“ดม – ดื่ม – ดู” 3 สัมผัสสู่ประสบการณ์กาแฟสดจาก เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรใหม่

“ดม – ดื่ม – ดู” 3 สัมผัสสู่ประสบการณ์กาแฟสดจาก เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรใหม่

“ดม – ดื่ม – ดู” 3 สัมผัสสู่ประสบการณ์กาแฟสดจาก เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ คงสังเกตว่าเดี๋ยวนี้เทรนด์ร้านกาแฟเป็นอะไรที่บูมมาก เพราะไม่ว่าที่ไหนก็มีร้านกาแฟชิคๆ สวยๆ ผุดขึ้นมากมายให้เราได้แวะไปจิบกาแฟ ถ่ายรูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์คกัน หลายคนกลายเป็นคอกาแฟที่ต้องเสาะหาร้านที่เสิร์ฟกาแฟระดับพรีเมียม แล้วเข้าไปสัมผัสทั้งกลิ่นและรสชาติอันน่าหลงใหล

     แต่ถ้าให้จะอินกับทุกอณูของกาแฟ Sanook! Women บอกเลยว่าต้อง “ดม – ดื่ม – ดู” ถึงจะครบสูตรความสุนทรีที่สามารถหาได้จากกาแฟแต่ละแก้ว ซึ่งประสบการณ์ทั้งสามนี้เป็นสิ่งที่เราได้สัมผัสจากงาน Nescafe Red Cup Coffee Tasting ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ทางแบรนด์กาแฟดังอย่างเนสกาแฟ ชวนคอกาแฟอย่างเราไปจิบกาแฟในบรรยากาศสบายๆ พร้อมจำลองกระบวนการคั่วบด คัดกรอง และกักเก็บกลิ่นแบบง่ายๆ มาให้ทดลองกัน

     พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟสดคั่วบดละเอียด” เป็นครั้งแรกของโลก ที่ทั้งหอมและนุ่มขึ้น ยกระดับทั้งคุณภาพกาแฟและประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมที่ทุกคนสามารถพิสูจน์ได้ ผ่าน 3 สัมผัสแบบที่เรากำลังจะพาทุกคนไปรู้จัก ตามมาเลยค่ะ


     เริ่มจากสัมผัสแรกคือการ “ดม” ก่อน โดยให้เหล่าคอฟฟี่ เลิฟเวอร์ ทดลองบดเมล็ดกาแฟที่ผ่านกรรมวิธีคั่วอย่างดีจนได้กลิ่นหอม และสัมผัสกลิ่นโดยการดมกลิ่นกาแฟที่แฝงอยู่ในเมล็ด กลิ่นกาแฟที่ถูกสกัด คัดกรอง และกักเก็บทำให้เกิดกลิ่นกาแฟที่หอมละมุนและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งกลิ่นหอมของกาแฟสดนี้ถูกใส่ไว้ใน เนสกาแฟ เรดคัพใหม่ทุกแก้วด้วย



     ตามด้วยการ “ดื่ม” คือการชิมกาแฟดำเพื่อสัมผัสทั้งกลิ่นและรสชาติ ซึ่งบอกเลยว่าได้ทั้งรสชาติที่เข้มข้น แต่นุ่มละมุน ไม่เปรี้ยว และกลิ่นที่หอมเหมือนดื่มกาแฟสดในร้านเลยทีเดียว

     และสุดท้ายก็คือการ “ดู” คือดูผงกาแฟคั่วบดละเอียด ที่เหลืออยู่ก้นถ้วย บ่งบอกว่าเนสกาแฟใช้กาแฟสดคั่วบดแท้ๆ และการดูยังเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่จะทำให้การดื่มกาแฟของคุณกลายเป็นศิลปะอย่างหนึ่งอีกด้วย เรียกว่ายกระดับการดื่มกาแฟขึ้นไปอีกขั้นนั่นเอง

     และถึงจะจบขั้นตอน “ดม – ดื่ม – ดู” ในช่วง tasting กันไปแล้ว แต่เราก็ยังคงได้กลิ่นหอมๆ ของกาแฟอยู่ และยังติดใจในรสชาติที่ได้ลอง ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ 2 เทคโนโลยีใหม่ในการผลิต ได้แก่ เทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี (Micronized Roasted Coffee - MRC) ที่ผสมผสานกาแฟคั่วบดละเอียดเพื่อให้ได้สัมผัสแบบเต็มรส เต็มกลิ่น และเทคโนโลยีดับเบิ้ล ฟิลเตอร์ (Double Filter) คัดกรองและกักเก็บกาแฟขั้นสูงที่ให้ความนุ่มละมุนอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน จะเลือกเป็นกาแฟร้อนหรือกาแฟเย็นก็ยังได้กลิ่นหอมและรสชาติที่เราถูกใจ

     ได้ดื่มกาแฟสดหอมละมุม แถมรสชาติดีในทุกเช้าจากที่บ้านแบบนี้ สาวๆ คนไหนที่เรียกตัวเองว่าเป็นสาวกกาแฟไม่ลองไม่ได้แล้วจริงๆ สามารถหาซื้อเนสกาแฟ เรดคัพ สูตรใหม่ได้แล้วที่ร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศคะ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook