ลิปคทาสุดน่ารักจาก Premium Bandai! มาแปลงร่างด้วยเครื่องสำอางของสาวน้อยเวทมนตร์กันไหมคะ

ลิปคทาสุดน่ารักจาก Premium Bandai! มาแปลงร่างด้วยเครื่องสำอางของสาวน้อยเวทมนตร์กันไหมคะ

ลิปคทาสุดน่ารักจาก Premium Bandai! มาแปลงร่างด้วยเครื่องสำอางของสาวน้อยเวทมนตร์กันไหมคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความใฝ่ฝันในวัยเด็กของหญิงสาวหลายๆ คนคงเป็นการแปลงร่างเลียนแบบสาวน้อยพลังเวทมนตร์จากอนิเมชั่นชื่อดังเรื่องต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแม้กาลเวลาจะผ่านมานานเท่าไร ส่วนลึกในจิตใจของทุกคนก็ยังมีฝันเล็ก  ที่จะได้ครอบครองไอเท็มเวทมนตร์ของเหล่าสาวน้อยในการ์ตูนกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถแปลงโฉมของตัวเองในชีวิตจริงได้ด้วยเครื่องสำอางของสาวน้อยเวทมนตร์!

โดยในปีนี้ ทาง Premium Bandai ได้ประกาศวางจำหน่ายลิปสติกและเครื่องสำอางที่จำลองรูปแบบมาจากไอเท็มเวทมนตร์ของสาวน้อยในอนิเมชั่นชื่อดังมากมาย ซึ่งวันนี้ได้หยิบยกมานำเสนอทุกคนถึง 3 เรื่อง 3 เซ็ตเลยค่ะ!

พร้อมที่จะแปลงร่างไปพร้อมๆ กันหรือยังคะ ?

 

เซ็ท Lip & Cheek สุดน่ารักและน่าสะสมจากเรื่อง Cardcaptor Sakura ซึ่งภายในเซ็ตประกอบไปด้วยลิปบำรุงทรง “คทาเวทมนตร์” และ “คัมภีร์เวทมนตร์ของโคลว์” ที่ด้านในเป็นบลัชออนสำหรับปัดแก้ม เพื่อ “รีลีส” ตัวตนของสาวน้อยที่แตกต่างออกไปจากวันธรรมดา ผลิตโดย CreerBeaute ซึ่งเป็นไลน์แบรนด์เครื่องสำอางจากบริษัท Bandai Lifestyle โดยเปิดให้สั่งจองแล้วตั้งแต่วันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาค่ะ

ในส่วนของ “ลิปคทาเวทมนตร์” นั้น จะมีกลิ่นซากุระอ่อนๆ และมีส่วนประกอบของคอลลาเจน โดยจะเป็นลิปแบบไม่มีสีค่ะ

สำหรับ “บลัชออนคัมภีร์เวทมนตร์ของโคลว์” นั้นได้นำสีสันมาจากอิมเมจของตัวละครเอกอย่าง “ซากุระ” จึงออกมาเป็นบลัชออนสีชมพูซากุระ พร้อมประกายจากชิมเมอร์เล็กๆ ซึ่งเมื่อปัดแล้วจะดูชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติและช่วยให้สีหน้าดูสดใสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวแพคเกจทรงคัมภีร์เวทมนตร์ยังบรรจุมาในกล่องเนื้อแมทท์มีลวดลายสีทองดูหรูหรา ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเก็บรายละเอียดให้แฟนๆ ได้กรีดร้องยิ่งขึ้นไปอีกด้วยโคลว์การ์ด “THE WINDY” ที่ใส่มาภายในคัมภีร์ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น นับว่าพลาดไม่ได้เลยใช่ไหมคะสำหรับแฟน ๆ ของ Cardcaptor Sakura

ลิปครีมกลิ่นดอกกุหลาบซึ่งมาในรูปทรงของ “คทา Picotto Poron” ของแม่มดน้อยโดเรมีจากเรื่อง Ojamajo DoReMi โดยสินค้าชิ้นนี้อยู่ในไลน์ของเครื่องสำอาง Pirika Pirilala ซึ่งเป็นแบรนด์จากบริษัท Bandai Lifestyle เช่นกันค่ะ โดยได้เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมาในเว็บไซต์ของ Premium Bandai

โดยสินค้าชิ้นนี้ได้จำลองมาจากไอเท็ม “คทา Picotto Poron” ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีเวทมนตร์ที่ปรากฏในซีซั่นที่ 2 ของอนิเมชั่นแม่มดน้อยโดเรมี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ ดีไซน์ที่ออกมาจึงคล้ายช่อดอกไม้สีชมพูมุกและมีส่วนของคทาที่เป็นสีชมพูใสดูน่ารัก และยังสามารถพกพาใส่กระเป๋าเครื่องสำอางไปได้โดยไม่กินเนื้อที่ด้วยนะคะ

ด้านในเป็นลิปแคร์ที่มีกลิ่นดอกกุหลาบหอมอ่อนๆ ซึ่งมีส่วนประกอบของ Jojoba Oil, Shea Butter, Avocado Oil, Olive Oil, Evening Primrose Oil และส่วนประกอบอื่นๆ ที่จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วยค่ะ เห็นแบบนี้นอกจากจะน่ารักแล้วยังมากด้วยคุณภาพอีกด้วยนะคะเนี่ย ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ !

ลิปสติกสำหรับหญิงสาวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปากกาแปลงร่างของอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 จากเรื่อง Pretty Guardian Sailor Moon โดยสินค้าชิ้นนี้อยู่ในไลน์ของเครื่องสำอาง Miracle Romance ซึ่งเป็นแบรนด์ของบริษัท Bandai Lifestyle ค่ะ โดยได้เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาในเว็บไซต์ของ Premium Bandai

ในเดือนมีนาคมของปี 2016 ที่ผ่านมา ทางบริษัทเคยออกวางจำหน่ายไอเท็ม “ลิปสติกปากกาแปลงร่าง” ของตัวละครหลักอย่าง Sailor Moon มาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง แต่มีเสียงเรียกร้องมากมายจากแฟนๆ ว่าอยากให้ผลิตปากกาแปลงร่างของอัศวินเซเลอร์หลักอีก 4 คนด้วย ในปี 2017 นี้เอง ทางบริษัทจึงนำผลิตภัณฑ์ “Makeup Moisture Rouge” ที่พกพาและใช้งานง่าย กลับมาทำใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ของสีชมพูที่เหมาะกับอัศวินเซเลอร์แต่ละคน หรือ “Healing Moon Princess Pink” และออกวางจำหน่ายอีกครั้งในรูปแบบของลิปสติก 5 ชิ้นนั่นเองค่ะ เช่น คอนเซปท์ของ Sailor Mercury นั้นออกมาเป็น “Aqua Mercury Pink” ที่ให้สีชมพูบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอ่อนโยนเข้ากับอิมเมจของตัวละคร ส่วนของ Sailor Venus จะเป็นสี “Crescent Venus Orange” หรือสีส้มสว่างที่ให้ความรู้สึกสดใส โดยทุกสีเป็นสีออริจินอลที่ทาง Miracle Romance ผลิตขึ้นมาเอง แค่เพียงทาลงบนริมฝีปากก็ให้ความรู้สึกเหมือนแปลงร่างได้เลยทีเดียว! เก๋ใช่ไหมละคะ

ราคา 3,024 เยน (รวมภาษี) (ราคาต่อ 1 แท่ง / มี 5 แบบ)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสาวน้อยเวทมนตร์ทั้ง 3 เรื่องที่นำเสนอไปข้างต้น แค่เห็นก็อยากได้มาเป็นเจ้าของแล้วใช่ไหมล่ะคะ นอกจากตัวผลิตภัณฑ์จะน่ารักจนแทบไม่กล้าใช้แล้ว ทางผู้ผลิตยังใส่ใจในคุณภาพรวมถึงตัวแพคเกจเป็นอย่างมากอีกด้วยค่ะ ถ้าสนใจอย่าลืมไปหาซื้อมาเก็บสะสมเข้าคอลเลคชั่นส่วนตัวของเพื่อนๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook