#สายเซลฟี่ ต้องชอบ...OPPO A57 เซลฟี่สนุกจนหยุดไม่ได้ ในราคาไม่เกินหมื่น

#สายเซลฟี่ ต้องชอบ...OPPO A57 เซลฟี่สนุกจนหยุดไม่ได้ ในราคาไม่เกินหมื่น

#สายเซลฟี่ ต้องชอบ...OPPO A57 เซลฟี่สนุกจนหยุดไม่ได้ ในราคาไม่เกินหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้ Sanook! Women จะมาแนะนำไอเท็มถ่ายรูปเซลฟี่สุดเลิศตัวใหม่ล่าสุดจาก OPPO กันค่ะ ขอกระซิบไว้ก่อนเลยว่าตัวนี้ดีงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่สุดๆ ไม่ว่าจะสายคาเฟ่ สายปาร์ตี้ สายฮิปสเตอร์ หรือสายนั่งเซลฟี่อยู่บ้าน ก็ห้ามพลาดกับ 'OPPO A57' ที่มาพร้อมกล้องหน้าที่คมชัดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล กับฟังก์ชันการใช้งานเจ๋งๆ มาให้เราใช้เพียบ แถมยังเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าเกินราคาอีกด้วย

     เราเชื่อว่าทุกวันนี้เรื่อง “ถ่ายรูป” ได้กลายเป็นกิจวัตรประจำวันของทุกคนไปแล้ว ไม่ว่าจะตอนกินข้าว ตอนนัดเจอเพื่อน หรือทุกตอนที่นึกอยากจะถ่ายรูป โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งวัยเรียน วัยทำงาน ที่ไม่ว่ายังไงก็ขอกล้องดี เซลฟี่แล้วหน้ารอดดูฟรุ้งฟริ้งไว้ก่อน ซึ่งหลายคนยอมลงทุนซื้อกล้องหลักหมื่น แต่สุดท้ายแล้วเวลาไปเที่ยวชิลเอาท์กับแก๊งเพื่อนๆ ก็มักขี้เกียจแบกกล้องหนักๆ ไปไหนมาไหนด้วย

     จุดนี้ก็หนีไม่พ้นสมาร์ทโฟนที่ต้องทำหน้าที่บันทึกภาพเก๋ๆ เอาไว้อัพลงโซเชียล และแน่นอนค่ะ วันนี้ Sanook! Women จะมาเล่าให้ฟังถึงคุณสมบัติ โดยเฉพาะเรื่องฟังก์ชั่นถ่ายรูปของ 'OPPO A57' มาให้ฟังกันค่ะ


     ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนว่า OPPO A57 ตัวนี้ คุณภาพดีไม่ต่างกับสมาร์ทโฟนรุ่นดังๆ เลย โดยเฉพาะเรื่องการถ่ายรูป เพราะกล้องหลังมีความคมชัด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าที่คมชัดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล!

     นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สนุกๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์แต่งภาพหลากหลายสไตล์, ถ่ายภาพแบบ Ultra HD คมชัดดั่งใจ, ถ่ายภาพไฟล์ GIF แบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ ให้เปลืองเมม, ถ่ายภาพแบบพาโนรามา, โหมดถ่ายภาพแบบมือโปร หรือถ่ายภาพวิดีโอแบบคุณภาพ HD รวมไปถึงการถ่ายภาพด้วยโหมด Beautify 4.0 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะสามารถทำให้รูปออกมาสวยปังได้ แม้อยู่ในที่แสงน้อยอย่างเวลาไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ตอนกลางคืนก็ตาม

เซลฟี่สนุกกับ Beautify 4.0

     สำหรับโหมด Beautify 4.0 เป็นฟีเจอร์ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่โดยเฉพาะ โดยสามารถปรับระดับความเนียนของผิวได้ถึง 7 ระดับ เรียกว่าโบกมือลารูขุมขน รอยสิว รอยด่างดำไปเลย แถมหน้ายังดูเด็กลงแบบไม่มีสาเหตุ ส่วนถ้าใครเป็นคนผิวซีดก็สามารถเนรมิตผิวหน้าที่แลดูมีเลือดฟาดได้ ด้วยการเลือกโทนสีของภาพให้ออกทางโทนเหลือง หรือ โทนแดงตามความชอบได้เลย

เซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอ สไตล์ "โบเก้"

     แม้พื้นหลังไม่น่ามอง แต่บังเอิญวันไหนแต่งหน้ามาแน่น เกิดอยากถ่ายเซลฟี่แบบไม่ต้องโฟกัสโลเคชั่น ก็แค่จิ้มปุ่มไอคอนหยดน้ำที่มุมขวามือด้านบน ก็สามารถทำโบเก้ได้ ซึ่งจะช่วยให้การถ่ายเซลฟี่เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ได้ภาพหน้าชัดหลังเบลอที่สวยงาม


เซลฟี่ง่ายด้วยคำสั่งเสียง

     และที่เด็ดไปกว่าภาพเซลฟี่ปังๆ ก็คือ “ความสะดวกสบาย” เวลาใช้ ‘A57’ ถ่ายเซลฟี่ เพราะรุ่นนี้มีระบบการถ่ายเซลฟี่ด้วยฝ่ามือที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO ได้ถูกอัพเกรดให้ดียิ่งขึ้น เพียงแค่แบมือด้านหน้าจอมือถือ คุณก็สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้แบบไม่ยุ่งยาก หรือจะเลือกกดถ่ายด้วย “การสัมผัส” หรือถ่ายด้วย “คำสั่งเสียง” ก็ได้ บวกกับความไวแสงที่สูงมาก ไม่ว่าจะโมเมนท์ไหนๆ ก็แชะภาพออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่พลาดช็อตสำคัญ เพราะมัวปรับกล้อง ปรับแสงอยู่แน่นอน

ไม่ใช่แค่เซลฟี่ได้อย่างเดียวเท่านั้นนะ

     นอกจากโหมดเซลฟี่ที่ดีงามแล้ว OPPO A57 ยังสามารถดูวิดีโอได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 11 ชั่วโมง และใช้งานอย่างต่อเนื่องได้เฉลี่ย 13.5 ชั่วโมง พูดง่ายๆ ก็คือความอึดของแบตเตอรี่อยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวๆ ไม่ต้องหาปลั๊กเสียบตลอดเวลา ความจุก็สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 256 GB เก็บไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ HD ได้จุใจ แถมยังมีระบบสแกนลายนิ้วมืออัจฉริยะ เพียงทัชเบาๆ หน้าจอก็ปลดล็อคได้รวดเร็วทันใจ แม้มือเปียกน้ำ เปียกเหงื่ออยู่ก็ตาม ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ตอบโจทย์มากๆ

     ที่สำคัญคือ OPPO A57 ยังจัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าในไม่เกินหมื่นอีกด้วย เพราะราคาอยู่ที่ 7,990 บาทเท่านั้น

     ทั้งคุ้ม ทั้งสนุกอย่างนี้ ไม่แปลกใจว่าทำไมสาวสวยหนุ่มหล่อทั้ง มุก-วรนิษฐ์ม, อ๊อฟ-จุมพล, นิว-ฐิติภูมิ, เมฆ-จิรกิตติ์, นนน-กรภัทร, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, และ เมอา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ถึงได้ติดใจการเซลฟี่ด้วย OPPO A57 จนหยุดเซลฟี่ไม่ได้ เหมือนกับที่ Sanook! Women รู้สึกอยู่เลย!




 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook