10 ลุคจากเซเลบตัวท้อปบนพรมแดงงาน Met Gala 2017...ใครปัง ใครพัง มาดูกัน!

10 ลุคจากเซเลบตัวท้อปบนพรมแดงงาน Met Gala 2017...ใครปัง ใครพัง มาดูกัน!

10 ลุคจากเซเลบตัวท้อปบนพรมแดงงาน Met Gala 2017...ใครปัง ใครพัง มาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับงาน Met Gala 2017 งานใหญ่ประจำปีเพื่อระดมทุนของ Metropolitan Museum of Art ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ ธีมของการจัดงานคือ Art of the In-Between ซึ่งเป็นการให้เกียรติกับแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เรอิ คาวะคุโบะ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Comme des Garçons

แน่นอนว่าสิ่งที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์หลังจากงานนี้ทุุกปีก็คือแฟชั่นของเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ที่มาร่วมงานกัน ซึ่งใครที่เป็นสายครีเอทีฟสักหน่อยอาจจะสนุกกับการส่องแฟชั่นคนดังบนพรมแดงงานนี้มากกว่างานอื่นๆ เพราะเป็นพรมแดงที่เรามักจะได้เห็นความอาร์ต ความแนว มากกว่างานอื่นๆ ที่เป็นงานใหญ่ระดับเดียวกัน

มาดูกันดีกว่าว่าในงาน Met Gala ปีนี้ ตัวแม่คนไหนจะปัง (หรือจะพัง) จนเราต้องพูดถึง!

1. ริฮานนา            

ขอหยิบลุคนี้ขึ้นมาพูดถึงเป็นลุคแรก เพราะเรียกว่าแทบจะขโมยซีนทุกคนบนพรมแดงเลยทีเดียว กับชุดลายดอกที่เพียบด้วยเลเยอร์จาก Comme des Garçons ที่ริฮานนาเลือกมาใส่ในงานนี้ และสิ่งที่ช่วยเพิ่มความปังให้กับลุคนี้ก็คือเมคอัพโทนสีแดงที่แมตช์ตั้งแต่ชุดยันรองเท้าที่เปรี้ยวเวอร์

AFP2. เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เปลี่ยนโหมดมาเป็นสาวหวานได้อย่างลงตัวมาก สำหรับเจโลที่มาในชุดสีเบบี้บลูสุดพลิ้วของ Valentino ที่เว็บไซต์ Harpers Bazaar บอกว่า เห็นแล้วนึกถึงชุดของเจ้าหญิงเอลซา จากการ์ตูนดังเรื่อง Frozen

AFP 

3. คิม คาร์เดเชียน

ถือว่าเป็นคนละลุคกับงาน Met Gala ปีที่แล้วโดยสิ้นเชิงสำหรับ คิม คาร์เดเชียน ที่ปีนี้มาในแนวเรียบหรู กับชุดขาวของ Vivienne Westwood และไม่มีเครื่องประดับสักชิ้น จนเรียกว่าน่าจะเป็นลุคที่ simple ที่สุดของเธอบนพรมแดง

AFP

4. นิกกี้ มินาจ

ยอมใจสาวเปรี้ยวคนนี้จริงๆ กับการสวมชุดสั่งทำพิเศษจากสตรีทแบรนด์อย่าง H&M มาเดินพรมแดงในสไตล์อาว็อง-การ์ด ที่มีทั้งความล้ำปนกับสไตล์เอเชียที่มีกลิ่นอายของกิโมโน ไฮไลท์ของชุดนี้อยู่ที่เข็มขัดที่ทำเป็นรูป เรอิ คาวาคุโบะ แฟชั่นดีไซเนอร์เจ้าของนิทรรศการในงาน Met Gala ปีนี้

AFP
5. เคนดัลล์ เจนเนอร์

เซ็กซี่พีคสุดบนพรมแดงงานนี้ ต้องยกตำแหน่งให้ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่ความเซ็กซี่ส่วนตัว บวกกับชุดราตรีจาก La Perla Haute Couture ที่ช่วยเน้นความเซ็กซี่ของเจ้าตัวให้โดดเด้งยิ่งขึ้นแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านหลังก็เรียกสายตาได้ทั้งนั้น

AFP

6. เคที เพอร์รี

‘จะถูกจะแพง ขอแดงไว้ก่อน’ คือสโลแกนที่น่าจะเหมาะ เคที เพอร์รี ในค่ำคืนนี้มากที่สุด เพราะชีมาในแบบแดงทุกอณู แดงทุกพิกเซล ด้วยคอสตูมจาก Margiela แบรนด์หรูจากฝรั่งเศส แต่ดูเหมือนว่าฟีดแบ็กที่มีต่อชุดนี้ออกแนวลบมากกว่า เพราะบางสื่อถึงกับยกตำแหน่ง Worst Dress ให้กับลุคนี้ของเธอ

AFP

7. เซเลนา โกเมซ

ตัวแม่รุ่นเล็กอย่าง เซเลนา โกเมซ มาในชุดราตรีสีอ่อนของ Coach ซึ่งถึงตัวชุดอาจจะดูเรียบๆ แต่ความดีงามอยู่ตรงที่เมคอัพที่ทำให้ลุคนี้ดูมีลูกเล่นขึ้นมาทันทีด้วยเปลือกตาสีชมพู ที่ทำให้การแต่งหน้าของเธอครั้งนี้ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเมคอัพที่ดีที่สุดในงาน

AFP

8.คารา เดอเลวีญ

เป็นอีกคนที่ปังที่สุดบนพรมแดงงานนี้ สำหรับ คารา เดอเลวีญ ในชุดเบลเซอร์กับกางเกงขายาวสีเมทัลลิค ซึ่งความพีคของลุคนี้อยู่ตรงที่การเพนท์หัวเป็นสีเงินของเธอพร้อมกับจิวเวลรีวิบวับ ที่ทำให้เธอทั้งดูเท่ เก๋ เด่น และสะดุดตาสุดๆ

AFP

9. เบลค ไลฟ์ลี

คงไม่ใช่ทุกคนที่ลากชุดกรุยกรายของ Versace แล้วจะรอดแบบสวยๆ อย่าง เบลค ไลฟ์ลี ที่คราวนี้ถือว่าฉีกจากสไตล์เดิมของตัวเองที่มักจะมาพร้อมกับชุดลายดอกยามปรากฏตัวบนพรมแดง

AFP

10. จีเซล บุนด์เชน

สมกับตำแหน่งซูเปอร์โมเดลจริงๆ เพราะแทบจำไม่ได้ว่า เคยมีงานหรูครั้งไหนที่ จีเซล บุนด์เชน จะดูสวยน้อยลงบ้าง ในงาน Met Gala ครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับกับชุดสีเทาจาก Stella McCartney ที่แน่นอนว่า เรียบ หรู ดูดี เสมอต้นเสมอปลาย

 AFP

 

ขอบคุณข้อมูลจาก NoozUP

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ลุคจากเซเลบตัวท้อปบนพรมแดงงาน Met Gala 2017...ใครปัง ใครพัง มาดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook