รวมแฟชั่นคุณแม่แซ่บเบอร์แรงกับลูกๆ สุดน่ารัก

รวมแฟชั่นคุณแม่แซ่บเบอร์แรงกับลูกๆ สุดน่ารัก

รวมแฟชั่นคุณแม่แซ่บเบอร์แรงกับลูกๆ สุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าเป็น “คุณแม่” แล้วต้องโทรม วันๆ เอาแต่เลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาไปสปา ทำเล็บ แต่งหน้า ทำผม หรือแม้แต่แต่งตัวดีๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ใช่กับคุณแม่ยุค 2017 อย่างเหล่าคุณแม่ซุปตาร์ที่ Sanook! Women นำแฟชั่นพวกเธอมาฝากกันวันนี้อย่างแน่นอน บอกเลยว่าแต่ละคนเผ็ดเวอร์ ขนพริกมาทั้งสวนกันเลยทีเดียว เราจะไม่พูดอะไรมาก ตามไปส่องแฟชั่นของเธอและลูกๆ กันด่วนๆ เผื่อจะได้มีไอเดียแต่งตัวคู่กันรับวันแม่ปีนี้ไงล่ะคะ

คุณแม่พอลล่า

สาบานว่าเธอมีลูกแล้ว 2 คน! เพราะดูจากหุ่นที่เป๊ะและความหน้าที่เด็กแล้ว บอกเลยว่าแทบไม่แตกต่างจากสมัยตอนเธอสาวๆ เลย หืม! ก็นี่เขาระดับ “พอลล่า เทเลอร์” เลยนะ จะปล่อยให้ร่ายกายร่วงโรยไปตามกาลเวลาได้อย่างไร เสียดายที่เกิดมาหน้าตาดีแย่เลย รวมไปถึงลูกๆ ที่น่ารักของเธอทั้ง 2 คนด้วย น่ารัก น่าเอ็นดูเป็นที่สุด

paulataylorbuttery

paulataylorbuttery 

คุณแม่ทาทา

ถ้าให้เลเวลความเห่อลูกของซุปเปอร์สตาร์สาวแล้ว เอาระดับสูงสุดไปเลย แหม! จริงๆ ก็เห่อกันทุกคนนั่นแหละ สำหรับทาทาแล้ว แม้เธอจะหุ่นไม่เป๊ะไปบ้าง แต่เพราะหน้าสวยเป็นทุนเดิม เลยไม่มีปัญหาสักเท่าไหร่ แค่ลุกขึ้นมาแต่งตัวแต่งหน้าเข้าหน่อย ก็สวยเป๊ะดั่งนางพญา

tataamitayoung

tataamitayoung

คุณแม่โอปอล์

ภรรยาสุดแซ่บของคุณหมอโอ๊ค ก็ไม่ปล่อยให้บทบาทความเป็นแม่ พรากความเผ็ดของเธอไปได้ง่ายๆ แม้เวลาเธออยู่กับน้องอลินและอลันจะดูเป็นคุณแม่ที่แสนจะละมุน แต่ลุคของเธอก็ยังเฟียร์ซไม่มีเปลี่ยน ยังเวลาออกงานทีไร หน้าผมก็ปังตลอดเวลา

opalpanisara

opalpanisara

คุณแม่นานา

ตามมาติดๆ กับคุณแม่ลูกแฝดอีกคนอย่าง “นานา ไรบีนา” หนึ่งในคุณแม่สายแฟชั่น จับทั้งตัวเองและลูกๆ แต่งตัว เรียกว่าดูดี มีสไตล์กันทั้งบ้าน ซึ่งคุณแม่นานาเอง แต่ก็อะไรก็ขึ้นไปหมด ไม่ว่าจะเป็นสายหรูหรือสายสตรีท

nanarybena

nanarybena

คุณแม่เป้ย

สำหรับบางลุค ถ้าเดินผ่านเฉยๆ คงนึกว่าพี่สาวจูงน้องชายมาเดินเล่นแน่ๆ เพราะคุณแม่เป้ยยังหุ่นเป๊ะ ขาวออร่า หน้าก็เด็กอีก แถมเวลาแต่งตัวแอ๊บเด็ก ไม่บอกไม่รู้เลยว่าเธอเป็นคุณแม่แล้ว เรียกว่าอายุนี่เป็นเพียงตัวเลขจริงๆ

ppanward

ppanward

คุณแม่ปิ่น

คุณแม่ที่ผู้หญิงทั้งประเทศอยากสมัครเป็นลูกสะใภ้ แหม! ก็ลูกชายทั้งสามคน ทั้งเจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทร เล่นงานดีกันขนาดนี้ จะไม่ให้สาวๆ เทใจให้ได้อย่างไร ส่วนตัวคุณแม่ปิ่นเอง ก็แซ่บไม่มีเปลี่ยน แม้จะอายุจะเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม ถึงแฟชั่นจะไม่เด็ดเท่าคุณแม่คนก่อนหน้านี้  แต่หุ่นเธอนี่แซ่บจริง!

kejmanee

kejmanee

คุณแม่กุ๊บกิ๊บ

นาทีนี้ ไม่พูดถึงครอบครัวนี้ คงเอ้าท์แย่! กับคุณแม่  “น้องเป่าเปา” ขวัญใจชาวโซเชียลแห่งปี 2017 นอกจากคุณลูกที่ได้อินเนอร์ความทะเล้นมาจากคุณแม่แล้ว ต่อไปคงเป็นเจริญรอยตามความเป็นแฟชั่นนิสต้าตามคุณแม่แน่ๆ เพราะแฟชั่นของกุ๊บกิ๊บก็แซ่บขึ้นๆ แม้แต่ตอนท้องก็ยังขยันแต่งตัว พอคลอดแล้วก็ยังจับลูกแต่งตัวน่ารักๆ อีก

gggubgib36

gggubgib36

ส่วนคุณแม่บ้านทั้งหลายที่ปล่อยให้ตัวเองโทรม อ้วนเผละ สงสัยต้องเอาคุณแม่เหล่านี้เป็นแบบอย่างบ้างแล้วล่ะ รักลูกก็รัก แต่ภาพลักษณ์ก็ต้องใส่ใจ ถือเป็นการเอาใจสามีทางอ้อม เผื่อจะมีลูกเพิ่มอีกก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมแฟชั่นคุณแม่แซ่บเบอร์แรงกับลูกๆ สุดน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook