หนุ่มญี่ปุ่นมองแบบนี้! 8 ข้อที่ต้องระวังหญิงไทยตัวแม่!!!

หนุ่มญี่ปุ่นมองแบบนี้! 8 ข้อที่ต้องระวังหญิงไทยตัวแม่!!!

หนุ่มญี่ปุ่นมองแบบนี้! 8 ข้อที่ต้องระวังหญิงไทยตัวแม่!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทยนั้นเป็นที่รู้กันทั่วโลกว่า สวย น่ารัก ปรับตัวกับคนอื่นๆได้ง่าย แถมใจดีอีกด้วย ดูแลต้อนรับขับสู้กับคนแปลกหน้าหรือนักท่องเที่ยวได้เหมือนดั่งญาติมิตร ทำให้สาวไทยมีเสน่ห์ต้องใจชายได้ทั่วโลกอย่างมากล้น

แต่มีพ่อหนุ่มปลาดิบที่ได้มาคลุกคลีการใช้ชีวิตในบ้านเรา กลับไม่คิดแบบนั้น แม้ตัวเองจะหลงเสน่ห์ความน่ารักของสาวๆในไทย แต่โชคชะตากลับทำให้เขาพบหญิงสาวที่แม้แต่ชายไทยบ้านเราเอง ยังขยาดไม่อยากเข้าใกล้ ทั้งจากประสบการณ์ของตัวเองและเพื่อนๆผู้หญิงไทยรอบข้างที่มีนิสัยไม่พึงประสงค์ ทำให้เขาเองตั้งข้อสังเกตและเขียนบทความเตือนหนุ่มๆญี่ปุ่นไว้ 8 ข้อที่ต้องระวังก่อนคบหญิงไทยอันตราย!

ตอนแรกที่อ่านบทความนี้ก็แอบตกใจเล็กน้อย บางข้อก็สุดติ่งกระดิ่งสาวจริงๆนะจ๊ะ ถึงแม้ว่าบางข้อสาวอย่างพวกเรา อาจจะค้านหัวแข็งแต่ บางข้อก็ปฏิเสธไม่ได้ เลยเนอะ ใครสงสัยว่าตัวเองจะเข้าข่ายสาวอันตรายหรือเปล่า ไปดูกัน!

1.วันครบรอบจะเยอะไปไหน!

คนรักกันบางครั้งมันต้องให้ความสำคัญกับวันสำคัญของคนสองคนกันบ้าง วันวาเลนไทน์  ครบรอบแต่งงานกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่สาวใด ที่อ้อนขอของขวัญ หรืออ้างว่าเป็นวันสำคัญ วันตรุษจีน วันปีใหม่ วันพระ วันเข้าพรรษา บลาๆ คงต้องพิจารณาจับตามองแล้วล่ะ อะไรที่เกินธรรมดาแม้แต่คนไทยเอง ก็ไม่ค่อยทำกันใช่ไหมละจ๊ะ

พ่อหนุ่มญี่ปุ่นแอบตบท้ายมาว่าที่จริง วันที่จะระลึกถึงให้เป็นวันสำคัญหลักๆก็น่าจะมีแค่ วันเกิด วันวาเลนไทน์ วันคริสมาสต์ละนะ แต่สำคัญผู้เขียนคิดว่า เพิ่มวันครบรอบคบกัน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะ ^^

2.วันเกิด 1 ปี มีหลายครั้งเกิ๊น!

หลายคนอาจจะงงว่า คนธรรมดาคงไม่โดนหลอกว่ามีวันเกิดหลายๆครั้งใน 1 ปีหรอกนะ แต่พ่อหนุ่มคนนี้กำลังจะสื่อว่า สาวใดที่ไปหว่านเสน่ห์แล้วเที่ยวบอกหนุ่มๆของนางเรื่องวันเกิด เช่น บอกกับ นาย A ว่า ฉันเกิดเดือนมกราคม แต่ไปบอกกับ นาย B ว่า ฉันเกิดกุมภาพันธ์ บ้างล่ะ ไม่รู้ว่าจะมีนาย C D E F อีกด้วยหรือเปล่า แบบนั้น คงเป็นสาวสับรางมือระวิงที่น่ากลัวและต้องระวังอย่างยิ่งสำหรับหนุ่มๆทั้งไทยและเทศเลยละนะ

3.ไม่เคยเห็นของขวัญที่ให้ไปเลย!

เป็นไปไม่ได้ที่ถ้าเราให้ของขวัญกับสาวๆ โดยเฉพาะของที่เธอชอบใจแล้ว เราจะไม่เคยได้เห็นเธอใช้หรือสวมใส่มันเลย!!! อ้างว่าลืมไว้บ้านเพื่อนบ้าง เก็บไว้ที่บ้านบ้าง ป่านนี้ไม่รู้ว่าของขวัญจะยังอยู่หรือเปล่าต้องลองเช็คกันดูหน่อยล่ะ

แต่สำหรับข้อนี้ ส่วนตัวผู้เขียนคิดว่า ขึ้นอยู่กับคนนะจ๊ะ บางคนอาจจะรู้สึกว่าเป็นของสำคัญจน อยากจะถนอมเอาไว้ให้ดีที่สุดก็ได้นะเออ

4.เล่นบทเจ้าน้ำตาจนได้ตุ๊กตาทอง!

อันนี้คุณพี่แกมีประสบการณ์กับตัวเลยจ้า ผู้หญิงที่เป็นเพื่อนแก โทรศัพท์ไปอ้อนแฟนที่ติดงานอยู่ที่สิงคโปร์ตอนสงกรานต์ โดยพูดว่าอยากจะให้เธอมานะ ไม่มาฉันเหงา…แล้วก็ร้องไห้เสียใจ แต่พอวางสายปุ๊บเธอก็โทรไปหากิ๊กอีกคนที่เป็นคนเกาหลีทัน น้ำเสียงสีหน้าสีตาลันลาสบายใจ ทำเอาคุณพี่คนญี่ปุ่นที่เป็นเพื่อนเห็นแล้วก็แหยงกับสาวไทยไปอีกหนึ่งข้อ แถมตั้งเป็นข้อสังเกตให้ระวังสาวเจ้าน้ำตา โดยเฉพาะ เวลาคุยโทรศัพท์ล่ะ

5.ตอบไลน์ช้าได้อีก

หลายคนอาจจะแย้งขึ้นมาเหมือนผู้เขียนใช่ไหมละจ๊ะ ชีวิตคนเรา มันต้องมีธุระปะปังกันนะคุณพี่ จะให้มาตอบไลน์คุณพี่ตลอดเวลาเหมือนเซเว่น คงเป็นไปไม่ได้นะ!!!

แต่หนุ่มคนนี่กลับให้เหตุผลว่าไม่ตอบเพราะมีธุระนู่นนี่เข้าใจได้ แต่ไม่อ่านไลน์ข้ามวันข้ามคืน คงเป็นเรื่องผิดปกติใช่ไหมล่ะ มีความเป็นไปได้ว่าสาวเจ้าเสน่ห์อาจจะไปออดอ้อนกับชายอื่นอยู่ ก็เป็นได้…

6.เป็นสาวนักสูบ(บุหรี่)

หนุ่มญี่ปุ่นของเรา ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้หญิงไทยทั่วไปเขาไม่สูบบุหรี่กันหรอกนะ! เขาเองยังไม่เคยเห็นสาวๆธรรมดาจะสูบกัน สาวใดที่จะสูบบุหรี่ก็มีแต่สาวกลางคืน นั่นล่ะ แต่สำหรับตัวผู้เขียนรู้สึกว่า บางคนที่ไม่ใช่สาวกลางคืนก็สูบนะ บางคนเครียดมาก เพราะทำงานหนัก หันมาพึ่งบุหรีก็มี… เรื่องนี้ คุณผู้อ่านว่าไงจ๊ะ

7.Tattoo เต็มตัว

เขาว่ากันว่า จะดูผู้หญิงที่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้นะ แต่บางอย่างก็สามารถเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า สาวคนนี้น่าคบหาไหม นั่นคือ การสัก!!!  เป็นธรรมดาที่สาวๆ มักจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสวยๆ บางครั้งอยากให้ดูเซ็กซี่หน่อยๆ ก็เปิดไหล่เล็กๆ หรือใส่สั้นนิดๆ พอให้ใจหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มๆ แต่ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่า เธอจะดีหรือไม่ดี แต่ รอยสักหรือแทตทูบนร่างกาย ผู้หญิงทั่วไปที่ทำงานในอ๊อฟฟิตบ้างล่ะ เขาไม่ทำกันหรอก … จากประสบการณ์ของพี่แกบอกว่าเท่าที่รู้จักผู้หญิงสัก ก็มักจะเป็นคนไม่ดีเอาซะเลยนะ…

เรื่องนี้ผู้เขียนค้านชนฝา ใช่ว่า จะเอามาตราฐานจากประสบการณ์มาวัดกันได้เนอะ หรือถ้าจะพูดกันอย่างนั้น จากประสบการณ์ผู้เขียนเองรู้จักผู้หญิงที่มีรอยสัก นิสัยตรงข้ามกับที่เฮียญี่ปุ่นเขียนไว้โดยสิ้นเชิง ดังนั้นประสบการณ์ใครประสบการณ์คนนั้นจ้า…

8.บอกรักรัวๆ ปากหวานจนน้ำตาลเรียกพี่

ถ้าคนรักของเรา ชอบพูดจาออดอ้อน รักนะตัวเอง… เทคแคร์นะจ๊ะ… คิดถึงน้าา… แบบนี้ถึงหนุ่มๆจะเป็นคนพูด สาวใดก็ย่อมหวั่นไหวได้เหมือนกัน แต่สำหรับผู้หญิงที่เข้าข่ายอันตราย มักจะใช้คำพูดหลอกล่อผู้ชายด้วยคำหวานเหล่านี้เสมอเช่นกันนะตัวเธอ… มาดูกันดีกว่า ว่าคำหวานสำหรับสาวๆ อาบุไน (危ない : อันตราย) จะมีความหมายที่แท้จริงอย่างไร…

เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะ กับข้อสังเกตของหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ หลายคนคงคิดเหมือนกันใช่ไหมล่ะ ว่าเราจะเชื่อไปสักทุกข้อคงไม่ได้หรอกนะ … การคบคนต้องดูกันนานๆ ขนาดคนไทยด้วยกันเองยังต้องดูตาม้าตาเรือเลยเนอะ มาตรฐานใดจะตัดสินน้ำใจคนที่อยู่ในเบื้องของนิสัยสันดานได้เล่า…

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook