บริจิตต์ โทรนเญอซ์ กับกฎการแสดงความรักในที่สาธารณะแบบใหม่

บริจิตต์ โทรนเญอซ์ กับกฎการแสดงความรักในที่สาธารณะแบบใหม่

บริจิตต์ โทรนเญอซ์ กับกฎการแสดงความรักในที่สาธารณะแบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากภาพสุดสวีทระหว่างประธานาธิบดีฝรั่งเศสคนใหม่และภรรยา ที่จูบกันอย่างหวานชื่นหลังม่านในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่ง เห็นได้ชัดเลยว่า “บริจิตต์ โทรนเญอซ์” ไม่ได้แค่สร้างมาตรฐานใหม่ในการแต่งกายของ “สตรีหมายเลขหนึ่ง” แต่เธอได้สร้างกฎเกณฑ์ใหม่ของการแสดงความรักในที่สาธารณะอีกด้วย มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1. ทำให้ดูน่าเชื่อถือ หรือดูไม่น่ารำคาญ
สิ่งที่ทำให้การกุ๊กกิ๊กในสไตล์ “บริจิตต์-มาครง” สร้างความฟินให้สาวๆ ก็คือการแสดงออกอย่างจริงใจ เห็นแล้วเชื่อว่ารักกันจริง เพราะถ้าแสดงความรักแบบไม่จริงใจ สิ่งที่ได้กลับมาก็คือความไม่จริงใจนั่นเอง

2. แสดงออกให้เหมือนว่าคุณสองคนทำกิจกรรมบนเตียงกัน...บ่อยๆ
อาจจะฟังดูเปิดเผยไปหน่อย แต่การ “สปาร์ค” กันระหว่างคู่สามีภรรยาก็เป็นเรื่องที่ยอมรับได้ เชื่อว่าประชาชนน่าจะอยากเห็นนักการเมืองทำสิ่งต่างๆ ให้เป็นเรื่องปกติ รวมทั้งการจู๋จี๋กับคู่ของตัวเอง

3. จงจำไว้ว่าสาธารณชนจับจ้องคุณอยู่
ความดีงามของบริจิตต์คือการที่เธอรู้ด้วยตัวเองว่าควรใส่กระโปรงสั้นได้มากที่สุดแค่ไหน ซึ่งทำให้เราอยากเห็นแสดงความรักระหว่างเธอและสามีอีกโดยที่เธอไม่ต้องพยายามมากมาย

4. ถ้า “โหมกระแส” ไม่ได้ อย่างน้อยก็ทำตัวสบายๆ แล้วกัน
ครอบครัวโอบามาใช้เวลา 8 ปี ในการสร้างศิลปะการเป็นคู่ชีวิตที่หวานชื่น ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้จิตวิทยาในการปั้นแต่งท่าทางหวานชื่นของตัวเอง แค่ดูแล้วเรียนรู้ตามก็พอ

5. อย่าพยายามแสดงความรัก ถ้าคุณทะเลาะกันอยู่
ประชาชนไม่ได้โง่ ปิดอย่างไรก็ไม่มิดหรอก

สาวๆ ที่ไม่โสดแล้วก็ลองจำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ดู เพื่อความสดชื่นในชีวิตรักนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook