กลิ่นตัวแรง ทำไงดี? ปัญหานี้แก้ไม่ยาก!

กลิ่นตัวแรง ทำไงดี? ปัญหานี้แก้ไม่ยาก!

กลิ่นตัวแรง ทำไงดี? ปัญหานี้แก้ไม่ยาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นตัวแรง เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ ส่วนใหญ่กังวลเป็นอย่างมาก เพราะมันอาจทำลายบุคลิกภาพของพวกเธอได้เลยทีเดียว ลองคิดดูสิ ว่าการที่ผู้หญิงมีกลิ่นตัวแรงมันดูแย่ขนาดไหน แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีวิธีจัดการกับปัญหากลิ่นตัวแรงมาฝากเช่นกัน ซึ่งก็รับรองเลยว่าให้ผลลัพธ์ที่โดนใจแน่นอน

ขัดตัวด้วยเบคกิ้งโซดา

เบคกิ้งโซดา เป็นสารชนิดหนึ่งที่สามารถช่วยในการกำจัดกลิ่นตัวได้เป็นอย่างดี และสามารถช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสยิ่งกว่าอีกด้วย โดยให้นำเบคกิ้งโซดา มาผสมกับน้ำเล็กน้อย เอาพอข้นๆ จากนั้นนำเบคกิ้งโซดาที่ได้มาพอกไว้ให้ทั่วผิวกาย เน้นบริเวณที่เกิดกลิ่นมากเป็นพิเศษ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วขัดถูเบาๆ ก่อนล้างออกให้สะอาด เท่านี้ก็สามารถลดกลิ่นตัวได้ในระดับหนึ่งแล้ว

แช่ตัวในน้ำมันสกัดใบสะระแหน่

น้ำมันสกัดจากใบสะระแหน่ เป็นน้ำมันที่มีกลิ่นหอม สามารถลดกลิ่นตัวได้เป็นอย่างดี โดยให้ผสมน้ำมันสกัดจากใบสะระแหน่ลงในอ่างอาบน้ำ แช่ตัวประมาณ 5-10 นาที ก็จะช่วยลดกลิ่นตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดีอีกด้วย

 

ทำความสะอาดรักแร้ ด้วยสารส้ม

เป็นวิธีดับกลิ่นตัวที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน และให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่น้อย โดยให้นำสารส้มมาถูรักแร้ในขณะกำลังอาบน้ำ จากนั้นล้างออกแล้วฟอกสบู่ตามไป ทำบ่อยๆ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง กลิ่นตัวก็จะไม่มากวนใจแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามในบางคน ก็อาจแพ้สารส้มได้เหมือนกัน ดังนั้นในขณะใช้สารส้ม หากเกิดอาการระคายเคืองและมีอาการแสบบริเวณรักแร้ ควรหยุดใช้โดยด่วน และที่สำคัญไม่ควรใช้ติดต่อกันทุกวันเด็ดขาด

โบท็อกซ์ ลดกลิ่นตัว

การโบท็อกซ์ ไม่ได้แค่ช่วยเพิ่มความกระชับเต่งตึงให้กับผิว และปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีการโบท็อกซ์เพื่อลดกลิ่นตัวอีกด้วย ซึ่งก็เป็นวิธีที่จะช่วยลดปัญหากลิ่นตัวแรงได้อย่างรวดเร็วทันใจที่สุด แต่แค่ชั่วคราวเท่านั้น คือหลังจากยาหมดฤทธิ์ประมาณ 6-12 เดือน กลิ่นตัวก็จะเริ่มกลับมามีอีกครั้ง แถมราคาก็แพงมากอีกด้วย ดังนั้นควรให้วิธีนี้ เป็นวิธีสุดท้าย ที่คุณจะเลือกดีกว่า

ไม่ยากเลยใช่ไหม กับการแก้ปัญหากลิ่นตัวแรง ที่จะทำให้คุณหมดกังวลกับกลิ่นตัวไปได้เลย แถมยังเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากอีกด้วย ยกเว้นการฉีดโบท็อกซ์ ที่ต้องคิดให้รอบคอบก่อนทำ เพราะนอกจากราคาแพงแล้ว ก็อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook