น่ารักจนต้องจัดทั้งเซ็ต! กับแก๊ง “LINE FRIENDS” ที่ยกทีมมาเขย่าใจสาวกไลน์

น่ารักจนต้องจัดทั้งเซ็ต! กับแก๊ง “LINE FRIENDS” ที่ยกทีมมาเขย่าใจสาวกไลน์

น่ารักจนต้องจัดทั้งเซ็ต! กับแก๊ง “LINE FRIENDS” ที่ยกทีมมาเขย่าใจสาวกไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวกของเหล่าคาแรกเตอร์สุดน่ารักอย่าง LINE FRIENDS ฟังทางนี้ ได้เวลาตามล่าหาคอลเล็กชั่นใหม่มาสะสมกันแล้ว!

     งานนี้สายข่าวที่ชื่นชอบของคิวท์ๆ เหมือนกัน บอกมาว่า LINE เขาจับมือกับยูนิลีเวอร์ เปิดตัวของที่พรีเมี่ยมคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟรับฤดูร้อนมาให้คุณๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว เริ่มต้นด้วยผ้าเช็ดผม “LINE FRIENDS Summer Collection” ซึ่งประกอบด้วยผ้าเช็ดผมลายน่ารักน่ากรี๊ด 3 แบบ นำทีมโดยพี่หมี Brown น้องไก่ Sally และที่พิเศษสุดๆ ก็คือน้องหมี Choco น้องสาวสุดชิคของ Brown ที่มาเปิดตัวในคอลเล็กชั่นนี้เป็นที่แรกก่อนใคร

     เอ๊ะ...เรายังไม่ได้บอกใช่ไหมว่า นอกจากจะน่ารักสุดๆ ไปเลยแล้ว คอลเล็กชั่นนี้ยังเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ไม่ได้มีให้เก็บสะสมกันบ่อยๆ นะจ๊ะ

     แค่แนะนำตัวก็ใจสั่นแล้วใช่ไหมล่ะ...ถ้าอย่างนั้นก็อย่าได้รอช้า รีบหยิบกระเป๋าเงินแล้วบึ่งไปที่เทสโก้โลตัสสาขาใดก็ได้ จากนั้นก็ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซันซิล, เคลียร์, เทรซาเม่ หรือโดฟ ขนาด 450 มล. จำนวน 2 ชิ้นขึ้นไป ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้รับฟรี! ผ้าเช็ดผม “LINE FRIENDS Summer Collection” มูลค่า 149 บาท


     ชี้เป้ากันขนาดนี้แล้ว แฟนคลับ LINE FRIENDS เริ่มตามหามาเข้าคลังของสะสมกันได้ ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. – 24 พ.ค. 2560 หรือจนกว่าของจะหมด

     นอกจากจะมาพร้อมกับความน่ารักสุดๆ ของ Brown, Sally และ Choco แล้วยังได้ดูแลผมสวยด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากยูนิลิเวอร์ เรายังมีทิปส์ง่ายๆในการดูแลเส้นผมหน้าร้อนนี้ สาวๆ อาจจะช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดดและความร้อนในอากาศได้ ด้วยการสวมหมวกเพื่อป้องกันผมจากแสงแดดโดยตรง วิธีนี้นอกจากจะช่วยรักษาเส้นผมได้แล้ว ยังช่วยคอมพลีทลุคซัมเมอร์ของสาวๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

     อีกวิธีหนึ่งก็คือหลีกเลี่ยงการเพิ่มความร้อนให้กับเส้นผม โดยลดการเป่าผมหรือหนีบผม แล้วปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ โดยเฉพาะในวันสบายๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเนี้ยบไปทุกดีเทล

     ปิดท้ายด้วยการเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่จะช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น และไม่แห้งเสียจากแสงแดด

     สระผมเสร็จแล้วก็อย่าลืมใช้ผ้าเช็ดผมคิวท์ๆ จากแก๊ง LINE FRIENDS กันด้วยนะจ๊ะ ;-)

     นอกจากผ้าเช็ดผมสุดคิวท์แล้ว สาวๆยังสามารถติดตามสะสมทั้ง LINE Summer Collection ได้ที่นี่เลย https://www.facebook.com/SunsilkThailand/





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook