สวยเทียบขั้นปอย! น้องร็อค ตัวเต็ง มิสทิฟฟานี่ สวยจริงไม่ได้พึ่งมีดหมอ

สวยเทียบขั้นปอย! น้องร็อค ตัวเต็ง มิสทิฟฟานี่ สวยจริงไม่ได้พึ่งมีดหมอ

สวยเทียบขั้นปอย! น้องร็อค ตัวเต็ง มิสทิฟฟานี่ สวยจริงไม่ได้พึ่งมีดหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะได้รู้ผลว่าปีนี้ใครจะได้สวมมงกุฎมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2017  Sanook! Women จะพาไปดูความสวยของ น้องร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา เบอร์ 29 ตัวเต็งมาแรง ที่หลายคนพูดเลยว่าเธอสวยสง่าพร้อมติด 1 ใน 3 แน่นอน

ในวันคัดเลือกความ น้องร็อค  ได้โชว์ความเจิดจรัส การวางตัวรวมถึงไหวพริบปฏิภาณตอบคำถามก็ดี ขนาด ปอย ตรีชฎา มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน และ มิสทิฟฟานี่ 2004 สาวประเภทสองไทยที่ดังไกลไปเอเชีย ยังเอ่ยปากเลยว่า สไตล์การแต่งหน้า ทำผม ดี แถมอายุยังเท่ากับตอนที่ตัวเองเข้าประกวดอีกด้วย

ส่วนเมคอัพไม่ต้องห่วงเธอได้ช่างแต่งหน้าคนดังระดับประเทศอย่าง พี่ป้อม วินิจ มาเนรมิตความงามได้สวยใส ในสไตล์การแต่งหน้าโชว์เผยผิว เน้นธรรมชาติ พร้อมยังเขียนชมด้วยว่า 

"ลูกสาวสวยมาก ดาวดวงใหม่ได้กำเนิดขึ้นแล้ว ลูกสาวคนเล็กน้องร็อค สวยจริงไม่ศัลยกรรมเลยแม้แต่จุดเดียว 20 ปี จะมีซักคน @rock_kwanlada น้องสวยมาก อุตส่าห์ตื่นแต่ตีสี่ เพื่อมาแต่งหน้าตอน 6 โมงเช้าเพื่อไปประกวดมิสทิฟฟานี่ รอบคัดเลือก ในตอนบ่ายโมง และแล้วหนูก็เข้ารอบ พี่ป้อมเล็งเห็นถึงความพยายามและมุ่งมั่นของหนูมาก ทั้งๆ ที่น้องร็อคได้เริ่มเป็นดาราที่ประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว เพิ่งจะมีงานเปิดตัวหนัง ที่ประเทศจีนไปเมื่อสองวันก่อน ได้เดินพรมแดงด้วย และเริ่มรับงานพรีเซ็นเตอร์หลายตัวที่เมืองจีนแล้ว แต่น้องร็อคยังยืนยันที่จะกลับมาประกวดมิสทิฟฟานี่ เพราะเป็นเวทีที่น้องร็อคใฝ่ฝันอันสูงสุดมากยิ่งกว่าสิ่งใด และยังยืนยันกับพี่ป้อมว่าหนูขอทำตามความฝันของหนูไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร พี่ป้อมขอให้น้องร็อคประสบความสำเร็จในเวทีประกวดมิสทิฟฟานี่นี้นะครับ"

นอกจากผลงานที่จีน จะเป็นที่พูดถึงแล้ว น้องร็อค ยังเป็นนางงามเดินสายคว้าถ้วยรางวัลมาแล้วมากมาย 

ชนะเลิศธิดาจำแลงวัดห้วยจระเข้ 2560

ชนะเลิศนางงามเกษตรจำแลง 2559

ชนะเลิศมิสสิชลคอมเพล็กซ์ 2559

ใครที่รอลุ้นรอชม อย่าติดตามการประกวดในรอบตัดสินวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ว่าสาวงามคนไหนจะคว้ามงกุฎมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2017 ไปครอง

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะชมกันแล้ว น้องร็อค ว่าเธอสวยมาแรงแซงหน้าคนอื่นขนาดไหน เราได้รวบรวมมาให้ดูกันแล้วค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สวยเทียบขั้นปอย! น้องร็อค ตัวเต็ง มิสทิฟฟานี่ สวยจริงไม่ได้พึ่งมีดหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook