เซเลบสาว “แพร์รี่” ปรี๊ดแตก! หลังเห็นคลิปแจกความสดใสเช้านี้!

เซเลบสาว “แพร์รี่” ปรี๊ดแตก! หลังเห็นคลิปแจกความสดใสเช้านี้!

เซเลบสาว “แพร์รี่” ปรี๊ดแตก! หลังเห็นคลิปแจกความสดใสเช้านี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กลายเป็นดราม่าใหญ่โตรับอรุณ เมื่อเซเลบสาว “แพร์รี่” ถึงกับปรี๊ดแตก เพราะตื่นมาเห็นคลิปวีดิโอแจกความสดใสจาก “เนสวิต้า” แต่กลับไม่มีใครชวนเธอไปเล่น ทั้งๆ ที่รู้ว่าแพร์รี่นั้นสกิลร้อง เล่น เต้น แน่นขนาดไหน ซึ่งเธอเองก็มั่นใจอยู่แล้วว่าความสดใสมีชีวิตชีวาของเธอไม่แพ้สาวๆ ในคลิปอย่างแน่นอน

     ของแบบนี้ยอมกันได้ที่ไหนล่ะคะซิส! ว่าแล้วแพร์รี่ก็จัดเต็มเบอร์ใหญ่ แจกความสดใสกันรัวๆ แต่ว่าจะเล่นใหญ่เบอร์ไหน ก็ต้องไปดูกัน!



     หลายคนคงสงสัยแล้วสินะว่า ที่แพร์รี่สดใสเบอร์แรงตั้งแต่เช้าขนาดนี้ นางมีของดีอะไรกัน ซึ่งทีมงานของเราก็ไปตามสืบเสาะเจ๊าะแจ๊ะกับคนใกล้ชิดของสาวแพร์รี่ จนได้รู้ว่าที่นางร่าเริงแถมสตรองสุดๆ ก็เพราะ “เนสวิต้า” เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชโฮลเกรน ที่แพร์รี่ดื่มเป็นประจำทุกเช้านี่เอง


     ว่าแล้วก็มาเจาะลึกกันหน่อยดีกว่าว่า เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชโฮลเกรน เนสวิต้า ที่ว่ามีประโยชน์คับแก้วนั้นมีอะไรบ้าง

     อย่างแรกเลยก็คือส่วนประกอบสำคัญที่มีประโยชน์อย่างธัญพืชโฮลเกรน พร้อมใยอาหารและแคลเซียมสูง ช่วยให้กระดูกและฟันของสาวๆ แข็งแรง วิตามิน C และ E ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญ สาวๆ สามารถดื่มด่ำความอร่อยได้โดยไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะเนสวิต้าให้พลังงานเพียงแก้วละ 100 กิโลแคลอรี แถมยังไม่มีโคเลสเตอรอล เรียกว่าทั้งอร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ ให้สาวๆ ได้ทั้งความสดใสมีชีวิตชีวาและความสตรองอย่างแน่นอน!

     นอกจากนี้ เนสวิต้ายังมาพร้อมกับ 5 สูตร 5 รสชาติให้คุณได้เลือกชิม ทั้งรสดั้งเดิม รสน้ำตาลน้อย รสข้าวโพด รสน้ำเต้าหู้ และมัทฉะลาเต้ เอ้า! ปลื้มรสชาติไหน ก็จัดไปเลยค่ะซิส!!

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook