เก็บตก 4 ลุคแซ่บๆ บนเวที MTV Movie & TV Awards 2017

เก็บตก 4 ลุคแซ่บๆ บนเวที MTV Movie & TV Awards 2017

เก็บตก 4 ลุคแซ่บๆ บนเวที MTV Movie & TV Awards 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะผ่านไปแล้วกับงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards 2017 ที่จัดขึ้นที่ลองแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่เรายังเห็นภาพแฟชั่นพรมแดงของคนดังอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะ 4 ลุคจาก 4 สาวดังต่อไปนี้ ที่ Sanook! Women ยกให้เป็นลุคสุดแซ่บประจำงาน

AFP

1.คารา เดอเลวีญ
แซ่บจริง อะไรจริง ต้องยกให้คนนี้เลย ที่ผมทรงสกินเฮดของเธอดูเหมือนจะเพิ่มดีกรีความเท่ให้สาวคนนี้ไปอีก งานนี้เดอเลวีญเลือกใส่มินิเดรสจาก Saint Laurent คอลเล็กชั่น Fall 2017 ที่มีดีเทลตรงช่วงบน เพิ่มความแกลมและทำให้ชุดดูไม่เรียบเกินไป พร้อมฟาดบู๊ทกำมะหยี่ที่สูงถึงต้นขา และคอมพลีทความแซ่บของลุคนี้ด้วยลิปสติกสีพลัม

 

AFP

2. อแมนด์ลา สเตนเบิร์ก
ดาราสาววัย 18 ปีที่โด่งดังมาจากเรื่อง The Hunger Games รายนี้ ถึงจะโดนวิจารณ์ว่ามาในลุคที่ดู casual ไปนิดหรือเปล่า สำหรับการเดินบนพรมแดง แต่ Sanook! Women ก็ยังถือว่าเป็นลุคที่แซ่บอยู่ดี ตรงจุดที่เธอเลือกฟาดลิปสติกสีน้ำเงิน ซึ่งทำให้สีปากของเธอไม่ได้เป็นแค่เมคอัพ แต่ยังเป็นเหมือนแอ็กเซสซอรีที่ทำให้เธอดูเด่นขึ้น

 

AFP

 3. เซนดายา โคลแมน
ดูไกลๆ เราอาจจะจัดลุคนี้ของโคลแมนให้อยู่ในสายหวานมากกว่าสายแซ่บ แต่เมื่อโคลสอัพแล้วจะเห็นว่า ลุคหวานๆ กรุยกรายของดาราสาวที่ได้รับบทเด่นใน Spider-Man: Homecoming ดูแซ่บมากกว่าที่คิด เพราะชุดเดรสเขียวมะกอกจาก Zuhair Murad Couture ของเธอทั้งผ่าลึกถึงเอว ทั้งเป็นซีทรู เรียกว่าเป็นความแซ่บที่ซ่อนอยู่ในความแกลม

 

AFP
4. มิลลี บ๊อบบี้ บราวน์
ถึงจะอายุแค่ 13 ปี แต่สาวน้อยจากซีรีส์เรื่อง Stranger Things ก็ฉายแววความแซ่บแบบเด็กๆ ที่ดูไม่แก่แดด มีคลาส และดูมีเซนส์ด้านแฟชั่นกันแล้ว นอกจากจะคว้ารางวัลกลับบ้านไป เธอยังทำให้คนจดจำด้วยชุดเดรสขาวยาวสีขาวและรองเท้าบู๊ทครึ่งแข้งสีเดียวกัน Sanook! Women ฟันธงเลยว่า ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เธอจะต้องทำให้พรมแดงมีสีสันกว่านี้อีกอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook