แม่มาเต็ม! ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงเมืองคานส์วันแรก สื่อนอกจับตาเพียบ!

แม่มาเต็ม! ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงเมืองคานส์วันแรก สื่อนอกจับตาเพียบ!

แม่มาเต็ม! ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงเมืองคานส์วันแรก สื่อนอกจับตาเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



#แม่ก็คือแม่ ของจริง ไม่ต้องพูดเยอะ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เดินเปิดวันแรก พรมแดงเมืองคานส์ มีแต่ปัง กับปัง!

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ชมพู่ อารยา เมืองคานส์

ความงามดุจนางพญาของ "ขุ่นแม่ชม" ที่มาพร้อมลูกฝาแฝดในครรภ์ 5 เดือนในวันแรกที่เมืองคานส์ปีนี้ ส่งผลให้สื่อนอกให้ความสนใจเพียบ รวมทั้ง VOGUE นิตยสารแฟชันชื่อดังระดับโลก ยังยกให้ชุดแรกของขุ่นแม่ "สวยไร้กาลเวลา"

VOGUE ระบุว่า ในโลกแฟชัน ไม่มีอะไรที่ชมพู่จะไม่สามารถทำได้ ทั้งๆ ที่กำหนดการเดินเปิดตัวถูกเซอร์ไพรซ์เลื่อนขึ้นมา 1 วันแต่ขุ่นแม่ชมก็ยังเอาอยู่

โว้กระบุว่าคนอื่นอาจจะเอาไม่อยู่กับลุคนี้ ที่มีทั้งขนนกและเครื่องประดับเพียบ แต่สำหรับสุดยอดแฟชั่นไอคอนเมืองไทยคนนี้ ไม่มีอะไรที่จะหยุดความปังของเธอได้ 

 ชมพู่ อารยา เมืองคานส์Getty Imagesชมพู่ อารยา เมืองคานส์

เป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับ "เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017" ปีนี้ "ขุ่นแม่ชม" ได้รับเทียบเชิญในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) เป็นตัวแทนคนไทยเช่นเคย แต่ครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ  คือการได้รับเชิญให้ร่วมเดินพรมแดงในวันแรกของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ในวันพุธที่ 17 พ.ค. 2560 เวลา 18:00 น.ของประเทศฝรั่งเศส (23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งตามกำหนดการเดิมสำหรับการเดิน คือวันที่ 18 พ.ค. 2560

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์Getty Imagesชมพู่ อารยา เมืองคานส์

งานนี้แม้จะมีการเซอร์ไพรส์เปลี่ยนวันเดินพรมแดงวันแรกจากเดิม 18 พ.ค. เป็นวันที่ 17 พ.ค. แต่ "ขุ่นแม่ชม" ก็ใจสู้เกินร้อย พร้อมเผยความรู้สึกว่าแม้จะเดินเป็นปีที่ 5 แล้ว แต่ทุกๆ ครั้งยังรู้สึกท้าทายและพยายามโฟกัสในสิ่งที่ทำตรงหน้า โดยในปีนี้ยังคงมี ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ช่วยรังสรรค์เมคอัพลุคสุดเจิดจรัสเพื่อเติมเต็มความงามอย่างมั่นใจในโมเม้นต์พิเศษสุดในชีวิตของชม

และยังได้พันธมิตรระดับโลกอย่าง L'Officiel Thailand มาช่วยคอมพลีทลุคให้สวยครบเครื่องในเรื่องของแฟชั่น รวมถึง Chopard (โชพาร์ด) แบรนด์จิวเวลรี่และนาฬิกาชั้นสูงที่นำเครื่องประดับสุดเลอค่า ช่วยให้ "ชมพู่" พร้อมก้าวสู่พรมแดงออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และชมหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนได้

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ชมพู่ อารยา เมืองคานส์

โดยเมื่อ "ชมพู่" ปรากฏตัวก็สามารถสะกดทุกสายตาและเรียกเสียงชัตเตอร์ลั่นพรมแดง นับว่าเป็นที่จับตามองไม่แพ้กับเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลก โดยเมคอัพลุคสำหรับเดินเปิดพรมแดงวันแรกเรียกว่าจัดเต็มไม่มีน้อยหน้า ปีนี้ ชมพู่ ได้รับเกียรติจาก โกลบอล เมคอัพอาร์ทิสระดับโลกจากลอรีอัล ปารีส อย่าง ชาร์ล็อต วิลเลอร์ (Charlotte Willer) และแฮร์สไตลิสท์โดย สเตฟาน ลองเซียง (Stephane Lancien) ในเมคอัพลุค "Mysterious Magique....สวยสง่าน่าค้นหา" โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยเรียวปากอวบอิ่ม สีน้ำตาลดูล้ำลึกกับลิปสติกเนื้อสัมผัส Comfort Matteเบาสบายริมฝีปากจาก L’Oreal Paris Rouge Magique สี 933 Cashmere Delicat ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ชมพู่ อารยา เมืองคานส์

รับกับผิวหน้าเนียนสวยไร้ที่ติ ด้วยรองพื้นสูตรที่ดีที่สุดที่กลมกลืน 99% กับสีผิวผู้หญิงไทย อย่าง L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation SPF16PA++ เน้นคิ้วให้คมชัดช่วยให้โครงหน้าดูโดดเด่นด้วย L’Oreal ParisBrow Artist Designer Pro

ปิดท้ายการปัดขนตาด้วย L’OrealParis Miss Manga เนรมิตขนตาหนาเด้ง ให้ดวงตาคู่สวยดูกลมโต

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์Getty Imagesชมพู่ อารยา เมืองคานส์

พร้อมคอมพลีทลุคให้เป๊ะปังอลังการเต็มขั้นด้วยเดรสเกาะอกผ้าไหมยาว กับดีไซน์กระโปรงทรงสอบ สีขาวสุดคลาสสิก สั่งตัดพิเศษ! สำหรับ "ชมพู่ อารยา" เสริมด้วยเคปคลุมไหล่ตัวยาว ประดับขนนกกระจอกเทศและคริสตัลสุดหรู โดยเป็นรันเวย์ลุคสุดอลังจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture

เติมเต็มความงามด้วยเครื่องประดับราคาหลายร้อยล้านบาทจาก Chopard คอลเลคชั่น Precious Couture โดดเด่นด้วยสร้อยคอและต่างหูคู่งามจาก White Diamond ตัวเรือน Pink Gold สัญลักษณ์ปาล์มสปริง มาเติมเต็มให้เธอดูเจิดจรัส ในลุคที่สวยสง่าเป็นที่น่าจับตายิ่งขึ้น

สำหรับภารกิจพรมแดงต่อไปของ ขุ่นแม่ชมพู่ จะมาในลุคไหน ติดตาม Live Feed ได้ทาง www.facebook.com/lorealparisthailand และ www.facebook.com/lofficielthailand

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ แม่มาเต็ม! ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงเมืองคานส์วันแรก สื่อนอกจับตาเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook