ลีลาความแซ่บของ แม่ก็คือแม่ เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ

ลีลาความแซ่บของ แม่ก็คือแม่ เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ

ลีลาความแซ่บของ แม่ก็คือแม่ เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนเช่นนี้ อะไรมันจะดีไปกว่าการได้ใส่ "ชุดว่ายน้ำ" แล้วพุ่งตัวกระโดดน้ำให้เย็นฉ่ำร่างจริงไหมคะ เช่นเดียวกับเหล่าคุณแม่ซุปตาร์ พวกนางอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ที่ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้ว่าพวกนางเป็นมนุษย์แม่ มีลูกน้อยหอยสังข์กันหมดแล้ว บอกตรงๆ ยอมใจกับหุ่นพวกนางมากค่ะ หุ่นดี ทรวดทรงเริ่ด มีความเซ็กซี่สุดพลัง

จะมีคุณแม่ตัวจริงเสียงจริงคนไหนบ้าง ที่มาพร้อมลีลาชนะเลิศ เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ หรือชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ตาม Sanook! Women มาซูมร่างพวกนางให้อิจฉาตาร้อนเล่นๆ กันค่ะ

 

"ลูกเกด เมทินี" วัย 44 ปี คุณแม่ของ "น้องสกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์" วัย 7 ขวบ เรื่องลีลาไม่ต้องพูดเยอะ เพราะว่า #แม่ก็คือแม่ ตัวจริงเสียงจริงค่ะ

 


"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" วัย 28 ปี คุณแม่สุดแซ่บของ "น้องเป่าเปา" ซุปตาร์ตัวน้อย ที่ไปไหนก็มีต้องคนอยากฟัด สำหรับคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ล่าสุดมาพร้อมทรงผมใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม เรียกว่าพร้อมมัดใจสามีทุกสถานการณ์

 

"กระแต ศุภักษร" วัย 34 ปี คุณแม่สุดเซ็กซี่ของ "น้องเจ้าขา" ที่ไม่ว่าจะก่อนท้อง ต้อนท้อง หรือหลังท้อง ความเผ็ดก็ไม่ได้น้อยลงเลยจ้า

 

"ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" วัย 29 ปี คุณแม่ของ "น้องดีแลน" จะเห็นได้ชัดเลยว่าการออกกำลังกายทำให้ร่างของคุณแม่ลีเดีย น่ามอง จนละสายตาไม่ได้จริงๆ  

 

"เป้ย ปานวาด" วัย 37 ปี คุณแม่ของ "น้องโปรด" ลูกชายขี้อ้อน ที่ทำให้คุณแม่หลงรักลูกแบบสุดหัวใจ

 

"พอลล่า เทย์เลอร์" วัย 34 ปี คุณแม่ลูกสองยังเซี๊ยะของ "น้องไลลา และ น้องลูกา" ที่นอกจากหน้าเด็กไม่เปลี่ยนแล้ว หุ่นก็ยังดีเหมือนเดิม

 

"นานา ไรบีนา" วัย 37 ปี คุณแม่ลูกแฝดของ "น้องบรู๊คลิน และ น้องบีน่า" ลูกสาวลูกชายสุดมีสไตล์ ที่รับความเก๋มาจากคุณพ่อ คุณแม่ไปเต็มๆ  

 


"นาตาลี เกลโบว่า" วัย 34 ปี คุณแม่นางงามจักรวาลของ "น้องมายา" กับความสวยปิ๊งไม่มีเปลี่ยน รูปร่างหน้าตาสมัยได้รับตำแหน่งเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็ยังเป็นเช่นนั้น หรือแซ่บกว่าเดิมอีก

 

ส่วนคุณแม่ของเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยคนอื่น จะสวย รูปร่างดีแค่ไหน เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ ตามมาชมกันชัดๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ ของ ลีลาความแซ่บของ แม่ก็คือแม่ เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook