรณ์เบื้องต้นที่จะช่วยป้องกันผมจากแสงแดดและฝุ่นควันได้ สาวๆ ที่ไม่คุ้นกับการใส่หมวกในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ เราแนะนำให้มองหมวกว่าเป็นพร็อพในการแต่งตัวที่จะช่วยเพิ่มความเก๋ได้ในแต่ละวัน โดยเฉพาะเวลาไปทะเลที่พอเพิ่มหมวกเข้าไป ก็ได้ total look สไตล์ซัมเมอร์สวยๆ งานนี้เรียกว่า win-win นะ เพราะได้ปกป้องเส้นผมโดยตรงและยังได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นด้วย
     Sanook! Women แนะนำแบรนด์ Eugenia Kim ที่เป็นของดีไซเนอร์หน้าใหม่มาแรง เพราะให้อารมณ์ซัมเมอร์แบบชิคๆ ด้วยรูปทรงของหมวก และเพิ่มความพิเศษด้วย copy เก๋ๆ บนหมวกที่รับรองว่าใส่ไปไหนก็ขโมยซีนได้ทุกสถานการณ์

4. ร่มที่มีสารเคลือบกันยูวี
     ลบภาพร่มเคลือบกันยูวีคันใหญ่ไปก่อนเลย เพราะเดี๋ยวนี้มีร่มกันยูวี ลายกุ๊กกิ๊กน่ารัก ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ออกมาวางขายเอาใจสาวๆ อย่างเรากันเพียบ นอกจากจะช่วยปกป้องผมจากยูวีได้แล้ว ยังช่วยคอมพลีทลุคซัมเมอร์ของเราได้อีกต่างหาก ร่มสมัยนี้นอกจากจะกันแดดและรังสียูวีได้แล้ว ยังสามารถลดอุณหภูมิได้อีกด้วย มีตั้งแต่ลดได้ 2 องศาไปจนถึง 11 องศาเลยนะ

www.pinterest.com
www.pinterest.com
5. เสื้อ UV Cut
     นอกจากหน้าผมที่ต้องดูแลแล้ว การแต่งตัวตามเทรนด์สำหรับสาวๆ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ หน้าร้อนแบบนี้ก็ต้องเสื้อผ้าสีสันสดใส แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องมาพร้อมฟีเจอร์ปกป้องรังสียูวี บางเบาใส่สบาย ส่วนรูปแบบดีไซน์ก็แล้วแต่ความชอบที่มีมาให้สาวๆ เลือกทั้งแบบเรียบๆ หรือแบบคัตติ้งมีลูกเล่นให้ได้สนุกกับการแต่งตัวกัน

www.uniqlo.com

     ไอเทมที่เราแนะนำสาวๆ ลองไปหากันดูนะจ๊ะ รับรองว่าถ้ามี 5 อย่างเป็นเพื่อนตลอดซัมเมอร์นี้ จะโดนแสงแดดและยูวีแผดเผาแค่ไหน ก็ยังสวยสตรองได้แบบไม่แคร์อุณหภูมิค่ะ

     นอกจากนี้ Sanook! Women ขอชวนไปพิสูจน์อากาศในช่วงหน้าร้อนนี้ จะร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่าจำลองจริงหรือเปล่า หาคำตอบได้ที่งาน Pantene Summer Dome: The World’s First Hair Oasis โอเอซิสสำหรับผมที่ชุ่มชื้นที่สุดในหน้าร้อนนี้ครั้งแรกของโลกที่ใจกลางกรุงเทพฯ ในวันที่ 28-30 เมษายนนี้ ที่ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้า Central World กันเลย...แล้วเจอกันนะคะ

     #PanteneSummer #PanteneTHxGirlsGeneration


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook