แต่งหน้าแบบ ชมพู่ อารยา คิ้วชัด ผิวเนียน เรียวปากสวย

แต่งหน้าแบบ ชมพู่ อารยา คิ้วชัด ผิวเนียน เรียวปากสวย

แต่งหน้าแบบ ชมพู่ อารยา คิ้วชัด ผิวเนียน เรียวปากสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งโชว์ความปัง ความเป๊ะให้โลกได้รู้ว่าเริ่ดไปสดๆ ร้อนๆ ในงานเปิดตัว แคมเปญ "L'Oreal Paris Canniversary" สำหรับ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ว่าที่ขุ่นแม่ลูกแฝดที่มาพร้อมร่างสุดสตรอง

แม้คุณแม่ชมจะมีอายุครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว เธอก็ยังสู้สุดฤทธิ์ ขออุ้มท้องลูกแฝด เดินพรมแดง ฉลอง 20 ปี "เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์" พร้อมเผยเมคอัพลุค "Mysterious Magique...สวยสง่าน่าค้นหา"

และเป็นประจำทุกปี นอกจากรอซูมชุดสุดเวอร์วังอลังการจาก "ชมพู่ อารยา" แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีสแล้ว สาวกพรมแดงแห่งเมืองคานส์ชาวไทยก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยชมความงามที่เปลี่ยนไปทุกลุคของคุณแม่ชมด้วย 

ล่าสุดแคมเปญ "L'Oreal Paris Canniversary" ได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ พร้อมเผยเทรนด์เมคอัพสุดเริ่ดออกมาให้สาวๆ ได้ร้องว้าว โดย คุณแม่ชมพู่ ที่จะไปร่วมเจิดจรัสบนพรมแดงคานส์เป็นปีที่ 5 ออกมาโชว์เมคอัพลุคสุดปังที่จะไปโชว์เป็นวันแรกเรียกเสียงฮือฮาจากเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมงานคับคั่ง ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560

สำหรับเดินพรมแดงคานส์วันแรก ส่งลุค "Mysterious Magique....สวยสง่าน่าค้นหา" เสน่ห์ที่ดึงดูดสายตา โดดเด่นด้วย คิ้วคมชัด ผิวเนียนสวยไร้ที่ติ รับกับเรียวปากสีน้ำตาลล้ำลึก ออกมาเป็นลุค เท่ๆ แต่ยังดูเซ็กซี่ สง่างาม พร้อมชุดสุดอลังการราวกับเจ้าหญิงผู้ทรงพลัง จากแบรนด์ Ashi Studio Couture Spring Summer Collection 2017 และเติมความหรูหราเหนือกาลเวลาด้วยนาฬิกา คอลเลกชั่นอิมพีเรียล โรสโกลด์ ต่างหู  คอลเลกชั่น โรส และ แหวน คอลเลกชั่น บัตเตอร์ฟลาย โรสโกลด์ เครื่องประดับ จาก Chopard 

สำหรับลุค "Mysterious Magique"  ไม่จำเป็นต้องแต่งเฉพาะไปเดินพรมแดงเท่านั้น สาวๆ เนรมิตความสวยนี้ได้ด้วยตัวเอง เริ่มจากลงรองพื้นที่มีสีใกล้เคียงผิวจริง เพื่อความเป็นธรรมชาติ เผยผิวเนียนที่สุด

ต่อด้วยการใช้คอนซีลเลอร์หัวพู่กัน ปกปิดเนียนเป็นธรรมชาติ บางเบา อำพรางรอยคล้ำ รอยแดง

ต่อด้วยการเขียว คิ้ว ให้คมชัด ด้วยดินสอเขียนคิ้ว 3 หัว ง่ายๆ 3 ขั้นตอน

เริ่มจาก
#1 ด้านหัวดินสอ ช่วยกำหนดและสร้างกรอบให้โครงคิ้ว ขั้นตอน 
#2 ด้านหัวฟองน้ำที่มาพร้อมโบรว์ไลเนอร์แบบฝุ่นสำหรับเติมความเข้มหนาอย่างเป็นธรรมชาติ
#3 หัวแปรงปัดอ่อนนุ่มสำหรับเกลี่ยและจัดเรียงเส้นคิ้วให้เรียงตัวสวย

ปิดท้ายด้วยนางเอกของงานนี้คือการเติมเรียวปากด้วยสีน้ำตาลล้ำลึก สี 933 Cashmere Delicat  สีน้ำตาลแดง ลิปสติกเนื้อสัมผัส Comfort Matte เบาสบายติดทนนาน พิกเม้นต์สีแน่น ปาดเดียว เปลี่ยนลุคเป็นสาวคูล

และเพิ่มความกลมโตแบบ 360 องศา ให้กับดวงตา ง่ายๆ แค่นี้ สาวๆ ก็ได้เมคอัพลุคใหม่ เทรนด์ล่าสุดของคนดังในพรมแดงคานส์มาแต่งแต้มความสง่างามที่น่าค้นหาได้ทุกๆ วัน

 

สาวกพรมแดง สามารถเข้าไปติดตามบรรยากาศงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปี 2017 นี้ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2560 ได้ ที่ Facebook L’Oreal Paris Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook