“บริจิตต์ โทรนเญอซ์” สตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศสกับบทบาทแฟชั่นนิสต้ารุ่นเดอะ

“บริจิตต์ โทรนเญอซ์” สตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศสกับบทบาทแฟชั่นนิสต้ารุ่นเดอะ

“บริจิตต์ โทรนเญอซ์” สตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศสกับบทบาทแฟชั่นนิสต้ารุ่นเดอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ ถ้าใครไม่รู้จัก “บริจิตต์ โทรนเญอซ์” สตรีหมายเลข 1 คนล่าสุดของฝรั่งเศสคงเอาท์น่าดู! นอกจากดีกรีความฮ็อตของสามีผู้กำลังจะเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 25 ของฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ คงจะมีแต่เธอคนนี้แหละ ที่ได้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียล จนไม่ติดตามไม่ได้แล้ว

AFP

แน่นอนว่าผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นภรรยาของประธานาธิบดีย่อมได้รับความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่สำหรับเธอคนนี้  อาจได้รับความสนใจจากทั้งประชาชนและสื่อมวลชนมากเป็นพิเศษหน่อย เนื่องด้วยอายุที่ห่างจากประธานาธิบดีหนุ่มถึง 24 ปี และเธอก็เคยเป็นครูของมาครงด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเป็นบุคคลเบื้องหลังคนสำคัญที่ทำให้มาครงได้ตำแหน่งประธานาธิบดี แต่สำหรับวงการแฟชั่นในฝรั่งเศสแล้ว มักจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธออยู่แล้ว เพราะเธอเป็นถึงเซเลบริตี้แถวหน้าอีกหนึ่งคนของวงการ  มีแฟชั่นโชว์เมื่อไหร่ ฟรอนท์โรว์นั่นแหละที่ประจำของเธอ และแฟชั่นลุคของเธอไม่เหมือนผู้หญิงวัย 64 ปีทั่วไปอย่างแน่นอน

AFP

แม้โทรนเญอซ์จะดูร่วงโรยไปตามกาลเวลาอยู่บ้าง แต่หุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปัง หน้ายังวีเชฟอยู่เลยนะจ๊ะ สำหรับสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้น  เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่พยายามลดอายุด้วยการแต่งตัวเปรี้ยวๆ แต่เธอมักจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับตัวเองและวัยเสมอ เธอคีปลุคด้วยการเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าที่ดูดี ดูมีระดับอยู่เสมอ อย่างการเลือกใส่ชุดเดรสคัทติ้งเนี้ยบ พร้อมถือกระเป๋าใบหรู คอมพลีทลุครองเท้าส้นสูงแกลมๆ สักคู่ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ลุคของโทรนเญอซ์ และเธอก็สามารถดูดีในแบบของตัวเองได้

AFP

สำหรับสีเสื้อผ้าที่เธอเลือกใส่ มักจะเป็นโทนสีเข้มหรือสีเอิร์ธโทนซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งถือเป็นสีคลาสสิก ใส่ยังไงก็ดูดี บางครั้งเวลาไปออกอีเวนท์เธอก็อาจจะหยิบไอเท็มสีสันสดใสขึ้นมาใส่ เพิ่มเสน่ห์ให้ลุคอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบหรูไว้เสมอ อย่างในวันพักผ่อนสุดชิลล์ เธอก็ไม่ได้ติดหรูอยู่บนส้นสูงตลอดเวลา เพราะเราจะเห็นเธอใส่กระโปรงยีนส์ สนีกเกอร์อยู่บ้าน

อย่างไรก็ตาม แม้อายุของเธอจะไม่ใช่น้อยๆ แล้ว แต่เธอก็มักดูแลตัวเองอยู่เสมอ  และจากนี้เราคงเห็นเธอออกสื่อบ่อยขึ้นในฐานะสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส นอกจากเรื่องผลงานของสามีและความสามารถของเธอที่คอยผลักดันสามีอยู่นั้น ก็คงมีเรื่องของแฟชั่นนี่แหละที่น่าติดตาม เรียกว่าอายุไม่สามารถทำลายความแซ่บของเธอไปได้เลย

AFP

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook