ส่องแฟชั่น 6 เซเลบ ที่แมตช์บูทกันฝนให้เข้ากับสตรีทสไตล์ได้แบบเท่ๆ

ส่องแฟชั่น 6 เซเลบ ที่แมตช์บูทกันฝนให้เข้ากับสตรีทสไตล์ได้แบบเท่ๆ

ส่องแฟชั่น 6 เซเลบ ที่แมตช์บูทกันฝนให้เข้ากับสตรีทสไตล์ได้แบบเท่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเช้านี้ตอนออกจากบ้านมาเจอน้ำท่วม Sanook! Women คิดถึงรองเท้าบูทกันฝนสุดๆ แต่ก็ยังแอบติดนิดๆ ตรงที่กลัวว่าใส่แล้วจะดูไม่แมตช์กับสไตล์แต่งตัวในชีวิตประจำวัน

แต่พอลองเปิดหาดูบูทสวยๆ ก็เจอว่า เอ๊ะ! ซุปตาร์เมืองนอกหลายคนเขาก็สามารถแมตช์บูทกันฝนแบบที่เป็นรองเท้าบูทยางเข้ากับสไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ต้องลดดีกรีความเท่ลงก็ได้นี่นา ว่าแล้วก็มาส่องกันดีกว่าว่าเซเลบคนไหนที่เข้าข่ายนี้บ้าง

1.เคท มอส

Getty Images

ถึงเรื่องส่วนตัวจะมีความเยินและความพังเป็นระยะ แต่เรื่องแฟชั่นยังไงๆ ก็ต้องยอมให้ เคท มอส เลยล่ะ นางสามารถทำให้บูทสีพื้นของแบรนด์ Hunter Wellington ดูเป็นแฟชั่นไอเท็มขึ้นมาได้ แม้ยามเปื้อนโคลน และสร้างลุคเท่ๆ ที่หลายคนยังจำได้จากงานเทศกาลดนตรี Glastonbury ในอังกฤษ ทั้งในปี 2005 และปี 2008

2.กวินเนธ พัลโทรว์

Getty Images

กวินเนธ พัลโทรว์ เป็นซุปตาร์อีกคนที่เคยหิ้วบูทกันฝนความยาวถึงเข่ามาดูดนตรีที่ Glastonbury ปีเดียวกับ เคท มอส ซึ่งเธอสามารถแมตช์ท่อนบนที่เป็นเสื้อขาว ผ้าพันคอ และคาร์ดิแกน เข้ากับท่อนล่างที่เป็นกางเกงยีนส์และบูทสีเขียวขี้ม้าได้ลงตัว

3.เอ็มมา วัตสัน

Getty Images

Sanook! Women ไม่แน่ใจว่า สุดท้ายแล้วงานเทศกาลดนตรี Glastonbury ปีที่ เอ็มมา วัตสัน ไปนั้น ฝนตกจนเฉอะฉะหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ก็คือคอสตูมของเธอบ่งบอกว่าเตรียมตัวเรื่องนี้มาดี เพราะเธอแมตช์เสื้อแขนกุดทรงคอร์เซ็ตต์ กับยีนส์ขาสั้น พร้อมบูทสีดำ ที่ดูรวมๆ แล้วไม่เยอะแต่ชิคอย่างแท้ทรู

4.อเล็กซา ชุง

Getty Images

เจ้าของตำแหน่งแฟชั่นไอคอนระดับโลกอีกคนอย่าง อเล็กซา ชุง มีหรือจะไม่รู้ว่าใส่บูทกันฝนอย่างไรให้เก๋ได้ทุกสถานการณ์ ดูจากรูปก็บอกได้แล้วว่า ไม่ว่าเธอจะแมตช์บูทกับยีนส์สั้นและแจ็กเก็ตหนังเท่ๆ หรือจะแมตช์กับเดรสที่ดูแกลมเบาๆ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์สไตล์ในการแต่งตัวของเธอ เซเลบคนนี้ของเราก็เอาอยู่หมดจ้ะ

5.คารา เดอเลวีญ

Getty Images

คารา เดอเลวีญ เป็นเซเลบอีกคนที่พิสูจน์ในเราเห็นว่า จะเดินบนพรมแดงหรือจะเดินลุยโคลน เธอก็สามารถพอที่จะทำให้ตัวเองดูเด่นได้ทั้งนั้น ดูจากลุคลุยโคลนในเทศกาล Glastonbury ของเธอเมื่อปี 2016 นี่สิ ที่เธอคว้าบูทคู่นี้มาเพราะรู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร แต่ก็ยังไม่ลืมความสนุกในการแต่งตัวด้วยเปียผมสีฟ้า สีเดียวกับหมวกของเธอ

6.อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ

Getty Images

ถึงฝนจะไม่ตก โคลนจะไม่เลอะ แต่ก็ใส่บูทกันฝนได้นะจ๊ะ...อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ ไม่ได้กล่าวหรอก แต่ Sanook! Women เองนี่ล่ะที่เป็นคนกล่าว หลังจากเห็นลุคนี้ของนางฟ้า Victoria’s Secret ที่มีช่างภาพสแน็ปมาได้ในวันสบายๆ ของเธอที่ลองแอนเจลิส ในจัมเปอร์ เลกกิ้ง และบูท Hunter Wellington สีดำ และเมื่อถอดจัมเปอร์ออก เหลือแต่เสื้อกล้าม ก็ได้ความเท่ไปอีกลุค เห็นแล้วก็รู้สึกว่า นี่ล่ะ! สตรีทสไตล์กับบูทกันฝนที่เราอยากจะครีเอทลุคอย่างนี้ให้ได้บ้างในชีวิตประจำวัน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ส่องแฟชั่น 6 เซเลบ ที่แมตช์บูทกันฝนให้เข้ากับสตรีทสไตล์ได้แบบเท่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook