วิธีลดต้นแขนใหญ่ให้เล็กลง อวดแขนเรียวได้รูปสวยที่ใครๆ ก็ทำได้ !

วิธีลดต้นแขนใหญ่ให้เล็กลง อวดแขนเรียวได้รูปสวยที่ใครๆ ก็ทำได้ !

วิธีลดต้นแขนใหญ่ให้เล็กลง อวดแขนเรียวได้รูปสวยที่ใครๆ ก็ทำได้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การลดน้ำหนักเพื่อให้มีรูปร่างที่สวยงามนั้น อาจจะยังไม่เพียงพอ ในสาวๆ บางคนอาจพบว่าตนเองมีปัญหาต้นแขนใหญ่ วันนี้เราเลยจะมาชวนสาวๆ ลดต้นแขนให้เล็กลงด้วยวิธีดังต่อไปนี้กันค่ะ รับรองว่านอกจากเป็นวิธีลดต้นแขนที่ได้ผลแล้ว ยังทำให้น้ำหนักตัวลดลง และทำให้สาวๆ มีรูปร่างเพรียวสวยอยู่เสมอได้อีกด้วย

ยกดัมเบล

- ยืนแยกขาให้มีขนาดกว้างเท่าไหล่ ถือดัมเบลล์ไว้แบบหงายมือวาง แล้วแนบกับลำตัว จากนั้นจึงเกร็งแขน ยกดัมเบลล์ด้วยท่าพับข้อศอกขึ้นมาให้ชิดหัวไหล่ ให้ค่อยๆ ทำอย่างช้าๆ ขึ้นลง โดยทำสลับกันทั้งซ้าย-ขวา วันละ 20 ครั้ง

- ยืนแยกขาให้มีขนาดกว้างเท่าหัวไหล่ ในมือถือดัมเบลล์ซ้าย-ขวา แต่ให้ถือแบบคว่ำมือแล้ววางชิดแนบกับลำตัว จากนั้นเกร็งแขน แล้วยกดัมเบลล์ขึ้นโดยที่ไม่ต้องงอแขน ยกให้ขนานกับพื้นด้วยระดับที่มีความพอดีกับช่วงหัวไหล่ ให้ค่อยๆ ทำขึ้นลงวันละ 20 ครั้ง

เล่นฮูลาฮูบแขน

ใช้ฮูลาฮูบแบบที่นิยมเล่นกันทั่วไปในการออกกำลังกายลดต้นแขน โดยนำมาหมุนไปยังรอบแขน ครั้งแรกอาจจะเริ่มต้นจากแขนก่อนแล้วจึงค่อยๆ ไล่ลงไปยังข้อมือ หมุนเช่นนี้สลับกันทั้งซ้ายขวา หรือหากสาวๆ คนไหนมีฮูลาฮูบหลายอันจะนำมาหมุนทีเดียวพร้อมกันทั้งสองข้างเลยก็ได้ รับรองจะช่วยเผาผลาญและช่วยลดต้นแขนให้เรียวกระชับลงได้เป็นอย่างดี

ชกมวยหรือชกลม

เป็นวิธีลดต้นแขนที่ทำได้ง่ายอย่างมาก เพราะไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆ เลย เพียงก้าวขาข้างใดข้างหนึ่งออกไปข้างหน้า แล้วกำมือและยืนในท่าพร้อมเหมือนกำลังชกมวย จากนั้นยกแขนกำหมัดไว้ในระดับคาง ข้อศอกวางแนบลำตัว แล้วปล่อยหมัดชกออกไปยังข้างหน้า โดยข้างที่ชกจะต้องเหยียดออกตึงและสะโพกจะต้องบิดไปตามการชกด้วยเล็กน้อย ให้คุณชกสลับกันทั้งซ้ายและขวา วิธีลดต้นแขนแบบนี้จะช่วยให้ท่อนแขน หัวไหล่มีรูปทรงสวยงามและกระชับขึ้น

กินอาหารที่มีประโยชน์

พฤติกรรมการกินอาหารก็ล้วนมีผลต่อการลดน้ำหนักหรือลดต้นแขนให้เล็กลงเสมอ สาวๆ คนไหนอยากลดน้ำหนักได้ผลและอยากมีต้นแขนเล็กเรียวสมใจจะต้องใส่่ใจกินอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะการกินผักผลไม้ ดื่มน้ำสะอาดให้มากๆ และลดอาหารทอดๆ มันๆ ที่มีไขมันสูง รวมถึงอาหารที่มีแป้งและน้ำตาล เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ต้นแขนเล็กกระชับลงได้แล้ว

จะเห็นได้ว่าวิธีลดต้นแขนใหญ่ให้เล็กลงนั้น ทำได้ไม่ยาก เพียงปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเสียใหม่ ควบคู่กับการออกกำลังกายลดต้นแขนอยู่เป็นประจำ ก็จะทำให้มีต้นแขนเรียวสวยได้แล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook