พลอย ชิดจันทร์ แนะนำเคล็ดลับแต่งตัวให้สนุก ด้วยไอเท็มเก๋ๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/12/61577/b.jpgพลอย ชิดจันทร์ แนะนำเคล็ดลับแต่งตัวให้สนุก ด้วยไอเท็มเก๋ๆ

    พลอย ชิดจันทร์ แนะนำเคล็ดลับแต่งตัวให้สนุก ด้วยไอเท็มเก๋ๆ

    2017-05-16T15:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สนุกกับแฟชั่นและการแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบด้วยไอเท็มชิ้นเด่นที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างเลือกนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัวเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร ด้วยแบรนด์กระเป๋าหนังคุณภาพเยี่ยมจากเกาะฮ่องกง ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) โดย พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ผู้นำเข้าและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ที่ร่วมนำเสนอกระเป๋าหนังดีไซน์เก๋ให้คนไทยได้สัมผัส ผ่านแรงบันดาลใจการออกแบบจากความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ในดีไซน์ที่สวยงามสามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ภายใต้การผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมและการตัดเย็บสุดประณีต  

    ซึ่งแบรนด์เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2013 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทำให้เป็นที่รู้จักทั่วเอเชียภายในระยะเวลาอันรวดเร็วทั้งในประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, จีน, เวียดนาม, ลาว, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศผู้นำด้านแฟชั่นอย่างประเทศอังกฤษ และประเทศสหรัฐอเมริกา

                พลอย ชิดจันทร์ ห่ง กล่าวถึงจุดเด่นของกระเป๋า เน้นการดีไซน์ที่สวยงาม และเลือกใช้วัสดุที่มีความทนทานอย่างดี โดยคัดเลือกหนังแท้ที่ได้รับการดูแลด้วยวิธีทางธรรมชาติ นำมาประกอบเข้ากันอย่างประณีตผ่านฝีมือของช่างมืออาชีพ รวมถึงงานดีไซน์ที่พยายามใส่ความสนุกลงไป ผ่านการเลือกใช้โทนสี และวัสดุที่นำมาประดับอย่างลงตัว ผสมผสานกับการออกแบบที่มีความหรูหราผสานความน่ารักแปลกใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ในทุกรูปแบบ’

                    และในซีซั่นนี้ ได้นำเสนอกระเป๋าคอลเลกชั่น Character Bag ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าตัวการ์ตูน และอิโมติคอนยอดนิยม ถ่ายทอดผ่านเซตกระเป๋าทั้ง 4 แบบ ที่ผลิตจากวัสดุหนังธรรมชาติคุณภาพสูง แต่งหูหิ้วและสายสะพายที่สามารถถอดออกได้ ในขนาดใบเล็กจับถนัดมือ และขนาดมินิสำหรับพกพาสะดวก ตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบในความน่ารักสดใส

    เริ่มจาก Pan Pan กระเป๋าตัวการ์ตูนแพนด้า ที่ผลิตจากหนังวัวแท้ เพิ่มความน่ารักด้วยการตัดเย็บหนังเป็นแขน และเท้าของแพนด้าที่มาในโทนสีขาว-ดำ

    ถัดมาที่ MeawMeaw กระเป๋าแมวสีชมพูสุดหวาน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแมวนำโชคของชาวญี่ปุ่นมะเนกิ เนะโกะ (ManekiNeko) ถูกออกแบบเป็นกระเป๋าแมวที่ยกมือขึ้นหนึ่งข้างพร้อมเรียกความโชคดีเข้ามาหา

    ใบต่อมา Qi Qi แรงบันดาลใจจากเพนกวินสายพันธุ์จักรพรรดิ ถูกถ่ายทอดผ่านการใช้โทนสีตกแต่งกระเป๋าถือใบเก๋ให้เป็นลายพิมพ์นกเพนกวิน พร้อมตกแต่งหนังลู่ลำตัวให้เป็นแขนและขาของเพนกวิน

    และรุ่น Don’t Worry, Be Happy กับการออกแบบกระเป๋าถือใบสีเหลืองสะดุดตา ที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ใช้และผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี

                   

    นอกจากนี้ พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้สนุก เผยไลฟ์สไตล์สดใสชวนมอง ‘ยุคนี้เป็นยุคที่คนหันมาสนุกกับการแต่งตัวกันมากขึ้น โดยเฉพาะเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มักจะหาไอเท็มแปลกใหม่มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับลุคเก๋ๆ กันอยู่เป็นประจำ ซึ่งการแต่งตัวให้ดูสนุกสดใสนั้น แอคเซสเซอรี่หรือไอเท็มที่มีดีไซน์แปลกตาก็เป็นสิ่งสำคัญที่สามารถสร้างความน่าสนใจให้กับผู้สวมใส่ได้

    ซึ่งไอเท็มที่คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจเวลาแต่งตัวก็คือกระเป๋า และถ้าหากกระเป๋าที่เลือกมาใช้มีดีไซน์ที่สนุกแล้ว เสื้อผ้าที่ใส่ก็ควรจะเป็นชุดเรียบๆ ไม่ควรแย่งซีนกับกระเป๋า เช่น หากเป็นลุคสำหรับวันสบายๆ ก็อาจจะหยิบเสื้อยืดหรือเชิ้ตขาวใส่กับกางเกงขาสั้น เพิ่มความเก๋ด้วยกะเป๋าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนก็จะทำให้คุณน่าสนใจขึ้น

    หรือถ้าหากเป็นดินเนอร์มื้อเย็น ก็เปลี่ยนจากเชิ้ตกับกางเกงขาสั้น เป็นชุดเดรสสีน้ำตาลนู้ดเรียบๆ สักตัว ใส่กับเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ เท่านี้คุณก็จะมีความเรียบโก้ที่แฝงความน่ารักเอาไว้ในขณะเดียวกัน เพราะด้วยดีไซน์ของกระเป๋าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนนั้นจะทำให้คุณเป็นคนที่ดูเฟรนด์ลี่ขึ้น’