10 ลุคสุดปังจากพรมแดงวันเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017

10 ลุคสุดปังจากพรมแดงวันเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017

10 ลุคสุดปังจากพรมแดงวันเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นงานเทศกาลหนัง แต่แฟชั่นของบรรดาดาราและเซเลบในวันเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ก็ทำให้งานนี้เป็นที่จับตามองของแวดวงแฟชั่นทั่วโลก Sanook! Women เองก็ไม่พลาดที่จะเกาะติดพรมแดงของงานนี้กับเขาด้วยเป็นประจำทุกปี

และจากการเกาะติดครั้งนี้ นี่คือ 10 ลุคจากงานเมื่อค่ำคืนวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่เราขอมอบตำแหน่งสุดปังให้กับเซเลบทั้ง 10 คนนี้

เบลลา ฮาดิด

 Getty Images

ขึ้นแท่นเป็น best dress ในหลายสื่ออย่างไม่น่าแปลกใจ สำหรับลุคที่ เบลลา ฮาดิด เลือกมาเดินพรมแดงเมืองคานส์ครั้งที่ 2 ของเธอ กับเดรสเกาะอกจากแบรนด์ Alexandre Vauthier ที่ช่วงบนเน้นให้เห็นถึงความระหงของช่วงคอ ที่มีสร้อยคอจาก Bulgari มาคอมพลีทลุค บวกกับเมคอัพที่ลงตัว แค่นี้ก็ปังเวอร์แล้ว

แอล แฟนนิง 

Getty Images

จะสวยไปไหนและจะขาวไปไหน...เราขอยก 2 คำถามนี้ให้กับ แอล แฟนนิง ที่มาพร้อมกับออราในชุดเดรสยาวไร้สายของ Vivienne Westwood ไฮไลท์ของชุดนี้อยู่ที่ชายกระโปรงยาวเพนท์ลายยูนิคอร์น ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับรอยยิ้มสวยสดใสของเธอ ที่ถือเป็นเครื่องประดับที่ดีที่สุด

ลิลลี-โรส เดปป์

 Getty Images

มาที่ลูกสาวสุดหวงวัย 17 ปีของคุณพ่อจอห์นนี เดปป์กันบ้าง ถึงจะยังอยู่ในวัยทีน แต่ดูจากความจิกกล้องของเธอแล้ว บอกได้เลยว่า attitude เกินวัย บนพรมแดงครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับเดรสจับเดรปสไตล์กรีกที่คนใส่ต้องมีอินเนอร์สตรองจริงอย่างสาวเดปป์เท่านั้น ถึงจะทำให้ลุคนี้รอดบนพรมแดงได้ เราขอบวกคะแนนเพิ่มให้กับกำไลข้อมือเล็กๆ ที่ดูมีสไตล์และเข้ากับลุคนี้สุดๆ

ซูซาน ซาแรนดอน

Getty Images 

เปลี่ยนโหมดมาที่รุ่นใหญ่เดินพรมแดงมาแล้วหลายสิบสมัยอย่าง ซูซาน ซาแรนดอน บ้าง นักแสดงตัวแม่โชว์ความเซ็กซี่ในวัย 70 ปี ด้วยเดรสยาวเปิดไหล่สีเขียวมรกต เน้นตรงช่วงอกที่เหมือนเป็นการประกาศว่า 70 ก็ยังแจ๋วได้นะจ๊ะ

ซารา แซมไพโอ

 Getty Images

นางฟ้า Victoria’s Secret คนนี้พิสูจน์ให้เราเห็นว่า ไม่ต้องอยู่ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ เธอก็ดูเป็นนางฟ้าได้ ด้วยเดรสสีแดงสุดปังและสุดอลังการจากแบรนด์ Zuhair Murad ที่เราขอยกให้อยู่ในกลุ่ม best dress ของค่ำคืนเลย

อูมา เธอร์แมน

Getty Images

ถึงจะอายุไม่น้อยแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า งานนี้ อูมา เธอร์แมน โดดเด่นยิ่งกว่าดารารุ่นเล็กกว่าเธออีกหลายๆ คน เธอปรากฏกายบนพรมแดงพร้อมความหรูดูดีในชุดเดรสเปิดไหล่สีชมพูอ่อน จาก Atelier Versace ส่วนหน้า-ผมนั้นก็ยิ่งทำให้นิยามความเรียบหรูชัดเจนขึ้น บอกเลยว่า งานนี้สง่าเวอร์!

จูลีแอนน์ มัวร์

 Getty Images

ตัวแม่ทั้งในจอและบนพรมแดงอีกคนต้องยกให้ จูลีแอนน์ มัวร์ จริงๆ เพราะเมื่อคืนนี้ความสวยหรู ดูมีระดับของเธอ ขโมยซีนดารารุ่นน้องหลายคนไปเต็มๆ ต้องยกเครดิตให้กับการตัดสินใจเลือกชุดสีแดงเลือดหมูของ Givenchy Couture ที่ดีไซน์หรู เหมาะกับบุคลิกของเธอ

เจสสิกา แชสเทน

Getty Images 

 

หนึ่งในกรรมการตัดสินของเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ เจสสิกา แชสเทน พกพาความหรูที่มาพร้อมกับดีเทลสวยปังในเดรสเกาะอกจาก Alexander McQueen ที่ช่วงบนเด่นด้วยลายปักรูปนกและดอกไม้ พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Piaget

ดาเรีย สโตรคุส

Getty Images

นางแบบหน้าหวานชาวรัสเซียพกพาความสวยมาเดินพรมแดงด้วยเดรสสายเดี่ยวจาก Dior ความเก๋ของลุคนี้อยู่ตรงที่ลวดลายแบบดรีมมีของเดรสเข้ากันมากกับหน้า-ผมที่ดูเบาๆ ของเธอ พอใส่ความมั่นและ attitude เข้าไป ก็ทำให้ลุคนี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากอีกลุคหนึ่ง

 

เฮลีย์ บอลด์วิน
Getty Images

นางแบบสาว อดีตรักเก่าของ จัสติน บีเบอร์ ติดลิสต์ลุคสุดปังบนพรมแดงงานคานส์ ด้วยเดรสสีน้ำเงินโคบอลต์ ที่เรียกได้ว่าเหมาะสุดๆ สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง ความฉลาดในการเลือกชุดนี้ของ เฮลีย์ บอลด์วิน นั้น ยังรวมถึงการเลือกทำผมแบบแสกกลาง ไดร์ตรงแบบเรียบๆ แต่เรียกความสนใจด้วยต่างหูแทน เรียกว่าบาลานซ์ความสวยได้ลงตัว

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 10 ลุคสุดปังจากพรมแดงวันเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook