ไอเดียเก๋! วิธีเลือกการ์ดแต่งงานเชิญแขกที่ผู้รับต้องประทับใจ

ไอเดียเก๋! วิธีเลือกการ์ดแต่งงานเชิญแขกที่ผู้รับต้องประทับใจ

ไอเดียเก๋! วิธีเลือกการ์ดแต่งงานเชิญแขกที่ผู้รับต้องประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ แล้วการจัดงานถือว่าเป็นช่วงเวลาอันแสนสำคัญ เป็นช่วงเวลาที่มีค่าอันน่าจดจำและทำให้พวกเธอรู้สึกว่าสิ่งนี้เป็นความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตที่เกิดขึ้น ก่อนจัดเตรียมพิธีแต่งงาน เชื่อว่าทุกคนต่างก็ต้องวาดฝันเอาไว้ว่ามันจะต้องสวยหรู และสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยเฉพาะธีมงาน ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องสวยเข้ากับธีมให้มากที่สุด แต่อย่าลืมว่าในรายละเอียดส่วนหนึ่งก็มีความสำคัญและไม่ควรมองข้ามเช่นเดียวกัน นั่นก็คือการ์ดแต่งงาน ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของเจ้าบ่าวเจ้าสาว เป็นหน้าเป็นตาให้กับงานแต่งงานของตนเอง ดังนั้นใครที่กำลังมองหาไอเดียเก๋ๆ สำหรับออกแบบการ์ดแต่งงาน ลองมาดูความคิดสร้างสรรค์ต่อไปนี้ที่เน้นให้ผู้รับประทับใจ และพร้อมที่จะเป็นแขกรับเชิญเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในงานอันสำคัญด้วยความเต็มใจอีกด้วยค่ะ

การ์ดแต่งงานแบบ 3 มิติ

การ์ดแต่งงานไม่จำเป็นต้องเป็นแผ่นการ์ดธรรมดาใส่ซองจดหมายเสมอไป สาวๆ สามารถสร้างสรรค์ให้ออกมาเป็นการ์ดแบบ 3 มิติ หรือการ์ดที่ถููกทำขึ้นเป็นของชำร่วยไปในตัว อาจจะเลือกสิ่งของที่เข้ากับธีมงาน หรือให้ความหมายอันเป็นมงคลเกี่ยวกับความรักก็ได้ เช่น การเขียนการ์ดใส่ขวดแก้วขนาดจิ๋วแล้วปิดฝา มอบให้เป็นการ์ดเชิญเก๋ๆ ที่ดูน่าสนใจไม่น้อย

การ์ดแต่งงานที่สานต่อกันด้วยภาพความทรงจำ

ใครที่อยากลงทุนความเก๋ไก๋สักหน่อย ด้วยการเลือกเอาภาพถ่ายของตัวมาใช้เป็นงานออกแบบการ์ดที่ไม่ใช่เพียงแค่การส่งมอบรายละเอียดให้แขกที่มาร่วมงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการมอบเรื่องราวให้แขกได้สัมผัสถึงความผูกพันระหว่างคู่บ่าวสาวก่อนจะเข้าสู่พิธีแต่งงาน อาจจะเริ่มต้นด้วยภาพแรกที่รู้จักกัน และจบท้ายด้วยภาพพรีเวดดิ้งและรายละเอียดของงานก็ได้ตามสไตล์ที่ตั้งใจเอาไว้

การ์ดแต่งงานที่ออกแบบด้วยลายนิ้วมือของคู่แต่งงาน

การ์ดเชิญสำหรับคนที่ไม่อยากเหมือนใคร เน้นธีมงานที่เรียบง่าย แต่แสดงให้เห็นถึงความหมายสุดน่ารักระหว่างเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ด้วยการออกแบบการ์ดเชิญด้วยลายนิ้วมือของทั้งสองคนที่ประทับเข้าคู่กันให้ออกมาเป็นรูปหัวใจ เป็นองค์ประกอบหลักของการ์ด พร้อมตกแต่งด้วยกลิ่นอายความโมเดิร์นทันสมัย ได้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่กลับให้ความหมายลึกซึ้งจนผู้ที่ได้รับเชิญต้องอมยิ้มเมื่อได้เห็นการ์ดอย่างแน่นอน

การออกแบบการ์ดแต่งงานให้สาวๆ จำเอาไว้เสมอว่านี่คือตัวแทนของทั้งสองคน จึงจำเป็นต้องใส่ใจทุกองค์ประกอบของการ์ดให้ดี ไม่ให้บกพร่องหรือเหมือนทำออกมาเพียงลวก เพราะไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ แขกทุกคนย่อมเป็นส่วนสำคัญของงานที่จะเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในความทรงจำดีๆ ที่อบอวลไปด้วยความรักและรอยยิ้มอันแสนสุขของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook