4 เคล็ดลับลดน้ำหนัก ห้ามพลาด! ถ้าอยากมีหุ่นสวยแบบยั่งยืน

4 เคล็ดลับลดน้ำหนัก ห้ามพลาด! ถ้าอยากมีหุ่นสวยแบบยั่งยืน

4 เคล็ดลับลดน้ำหนัก ห้ามพลาด! ถ้าอยากมีหุ่นสวยแบบยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำอย่างไรดี เมื่อน้ำหนักไม่คงที่ เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง แม้จะพยายามลดน้ำหนักอย่างหลากหลายวิธีแล้วก็ตาม นั่นอาจเป็นเพราะการลดน้ำหนักแบบผิดๆ จึงทำให้น้ำหนักยังคงขึ้นลงอยู่เสมอ และเสี่ยงต่อการกลับมาโยโย่อีกด้วย เพราะฉะนั้นมาเริ่มลดน้ำหนักอย่างถูกวิธีเพื่อผลลัพธ์ที่ยั่งยืนกันดีกว่า โดยมี 4 เคล็ดลับลดน้ำหนัก เพื่อหุ่นสวยแบบถาวร ดังนี้

1.เคลื่อนไหวร่างกายอยู่เสมอ

การเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลา แม้ไม่ใช่การออกกำลังกายลดน้ำหนักโดยตรง แต่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้ร่างกายได้เผาผลาญไขมันออกไปมากขึ้น และทำให้เกิดความกระชับ คล่องแคล่วกว่าเดิมอีกด้วย แม้ไม่ค่อยมีเวลา แต่แค่ได้เดินบ่อยๆ ก็สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินและควบคุมน้ำหนักได้ดี

2.ดื่มน้ำมากๆ

เพราะร่างกายมีความต้องการน้ำอยู่เสมอ เมื่อร่างกายได้รับน้ำไม่เพียงพอ จึงออกอาการฟ้องออกมาด้วยการกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกกระหายน้ำ แต่หลายคนเข้าใจไปว่านั่นเป็นความหิวจึงเลือกที่จะหยิบขนมมาทาน ผลลัพธ์ที่ได้นอกจากความกระหายจะไม่ลดลงแล้ว ยังทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัวด้วย แล้วแบบนี้จะลดน้ำหนักได้อย่างไรจริงไหม ดังนั้นจึงควรดื่มน้ำให้มากขึ้น เพื่อให้ร่างกายรู้สึกเพียงพออยู่ตลอดเวลา ซึ่งสังเกตได้จาก วันไหนที่ดื่มน้ำมากๆ คุณจะแทบไม่รู้สึกหิวเลยนั่นเอง

3.นอนพักผ่อนอย่างเพียงพอ

โดยปกติ คนที่นอนดึกมักจะควบคุมความรู้สึกหิวได้น้อยกว่าคนที่นอนตรงเวลาเป็นประจำ แถมยังเผลอกินขนมก่อนนอนบ่อยๆ จนทำให้น้ำหนักขึ้นเอา ขึ้นเอาอีกด้วย เพราะฉะนั้นเพื่อหุ่นสวยอย่างแท้จริง มานอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอกันดีกว่า โดยเข้านอนตั้งแต่ก่อน 4 ทุ่ม และนอนให้ได้อย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง เท่านี้ก็สามารถลดสาเหตุที่ทำให้น้ำหนักขึ้นได้ในระดับหนึ่งแล้ว แถมยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย

4.ทานผักผลไม้เป็นมื้อว่าง

หลายคนมักจะติดการทานมื้อว่างเป็นประจำ แต่จะดีกว่าไหมหากจะเปลี่ยนมื้อว่างที่เต็มไปด้วยขนมขบเคี้ยว ตัวการของความอ้วน มาเป็นผักผลไม้ที่มากไปด้วยประโยชน์แทน แถมยังให้ความรู้สึกสดชื่นและช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ในทุกมื้ออาหารก็ควรทานผักผลไม้ให้มากเช่นกัน และลดปริมาณพวกเนื้อสัตว์ ของมัน ของหวานลงไปบ้าง เท่านี้หุ่นสวยก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

แค่ 4 เคล็ดลับลดน้ำหนักเหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณมีหุ่นสวยผอมเพรียวได้อย่างทันใจ แถมหุ่นดีอย่างยั่งยืน โดยไม่กลับมาอ้วนซ้ำอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังกังวลกับน้ำหนัก ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไร น้ำหนักก็ไม่ลดลงอย่างถาวรสักที ลองนำเคล็ดลับลดน้ำหนักเหล่านี้ไปใช้กันดูสิ รับรองว่าให้ผลลัพธ์จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook