สวยจนตะลึง! 5 ดาราไทยหน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

สวยจนตะลึง! 5 ดาราไทยหน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

สวยจนตะลึง! 5 ดาราไทยหน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยหวานยังกับตุ๊กตา ต้องยกให้ 5 ดาราสาวไทยที่มีความสวยเป๊ะ มองมุมไหนก็เหมือนบาร์บี้มีชีวิต

ดูแล้วชะนีอย่างเราได้แต่อิจฉา กับความสวยเลอค่าบนใบหน้าของแต่ละนางแล้วจะคิดว่านี่ตุ๊กตานี่หน่า งานนี้จะมีใครบ้าง ตาม Sanook! Women มาได้เลย 

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ทำเอาคนเห็นภาพล่าสุดแล้วถึงกับอึ้งไปกับความสวยเป๊ะ ราวกับตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิต มีวิวัฒนาการที่เปลี่ยนไปจากสมัยตอนเป็นอดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าเรียวเล็กจนเป๊ะทุกมุมขนาดนี้มาไกลจริงๆ เลยค่ะ

สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อ วิว วรรณรท ในลุคผมหน้าม้า ทำเอาตะลึงไปกับความเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ขนาดนี้ สวยแบบนี้เห็นที่ หนุ่มหน่อง ต้องรีบใช้คำว่า แฟน ให้ชัดเจนแล้วแหละค่ะ ไม่อย่างนั้นมีหนุ่มๆ มาต่อแถวจีบแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

อ่ะๆๆ มาถึงดาราสาววัยใสที่มีใบหน้าสวยเกิด สำหรับ แพทริเซีย กู๊ด ที่หลายคนบอกว่าเธอหน้าตาละม้ายคล้ายตุ๊กตา ตาโต หน้าลูกครึ่ง ยิ้มหวานแบบนี้ ตุ๊กตาบาร์บี้ชัดๆ 

จะมองมุมข้าง หน้าตรง หรือมุมไหนยังไงก็สวยไม่เปลี่ยน ต้องคนนี้เลย ญาญ่า อุรัสยา นางเอกหน้าหวานที่มีใบหน้าสวยรับทุดสัดส่วน ตา คิ้ว จมูก ปาก ลงตัว เทียบกับหน้าตุ๊กตาบาร์บี้นี่นึกว่าปั้นมาเลยนะคะเนี่ย

ปิดท้ายด้วย ขวัญ อุษามณี กับความสวยที่เห็นมาตั้งแต่เด็กจนโตเป็นสาว สมฉายา นางเอกหน้าบาร์บี้ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังคงความสวยหวานได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย 

 

งานนี้แต่ละคนจะเป๊ะปังอลังเวอร์ขนาดไหน ตามมาส่องกันใกล้ๆ แล้วจะรู้ว่าบาร์บี้เมืองไทยสวยขนาดไหนกัน

 

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ สวยจนตะลึง! 5 ดาราไทยหน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook