ซูมทุกลุคในเทศกาลเมืองคานส์ของ “แอล แฟนนิง” เจ้าหญิงพรมแดงคนใหม่ของวงการ

ซูมทุกลุคในเทศกาลเมืองคานส์ของ “แอล แฟนนิง” เจ้าหญิงพรมแดงคนใหม่ของวงการ

ซูมทุกลุคในเทศกาลเมืองคานส์ของ “แอล แฟนนิง” เจ้าหญิงพรมแดงคนใหม่ของวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2017 ปีนี้ถือเป็นงานแจ้งเกิดของ แอล แฟนนิง น้องหยวกอีกคนของวงการฮอลลีวู้ดเลยล่ะ ถึงนางจะเป็นที่รู้จักและขึ้นชื่อเรื่องเทสต์ในการแต่งตัวอยู่แล้ว แต่ปีนี้ถือว่าออร่าจับดาราวัย 19 ปีคนนี้จริงๆ นางเอาอยู่ทุกลุคตั้งแต่สวยเจ้าหญิงไปจนถึงสวยเซ็กซี่ จนเราต้องขอมอบฉายาเจ้าหญิงพรมแดงคนใหม่ให้กับเธอ

ถึงจะยังเหลืออีก 2 วันกว่างานเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้จะจบลง แต่ด้วยดีกรีความฮอตของสาวสวยคนนี้ Sanook! Women เลยขอรวบรวมลุคที่ผ่านมาของเธอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันล่าสุดของงานมาให้ดูกันแบบชัดๆ เน้นๆ แล้วจะยิ่งเข้าใจว่าทำไมเราถึงเรียกว่าเจ้าหญิงคนใหม่ของวงการ

Getty Images

เริ่มจากงาน Opening Gala เปิดงานเทศกาลเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ก่อนเลย แฟนนิงเป็นที่จับตามองตั้งแต่วันแรกแล้ว ด้วยเดรสชายยาวจาก Vivienne Westwood ที่ถือเป็นงานคราฟต์บนพรมแดงของจริง ที่เธอเป็นคนออกไอเดียให้เพนท์ลายยูนิคอร์นบนชายกระโปรง ชุดนี้เป็นการตีความเดรสจากคอลเล็กชั่นสปริง 2005 ใหม่ โดยกว่าจะออกมาเป็นชุดสวยๆ ชุดนี้ได้นั้น ต้องใช้ทีมงานของ Vivienne Westwood มากถึง 10 คนและใช้เวลารวมกว่า 300 ชั่วโมง

เนื่องจากดีเทลเด่นของชุดอยู่ที่ชายกระโปรง แฟนนิงจึงไม่โปะแอ็กเซสเซอรีให้รก ใส่แค่แหวนเท่านั้น ในส่วนของหน้า-ผมก็เกล้ามวยเรียบๆ แต่ไม่ถึงกับเรียบตึง และใช้ลิปสติกสีแดงเป็นไฮไลท์ของเมคอัพ

Getty Images

ตัดฉากมาที่งานวันโชว์ตัวนักแสดงนำเรื่อง How to Talk to Girls at Parties ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พ.ค. บ้าง ถึงแม้เรื่องราวในหนังจะอยู่ในยุค ’70s แต่ดารานำอย่างเธอเลือกปรากฏตัวในชุดเดรสสั้นสีพีชสไตล์ ’60s จาก Prada ที่พิมพ์ลายกราฟิกฝีมือของศิลปินดัง โรเบิร์ต แมคกินนิส ใส่คู่กับรองเท้าส้นตึกจาก Laurence Decade ที่สีและสไตล์เข้ากับเดรสสุดๆ

Getty Images

และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน แฟนนิงก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เมื่อเธอปรากฏตัวบนพรมแดงในงานฉายรอบแรกของหนังเรื่องเดียวกันในชุดเดรสกรุยกรายพร้อมชายดอกไม้จาก Gucci ที่ช่วงบนเน้นเผยผิวแบบสุดๆ โดยเฉพาะด้านหลังที่เปิดให้เห็นแผ่นหลังของน้องหยวกแบบเต็มๆ

ทั้งที่ชุดนี้ถ้าเป็นคนอื่นใส่อาจดูเซ็กซี่เบอร์แรงมาก แต่พอแฟนนิงเลือกทำผมแบบเบาๆ แต่งหน้าแบบบางๆ ก็เลยทำลุคนี้ออกมาเป็นแนวหวานปนเซ็กซี่ และไม่ดูแก่เกินวัย

Getty Images

วันถัดมาคือ 22 พ.ค. เป็นคิวของงานไพรเวทดินเนอร์ที่จัดโดย Prada แน่นอนว่าแบรนด์ที่เธอเลือกใส่มาร่วมงานจะเป็นแบรนด์อื่นไม่ได้นอกจาก Prada นั่นเอง แฟนนิงเลือกหยิบค็อกเทลเดรสจากคอลเล็กชั่นสปริง 2017 ความยาวเลยเข่ามานิดหน่อย ลูกเล่นของเดรสชุดนี้อยู่ที่ช่วงบน และเพื่อไม่ให้ลุคนี้ดูเรียบเกินไป แฟนนิงเลยเลือกใช้อายแชโดว์สีฟ้าและเพิ่มต่างหูเพชรคู่ยาว ตบท้ายด้วยคลัทช์สีชมพูอ่อน ที่ดูทั้งลุคแล้วให้ความรู้สึกหรูหราเบาๆ เข้ากับงาน

Getty Images

ตัดกลับมาที่พรมแดงของวันที่ 23 พ.ค. แฟนนิงตอกย้ำความเป็นขวัญใจช่างภาพได้ด้วยชุดเดรสจาก Christian Dior คอลเล็กชั่นสปริง 2017 หน้า-ผมของเธอจะมาแบบเบาๆ ไม่ชิงความเด่นจากตัวชุดที่มีดีเทลละเอียดยิบจนเหมือนเป็นงานศิลปะอีกชิ้น ส่วนแอ็กเซสเซอรีก็มีเพียงแหวนวงใหญ่บนนิ้วนางข้างซ้ายและรอยยิ้มสดใสเพียงเท่านั้น แค่นี้ช่างภาพก็หลงรักเธอกันทั้งงานแล้ว

Getty Images

วันที่ 24 พ.ค. ช่างภาพได้เริ่มเก็บภาพของน้องหยวกกันตั้งแต่ช่วงกลางวัน ในงานโชว์ตัวนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง The Beguiled ที่แฟนนิงมาพร้อมกับความขาว เมื่อเธอเลือกใส่เดรสสีขาวคอกว้าง แขนพอง จากแบรนด์ Alexander McQueen โดยเธอเพิ่มดีกรีความน่ารักให้กับลุคนี้ด้วยการถักเปียหลวมและผูกริบบิ้นสีชมพูเล็กๆ ดูกุ๊กกิ๊กแบบมีคลาส

Getty Images

แฟนนิงปล่อยออร่าความเจ้าหญิงของจริงอีกครั้ง ในงานพรมแดงของเรื่อง The Beguiled ที่เธอแสดงนำ ด้วยชุดเดรสสีม่วงพาสเทลที่สั่งตัดจากแบรนด์ Rodarte ที่ช่วงบนเป็นเกาะอก ขณะช่วงล่างเป็นผ้ามุ้งฟูฟ่อง เห็นแล้วนึกถึงเจ้าหญิงในหนังดิสนีย์ แต่ในความเนี้ยบของลุคนี้ยังมีลูกเล่นอยู่ตรงที่ริบบิ้นผูกผมด้านหลัง ทิ้งชายยาว ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายที่ซ่อนความโมเดิร์นเอาไว้

 

Getty Images

ปิดท้ายกันด้วยลุคจากไพรเวทปาร์ตี้คืนวันเดียวกัน แฟนนิงทำให้เราได้เห็นว่า LBD หรือ little black dress นั้น มีไว้ยังไงก็ไม่ตกยุค เพราะเธอดู classy ด้วยเดรสสายเดี่ยวดำและรองเท้าสีเดียวกัน ส่วนหน้า ผม และแอ็กเซสเซอรีเป็นแบบเดียวกับที่ใช่เดรสม่วงเดินพรมแดงเมื่อตอนเย็น แต่เมื่อแมตช์กับชุดอีกสไตล์ก็กลายเป็นอีกลุคโดยสิ้นเชิง

 เห็นทุกลุคของเธอในงานเทศกาลเมืองคานส์แล้วแบบนี้ เข้าใจแล้วใช่ไหมว่าทำไม Sanook! Women ถึงยกตำแหน่งนี้ให้กับน้องหยวกที่มีทั้งฝีมือและสไตล์ในการแต่งตัว

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ ซูมทุกลุคในเทศกาลเมืองคานส์ของ “แอล แฟนนิง” เจ้าหญิงพรมแดงคนใหม่ของวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook