#อย่าขัดใจแม่! 5 ลุคของชมพู่ อารยา ที่ถ้าไม่ใช่แม่ ไม่มีทางรอด

#อย่าขัดใจแม่! 5 ลุคของชมพู่ อารยา ที่ถ้าไม่ใช่แม่ ไม่มีทางรอด

#อย่าขัดใจแม่! 5 ลุคของชมพู่ อารยา ที่ถ้าไม่ใช่แม่ ไม่มีทางรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เตรียมโบยบิน ไปโชว์ความปังให้โลกได้รู้ว่า #แม่ก็คือแม่ ตัวจริงเสียงจริงนั้นเป็นเช่นไรกับการเดินพรมแดง ฉลอง 20 ปี "เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปี 2017"

สำหรับคุณแม่ชมนั้นในปีนี้เป็นการเดินพรมแดงเมืองคานส์เป็นปีที่ 5 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ลอรีอัล ปารีส" ภายใต้แคมเปญ "L’Oreal Paris Canniversary" ฉลองครบรอบ 20 ปีที่ ลอรีอัล ปารีส เป็นสปอนเซอร์หลักและครบรอบ 70 ปี ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์

ปีนี้คุณแม่ชมแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ มาพร้อมกับความไม่ธรรมดา เพราะคุณแม่ชมอุ้มท้องลูกชายฝาแฝดวัย 5 เดือน เตรียมพร้อมกับร่างสุดสตรองไปเดินพรมแดง อวดความปัง

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนของจริงจะมา "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" จะพาไปชมแฟชั่นของคุณแม่ชม ก่อนไปเมืองคานส์ กับ 5 ลุค ที่บอกเลย ว่าถ้าไม่ใช่แม่ชมไม่มีทางรอดแน่นอนค่ะ ขอร้องโปรด #อย่าขัดใจแม่!  #เพราะเเม่สะดวกแบบนี้ 


เริ่มกันที่ลุคแรก เพราะแม่สะดวกแบบนี้ จึงขอจัดเสื้อผ้าหน้าผมที่มีกลิ่นอายความร็อคเล็กๆ บวกความเซ็กซี่หน่อยๆ นี่แหละคือความเป็นแม่ชม!

 


ต่อด้วยลุคนี้ กับรองเท้าบูทสีชมพูสีสุดจี๊ดดีไซน์ล้ำสมัย จากแบรนด์ Vetements x Manolo Blahnik บอกเลยราคาสูงปรี๊ดมาก คู่ละ 4,590 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.5 แสนบาท ถ้าไม่สวยและรวยจริง หลบให้ห่างจ๊ะ

เป็นคุณแม่ ก็อยากมีความมุ้งมิ้งเป็นธรรมดา นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ช่วงหลังมานี้จะเห็นคุณแม่ชม มากับแอคเซสเซอรี่ สีจัดๆ อย่างเครื่องหัวสุดอลังการค่ะ

 

สำหรับลุคนี้ เจ๊ตุงขอ.............ค่ะ

 

ปิดท้ายที่ลุคสุดท้าย มีความฝรั่งในลุคหมวย ที่สวยอย่างลงตัว ทั้งร่างของคุณแม่ชมมีคววามจีนมากๆ เอาไปเลย 10 กระโหลก ลงตัวค่ะ! 

 

บอกแล้วว่านี่แค่อุ่นเครื่อง ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ เตรียมรอซูมชุดสุดเวอร์วังอลังการจากคุณแม่ "ชมพู่ อารยา" ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปี 2017 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2560 ได้ที่นี่ ไปพร้อมๆ กับ Sanook! Women ค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ #อย่าขัดใจแม่! 5 ลุคของชมพู่ อารยา ที่ถ้าไม่ใช่แม่ ไม่มีทางรอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook