10 ไอเดียธีมงานวันเกิดสุดเริ่ด เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ!

10 ไอเดียธีมงานวันเกิดสุดเริ่ด เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ!

10 ไอเดียธีมงานวันเกิดสุดเริ่ด เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมองหาไอเดียธีมจัดงานวันเกิด?  บอกเลย 10 ไอเดียนี้เริ่ด แต่งแล้วสวยยกแก๊งกันแน่นอน!

10 GIRLS BIRTHDAY PARTY THEMES

THEME #1 CELEBRITIES 


อยากจะเป็นเซเลปในฝันหนึ่งวัน? จัดเลย! เอาให้สุด ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ธีมนี้จัดว่ากว้าง คือเธอสามารถเลือกโคฟเป็นใครก็ได้ไม่ว่าจะสายเอเชียหรือฝรั่ง หรือใครที่หน้าเอเชียแต่อยากจะแต่งสายฝ.ก็ทำได้! แค่มี Makeup ก็เนรมิตได้ทุกอย่างละ ดูอย่างสาว PONY ของเราที่ได้ Cover เป็นเจ้เทและน้องไค เป็นต้น

 

 

THEME #2 K-POP IDOLS


BURN BABY BURN~ สาวก K-POP ก็มาจ่ะ ใครเป็น Fangirl ด้อมไหนก็จัดเลย! เลือกลุคที่ชอบ ชุดที่ใช่ และฝึกร้องพร้อมท่าเต้นให้เป๊ะ! ถ้าจะให้อินสุด แนะนำให้ไปจัดวันเกิดที่ร้านคาราโอเกะ กดลิสต์เพลงเการัวๆ แล้วร้องให้ตื่นมาอีกวันเจ็บคอไปเลย!

 

THEME #3 MOVIE CHARACTERS  

คอหนังตัวจริง แค่เห็นธีมก็จะปิ๊งในหัวทันทีว่าจะแต่งเป็นตัวละครเรื่องไหน ใครสายหวานคงต้อง Disney Princess เลยค่ะ แต่ถ้าใครชอบสายบู๊ๆดาร์กๆ Maleficent, Harley Quinn, Black Widow ก็ถือเป็น Character ที่แซ่บ! แต่งยังไงก็ปัง!!

 

THEME #4 BLONDE TO BE WILD


"วิกบลอนด์" ก็มาค่ะงานนี้ ลองนึกภาพเพื่อนสาวเราทุกคนใส่วิกผมสีบลอนด์แล้วถ่ายรูปรวมสิ จะแซ่บขนาดไหน!!? ธีมนี้จัดว่าง่าย ขอแค่มีวิกผมบลอนด์ก็เป็นอันจบ เครื่องแต่งกายที่เหลือคือ Mix n' match ได้ตามใจชอบ แต่ถ้าจะให้จี๊ดสุดๆ แนะนำให้แมทช์กับรองเท้า Platformส้นสูงแซ่บๆ สักคู่ ทีนี้ละ เดินที Floor ลุกเป็นไฟแน่นอน!! 

 

THEME #5 PAJAMA PARTY


ปาร์ตี้ชุดนอน เราอาจจะคุ้นเคยกับธีมนี้ ซึ่งมันก็เป็นธีมที่ง่ายจริงๆ ไม่ต้องห่วงอะไรมากมาย เลือกโทนสีชุดนอนที่ชอบแล้วที่เหลือก็เป็นเรื่องของ Accessories และ Makeup ล้วนๆ  

 

THEME #6 PASTEL GIRLS


เอาใจสาวพาสเทลสุดๆ ลองนึกภาพดูว่าธีมวันเกิดนี้จะหวาน น่ารักแค่ไหน เมื่อทุกคนร่วมใจกันใส่โทนสีซอฟท์ๆมากันหมด~

 


THEME #7 GOLD & GLAM

ใครอยากได้ธีมที่ดูแพง เลอค่า อลังการเว่อร์วัง ต้องโดนธีมสีทองเลยค่ะ ทองทั้งที ต้องจัดให้เต็ม เสื้อผ้าหน้าผมเล็บรองเท้า มีไอเท็มไหนสีทองงัดมาให้หมด! ใครนึกไม่ออกว่าจะแต่งทองยังไง Fav เคยจัด 38 ไอเดียการแต่งตัวด้วยไอเท็มสีทองให้แล้ว! จิ้มไปอ่านด่วนๆ

 

THEME #8 OSCAR

 


ลองจินตนาการว่าตัวเองกำลังจะได้เดินบนพรมแดง เข้าร่วมงาน Oscar พร้อมตากล้องที่รายล้อมเตรียมกดชัตเตอร์รัวๆ ไม่บอกก็รู้ว่าชุดเธอต้องจัดเต็มแค่ไหน งานนี้เน้น "อลังและดูแพง" เข้าไว้ค่ะคุณขา 

 

THEME #9 EAT ME! 

แต่งตัวยังไงให้น่ากิน? :D :D :D ต้องแบบนี้เลยค่ะ ปาร์ตี้วันเกิดสายกินก็มานะคะ ถือเป็นไอเดียที่ DIY ได้ ใช้ชุดที่มีอยู่แล้วมาปรับนิดแต่งหน่อย ตามของกินที่อยากจะเป็นก็น่ารักไปอีกแบบ 

 


THEME #10 JUST LIKE ANIMALS


ไอเดียสุดท้าย ลองแปลงโฉมเป็นสัตว์ที่ชอบก็เริ่ดอยู่นะ เสือสิงกวางแมวกระต่าย มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย 

 

หรือใครจะสวมเป็นชุดสไตล์ MASCOT ก็ได้ แฟนซีไปอี๊ก! 

หวังว่า 10 ไอเดียนี้จะช่วยให้สาวๆ คิดธีมจัดวันเกิดได้ง่ายขึ้นนะคะ :)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook