เหล่าเซเลบฯ ในงาน Met Gala มีใครหลุดหรือตามธีมกันบ้าง!

เหล่าเซเลบฯ ในงาน Met Gala มีใครหลุดหรือตามธีมกันบ้าง!

เหล่าเซเลบฯ ในงาน Met Gala มีใครหลุดหรือตามธีมกันบ้าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดธีม VS ตามธีม! โว้กพาไปดูว่าเหล่าเซเลบฯ ในงาน Met Gala มีใครหลุดหรือตามธีมกันบ้าง!

 

งาน Met Gala ปีนี้ต้องบอกว่าเป็นธีมที่ยากและมีหลายคนยังงงๆ สับสนกับนิยามของคำว่า Comme des Garçons อยู่ไม่น้อย ด้วยความที่สไตล์ของ Rei Kawakubo ดีไซเนอร์ในตำนานเจ้าของธีมในวันนี้จัดเต็มซิลูเอตที่แปลกแตกต่าง ไม่เหมือนใครมาตลอด ทำให้ความ “ยูนีค” นี้ห่างไกลจากความแกลมของเซเลบริตี้หลายๆ คน จนบางคนตัดสินใจหลุดธีมไปเลยดีกว่า

ลุคเจ้าหญิงดิสนีย์แสนหวาน 
ลุคฮิตของปีนี้นอกจากการแต่งตามธีมเห็นจะเป็นลุคเจ้าหญิงดิสนีย์แสนหวาน ไล่ตั้งแต่ Elle Fanning ในชุดเดรสสีฟ้าพาสเทลสไตล์ออโรร่าจาก Miu Miu, Miranda Kerr ในชุดเดรสกระโปรงบานพลิ้วไหวจาก Oscar de la Renta, Jessica Chastian กับลุคเบลล์ในชุดเดรสสีเหลืองจาก Prada ไปจนถึง Selena Gomez ในชุดเดรสสบายๆ จาก Coach ควงคู่ครั้งแรกบนพรมแดงกับ The Weeknd แฟนคนล่าสุด!

มั่นเวอร์ในชุด Comme des Garçons
ถึงธีมจะยากเบอร์นี้แต่ก็มีเหล่าเซเลบฯ หลายคนที่ไม่หวั่นในธีมสุดโหด จัดเต็มลุคอลังการในชุดของ Comme des Garçons แบบมั่นเวอร์ๆ คนแรกที่ทำเอาทั้งงานตกตะลึงเหมือนหยุดเวลาไว้ชั่วครู่เห็นจะเป็น Rihanna ที่แคร์รี่ชุดยากๆ ได้เอาอยู่ที่สุด ไล่ไปถึง Rick Owens และภรรยา Michèle Lamy, Helen Lasichanh และ Pharrell Williams, Tracee Ellis Ross ในชุดแบรนด์เจ้าของธีมเช่นกัน

ส่วนบางคนแม้ไม่ได้ใส่ชุดของ Comme des Garçons แต่ก็นำเอากลิ่นอายและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์มาใช้ ได้แก่ Ashley Graham ในชุดสั่งตัดของ H&M, Katy Perry ในชุด Maison Margiela, Lily Collins ในชุด Giambattista Valli กับลุคสุดกอธที่เปลี่ยนสไตล์ของเธออย่างสิ้นเชิง ไปจนถึง Solange Knowles ในชุดเทรนช์โค้ตจาก Thom Browne

ลุคไม่เข้าธีมไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับงาน Met Gala ปีนี้ เพราะอย่างที่บอกว่าเมื่อธีมยาก และไม่มั่นเพียงพอว่าจะแคร์รี่ไหว  ก็จงเล่นอะไรเซฟๆ ปลอดภัยด้วยลุคแกลมๆ ไปเลยดีกว่า อยากรู้ว่าใครมาในชุดไหน และใครที่แกร่งพอสำหรับ Comme des Garçons บ้าง คลิกดูที่แกลอรี่ได้เลย!

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เหล่าเซเลบฯ ในงาน Met Gala มีใครหลุดหรือตามธีมกันบ้าง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook