ช้อปไอเท็มสุดฮิตรับหน้าฝน เตรียมพร้อมไม่มีสะดุดในวันฝนพรำ

ช้อปไอเท็มสุดฮิตรับหน้าฝน เตรียมพร้อมไม่มีสะดุดในวันฝนพรำ

ช้อปไอเท็มสุดฮิตรับหน้าฝน เตรียมพร้อมไม่มีสะดุดในวันฝนพรำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อฤดูฝนเข้ามาถึง หลายคนเริ่มเกิดความกังวลถึงการออกไปทำกิจกรรมข้างนอก เพราะนอกจากจะทำอะไรไม่ค่อยสะดวกแล้ว สาวๆ ยังต้องคอยระวังไม่ให้เครื่องสำอางหลุดลอกเป็นคราบเวลาที่โดนละอองฝน หรือแม้แต่ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสิ่งของที่พกติดตัวได้โดยเฉพาะพวกแก็ดเจ็ตต่างๆ "แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์" เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่มาแชร์ไอเท็มที่ต้องมีติดตัวไว้ เพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องออกไปเผชิญสายฝน

 ไอเท็มสุดฮิตสำหรับฤดูฝน ที่ควรมีตลอดฤดูฝนนี้

 "เครื่องสำอางกันน้ำ" สวยสตรองแม้อากาศไม่เป็นใจ
ไม่ว่าเป็นฤดูไหน สาวๆ ก็ต้องไม่หยุดสวย เช่นเดียวกับในฤดูฝน ดังนั้น เครื่องสำอางกันน้ำ เช่น ลิปสติก รองพื้น อายไลน์เนอร์ และมาสคาร่า จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะจะช่วยคีพลุคสาวๆ ให้ดูดีได้ตลอดทั้งวัน และช่วยป้องกันไม่ให้เมคอัพหลุดจนกลายเป็นคราบเมื่อโดนฝน

 

หมดกังวลเมื่อมี "แก็ดเจ็ตกันน้ำ"
เมื่อต้องออกไปไหนมาไหนในวันฝนตก แก็ดเจ็ตที่สามารถกันน้ำได้น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ลองมองหากล้องหรือโทรศัพท์มือถือที่สามารถกันน้ำได้ หรืออุปกรณ์เสริมๆ ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ อาทิ เคสโทรศัพท์แบบกันน้ำ  เพื่อไม่ให้วันที่ต้องไปทำธุระหรือการไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนของคุณต้องหมดสนุก

 

อย่าให้สายฝนทำให้หมดสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มโดนใจตามสไตล์ของตัวเอง
ในวันที่ฝนตกหนักก็หยิบ “เสื้อกันฝน” สีสันสดใสเพื่อช่วยปรับอารมณ์ของคุณให้แจ่มใสในวันที่อากาศไม่เป็นใจ หรือหากวันไหนที่ฝนตกปรอยๆ “หมวกปีกกว้าง” ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ส่วน “รองเท้า” ก็ควรเลือกแบบหัวเปิดรัดส้น หรือรองเท้าที่ทำจากพลาสติกหรือโฟม นอกจากนี้ อย่าลืมพก “ร่ม” ที่แข็งแรงพอและสามารถต้านลมได้ และใส่ของทุกอย่าง “กระเป๋ากันน้ำ” เพราะว่ากระเป๋าผ้าหรือกระเป๋าหนังอาจจะเกิดริ้วรอยจากน้ำรวมถึงเกิดกลิ่นอับจากฝนด้วย

 

"คุณแพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์" เซเลบริตี้สาวคนเก่ง แนะนำไอเท็มที่มักจะพกติดตัวไว้เสมอเมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าฝน ซึ่งคุณแพร์แนะว่าถ้าเตรียมไอเท็มเหล่านี้ไว้กับตัวไม่ว่าฟ้าจะครึ้ม ฝนจะเท ก็ไม่มีปัญหากวนใจอย่างแน่นอน

“แพร์เชื่อว่าช่วงหน้าฝนเป็นช่วงที่สาวๆ หลายคนรู้สึกว่า ไปไหนมาไหนลำบาก ต้องคอยระวังของที่พกติดตัวจะเปียกฝนจนเกิดความเสียหาย แต่เราก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องออกไปทำงานแม้ว่าฝนจะตก เพราะฉะนั้น แพร์จะเตรียมพร้อมอยู่เสมอ และไม่ลืมพกไอเท็มเหล่านี้ติดตัวไว้ เพราะนอกจากจะช่วยให้เราหมดกังวลเรื่องการเดินทางไปไหนมาไหนในช่วงหน้าฝนแล้ว ยังช่วยให้เราสนุกกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เหมือนเดิมอีกด้วยค่ะ”

 “สำหรับไอเท็มที่แพร์จะพกติดตัวหรือเก็บไว้ในรถช่วงหน้าฝนมีอยู่หลายอย่างค่ะ ไอเท็มหลักและขาดไม่ได้สำหรับแพร์เลยก็คือ เครื่องสำอาง ที่สำคัญคือต้องเป็นเครื่องสำอางที่กันน้ำได้ด้วยนะคะ เพราะคงไม่โอเคสำหรับสาวๆ แน่ๆ ที่จะต้องออกไปพบปะผู้คนแบบอายไลน์เนอร์หรือมาสคาร่าเลอะรอบดวงตาแบบนั้น นอกจากนี้แพร์มักจะใช้โทรศัพท์มือถือที่กันน้ำได้ด้วย เผื่อว่าวันไหนต้องใช้โทรศัพท์ติดต่องานหรือถ่ายรูปเก็บไว้ จะได้ไม่ต้องพะวงว่าจะโดนฝนจนเกิดความเสียหายค่ะ ของใช้อื่นๆ อย่างเช่น ร่มลายเก๋ๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่กันน้ำได้ อย่างเช่น กระเป๋ากันน้ำดีไซน์สวยๆ ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เหมือนกัน เพราะช่วยป้องกันไม่ให้ของที่พกมาโดนละอองฝน หรือเกิดความชื้นจนเกิดความเสียหายได้ค่ะ ส่วนรองเท้าแพร์ก็จะเลี่ยงรองเท้าผ้าใบ แต่จะใส่รองเท้าแตะรัดส้นหรือเลือกรองเท้าที่ทำจากวัสดุที่กันน้ำแทนค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook