ไอเดียเติมความเซ็กซี่แบบ คิม คาดาร์เชียน

ไอเดียเติมความเซ็กซี่แบบ คิม คาดาร์เชียน

ไอเดียเติมความเซ็กซี่แบบ คิม คาดาร์เชียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

How to Sexy like KIM KADARSHIAN

เซ็กซี่แล้ว เซ็กซี่อีก เซ็กซี่ไม่เคยหยุดกับรายนี้ คิม คาดาร์เชียน ซุปตาร์ระดับโลกผู้นำเทรนด์แฟชั่นมานักต่อนัก ไม่ว่าเป็นสื่อไหน ก็ต้องเห็นชื่อเธอและสาวๆ ในตระกูลนี้อยู่เสมอ ก็คนมันดัง ทำอะไรก็เป็นกระแสไปซะหมด เซ็กซี่แบบคิมเป็นแบบไหน ไปดูกัน

 

Nudy Makeup

ใบหน้าคือ สิ่งแรกที่สาวทุกคนต้องเติมแต่งให้ดูดีอยู่เสมอ สำหรับสาวคิม เธอมักจะแต่งหน้าโทนนู้ด ตาออกสีเข้ม และปากสีเนื้อจนแทบกลืนกับผิวหน้า (ถ้าแต่งพลาดก็จะดูป่วยหน่อยๆ) ทริคอยู่ตรงที่บาลานซ์ความเข้มสีของเมกอัพให้พอดีกัน แต่งตาสีเข้มแล้ว ปากสีอ่อนถ้าให้คล้ายๆ คิม ก็เขียนคิ้วเรียวเล็กแต่โก่งงอนด้วย สำคัญคือการปัดขนตาทั้งล่างและบนให้ยาวเป็นแพ งอนงามที่สุด ทำหน้าชิคๆ แล้วถ่ายรูปก็ดูเซ็กซี่แบบคิมแล้วล่ะ

 
 
Bubble Butt

ดังที่เห็นกันว่า หุ่นของคิม คาดาร์เชียนนั้น อวบอึ๋มเพียงใด เอวโค้งเว้าได้รูป หน้าอกและบั้นท้ายสะบึมสุดๆ ต้นแขนและเรียวขาก็กระชับ จนกลายเป็นหุ่นที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้ สาวตัวผอมคงต้องรีบทำคะแนนกันหน่อย!

วิธีการที่ดีที่สุด คือ การออกกำลังกระชับสัดส่วนเฉพาะที่ หมั่นบริหารร่างกายไปทีละส่วน หรือลองปรึกษาเทรนเนอร์เป็นตัวช่วยอีกแรงหนึ่งก็ได้

 

 

Tanned Girl
 
และเราก็หนีไม่พ้นความแทนที่กลายมาเป็นเทรนด์ยอดฮิตของยุคนี้ เพราะสมัยนี้เรามักเห็นหลายบทความที่เล่าความเป๊ะปังของสาวๆ ที่ได้ครอบครองผิวสีแทน

คิม คาดาร์เชียน ก็เป็นหนึ่งในสาวผิวแทน ที่นับว่าเซ็กซี่สุดๆ ใครที่มีผิวที่เนื้อ หรือน้ำตาลเข้มเตรียมเฮได้เลย เตรียมครีมบำรุงผิวให้เนียนฉ่ำ ป้องป้องดูแลจากรอยแผลเป็นหรือแม้กระทั่งแสงแดด ห้ามให้มาทำร้ายผิว แค่นี้ก็ได้ผิวแทนฉ่ำวาว ดูมีเสน่ห์สุดแล้วล่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไอเดียเติมความเซ็กซี่แบบ คิม คาดาร์เชียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook