เหล่าบล็อกเกอร์การันตี! Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ กันแดดกระจ่างใสไกลจุด เหมาะสุดๆรับซัมเมอร์

เหล่าบล็อกเกอร์การันตี! Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ กันแดดกระจ่างใสไกลจุด เหมาะสุดๆรับซัมเมอร์

เหล่าบล็อกเกอร์การันตี! Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ กันแดดกระจ่างใสไกลจุด เหมาะสุดๆรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หน้าร้อนแบบนี้จะออกไปข้างนอกก็ต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะออกจากบ้านแต่ละทีก็ต้องเตรียมเจออากาศร้อนๆ ที่ฮอตจนแสบผิวไปหมด ถ้าสาวๆ ไม่หมั่นดูแลตัวเองมีหวังหน้าพัง ผิวคล้ำแน่นอน แบบนี้ต้องหาตัวช่วยเด็ดๆ ป้องกันไม่ให้แดดมาทำร้ายผิวสวยๆ ของเราได้ค่ะ


     ถ้าใครยังหาตัวช่วยป้องกันแดดอยู่ล่ะก็ ต้องนี่เลย! Hot Item สุดปังอย่าง Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ #กันแดดคอมพลีทกระจ่างใสไกลจุด สุดยอดครีมกันแดดที่บล็อกเกอร์ตัวแม่ต่างยกให้เป็น 1 ในครีมกันแดดในดวงใจ งานนี้เหล่าบล็อกเกอร์จะพูดถึงประสิทธิภาพของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ว่ายังไงกันบ้าง ตามไปดูกัน!


     นำทีมด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์อย่าง “คุณสายป่าน” Sp Saypann บล็อกเกอร์ตัวแม่จากพันทิป ที่มียอด Like แฟนเพจ กว่า 1 ล้านคน! หรือจะเป็น “คุณนุ่น” Nune Nobluk บล็อกเกอร์สาวสวยอีกคนที่มียอด Like เกือบถึงหลักล้าน รวมถึง “น้องอาชิ” เจ้าของเพจ Archita Station หรือแม้แต่คุณเมย์ I'm Mayyr – Blog เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังต่างก็เทใจให้ครีมกันแดด Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ เป็นครีมกันแดดที่คุ้มค่าเกินราคาที่สุดของ พ.ศ. นี้

     นอกจากบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ร่วมรีวิว และการันตีถึงผลลัพธ์ของ Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ แล้ว ประสิทธิภาพของครีมกันแดดตัวนี้ยังฮอตไม่หยุดจนบล็อกเกอร์ชื่อดังอีกหลายคนต้องขอพิสูจน์ด้วยอีกคน ไม่ว่าจะเป็นบล็อกเกอร์สายเที่ยว “คุณแยม” แอร์สาวสุดสวยจากเพจ YamuYami หรือบล็อกเกอร์สายเฮลต์ตี้ “คุณบุ๊ค” Booky Healthyworld ต่างก็พูดถึงประสิทธิภาพความกระจ่างใสไกลจุด แถมปกป้องผิวได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แล้วแบบนี้จะไม่ให้เป็นครีมกันแดดคู่ใจได้ยังไงล่ะ จริงมั้ย?

     มาถึงคิวบล็อกเกอร์สาวสวยหน้าใสอย่าง “คุณฟ้า” Fah Sarika  (คลิกเพื่อดูวิดีโอ) ก็ขอท้าพิสูจน์ด้วยตัวเองกับการออนทัวร์ท้าแดดในสถานที่ต่างๆ งานนี้วัดกันชัดๆ ไปเลยกับประสิทธิภาพของครีมกันแดด Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหน ยังไงก็เอาอยู่!

     คราวนี้แดดหน้าร้อนก็กลายเป็นเรื่องเล็กๆ แค่มี Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ #กันแดดกระจ่างใสไกลจุด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA รวมถึงรังสี UVA1 ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง พร้อมฟื้นฟูผิวด้วย Vitamin E บอกลาความหมองคล้ำ ฝ้าแดด ให้จุดด่างดำจางลงเมื่อใช้เป็นประจำ ตอบโจทย์สาวๆ ด้วยเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย หน้าไม่มันระหว่างวัน มีให้เลือกทั้งสีธรรมชาติและสีเบจ แค่ตบแป้งตามทีเดียวก็เริ่ดแล้ว เอ้า! ซัมเมอร์นี้ไม่มีไม่ได้แล้ว ทั้งปกป้องและบำรุงผิวแบบ 2 in 1 ให้ผิวคอมพลีทสุดๆ กับ #GarnierUVComplete #กันแดดคอมพลีทกระจ่างใสไกลจุด

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook