45 ยังแซ่บ ลูกตาล ชโลมจิต เข้ารอบ Mrs.Universe Thailand 2017 เวทีเพื่อผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/12/61233/l.jpg45 ยังแซ่บ ลูกตาล ชโลมจิต เข้ารอบ Mrs.Universe Thailand 2017 เวทีเพื่อผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว

    45 ยังแซ่บ ลูกตาล ชโลมจิต เข้ารอบ Mrs.Universe Thailand 2017 เวทีเพื่อผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว

    2017-05-12T09:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อวดความเอ็กซ์ โชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดซ้าดอยู่บ่อยๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ "ลูกตาล ชโลมจิต" กับวัย 45 ปียังแจ๋ว ภาพแต่ละชุด แต่ละเซ็ตที่คุณพี่ลูกตาลถ่ายแล้วโพสลงในอินสตาแกรม เรียกว่า มาเต็มมาล้น เห็นแล้ว ต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

    ด้วยความสวยของใบหน้า และรูปร่าง ล่าสุด "ลูกตาล" ได้ไปประกวดบนเวที "Mrs.Universe Thailand 2017" เวทีประกวดสาวงามที่สมรสแล้ว มีทั้งบุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถและ มีความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่มีความสง่างาม สมบูรณ์แบบทั้งด้านครอบครัวและสังคม อายุระหว่าง 25-45 ปี เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับนานาชาติ ในคอนเซ็ปท์ "จักรวาลสู่จักรวาล" Universe to Universe ที่ประเทศ South Africa ในเดือนกันยายนนี้ ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน

    โดย "ลูกตาล" ผ่านเข้ารอบ 30 สาวงามเรียบร้อยแล้ว เธอได้โพสข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

     "ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ ผู้เข้าประกวดเวที Mrs. Universe Thailand 2017. เวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่เปิดโอกาสให้หญิงสาวที่ผ่านการสมรสแล้ว เข้าประกวดเวที Mrs. Universe Thailand 2017 พร้อมที่จะไปสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยบนเวที Mrs. Universe2017 ณประเทศ South Africa

    "สาเหตุที่ลูกตาลมาลงประกวดนี้เพราะ ด้วยการที่ลูกตาลออกกำลังกายเป็นประจำ เพราะเปิดยิม Hotman Factory มีคนถามถึงเป็นประจำว่าอายุ มากขนาด 40 ขึ้นแล้วทำอย่างไรดูแลสุขภาพ อย่างไร ทำให้ อยาก ให้ ผู้หญิงทุกคนรวมถึง ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว หันมาออกกำลังกาย กันเพื่อ สุขภาพของตัวเอง และ รักตัวเอง ให้มาก ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ที่ต้องทำงานทั้งในบ้าน และ นอกบ้าน มักจะ ทำงานเพื่อครอบครัว สามี ลูก และลืมใส่ใจตัวเอง เวทีนี้ ถ้า ลูกตาลเข้าร่วมประกวด ก็คง มีส่วนช่วยในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ได้มากค่ะ

    ส่วนถ้า ได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Mrs. Universe 2017 ก็เป็นการดี ที่จะได้มีส่วนช่วย ประชาสัมพันธ์สาวที่แต่งงานแล้ว ของประเทศไทย ให้เห็น อีกด้านนึงของผู้หญิง ไทย ที่ผ่านการแต่งงานแล้ว ส่วนตัวเอง จะเป็นกำลังใจให้ หญิงที่แต่งงานแล้ว ไม่ว่า จะอยู่กับสามีหรือไม่ก็ตาม ให้ รักตัวเอง และ เข้มแข็ง เพื่อครอบครัว ค่ะ เพศหญิงเข้มแข็งอยู่แล้ว อยากเป็นกำลังใจให้ ทุกคนค่ะ"

    ร่วมให้กำลังใจ เชียร์ลูกตาล และ สาวงามทั้ง 30 คนได้ ตอนนี้มาชมความแซ่บของ  "ลูกตาล ชโลมจิต" กันก่อนค่ะ

     

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 45 ยังแซ่บ ลูกตาล ชโลมจิต เข้ารอบ Mrs.Universe Thailand 2017 เวทีเพื่อผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :chalomejit