สีผมจะเสริมดวงให้ก้าวหน้าในอาชีพจริงหรือ?

สีผมจะเสริมดวงให้ก้าวหน้าในอาชีพจริงหรือ?

สีผมจะเสริมดวงให้ก้าวหน้าในอาชีพจริงหรือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แม้ว่าประสบการณ์และความสามารถจะเป็นคีย์สำคัญที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน แต่สาวออฟฟิศทั้งหลายก็ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็สำคัญไม่แพ้กันนะจ๊ะ เพราะถ้าลุคดูดี จะทำให้เรารู้สึกมั่นใจในตัวเอง และความมั่นใจด้านอื่นๆ ก็จะตามมาด้วย

     อย่างเรื่อง “สีผม” ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ อย่างเราควรใส่ใจ เพราะนอกจากการเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวและบุคลิกภาพ เพื่อเสริมลุคให้ดูดีแล้ว ด้านการงานเราก็อาจจะดีขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะสายงานที่ลุคก็มีส่วนสำคัญอย่างงานขาย งานประชาสัมพันธ์ เป็นต้น ยิ่งถ้าเลือกสีผมเสริมดวงด้วยแล้ว รับรองว่ามีแต่รุ่งกับรุ่ง เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังมีแพลนเปลี่ยนสีผม วันนี้ Sanook! Women มีสีเสริมดวงมาฝากสาวๆ กันค่ะ เผื่อจะได้เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขยับกับเขาบ้างยังไงล่ะ

สาวปีชวด

www.pinterest.com
     สาวปีชวดเป็นผู้หญิงฉลาด ด้วยไหวพริบของเธอทำให้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ ถึงเธอจะใช้เงินเก่ง แต่ก็เก็บเงินเป็นนะจ๊ะ สำหรับสีผมเสริมดวงก็ คือ สีน้ำตาลทอง สีน้ำตาลอ่อน หรือสีบลอนด์กลางๆ จะช่วยลดความเครียดได้ดี แถมสีโทนนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ลงอีกด้วย ถ้าอยากทำไฮไลท์ แนะให้ทำสีแดงหรือแดงอมม่วงดูค่ะ


สาวปีฉลู

www.pinterest.com

     สาวปีวัวเป็นสาวที่อ่อนโยน ซื่อสัตย์ มีความอดทนอยู่เสมอ ซึ่งถ้าไม่อยากเครียดลองเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลอ่อนหรือสีน้ำตาลธรรมชาติดูค่ะ แต่ถ้าอยากมีมุมมองใหม่ๆ ในการทำงาน เพิ่มความสนุกให้ลุค อาจจะลองเปลี่ยนสีผมเป็นสีแดง หรือถ้าอยากเสริมเรื่องมิตรภาพให้เพิ่มไฮไลท์สีส้มเข้าไปค่ะ ถือเป็นการเสริมดวง เพิ่มความแซ่บไปในตัวด้วย

สาวปีขาล

www.pinterest.com

     สาวปีเสือเป็นผู้หญิงรักสนุก ชอบอิสระ ขี้เบื่อ ทำให้เธอมักหาความแปลกใหม่ให้ชีวิตอยู่เสมอ ไม่ชอบพึ่งพาใคร แต่เห็นอย่างนี้ เธอก็แอบเป็นคนเครียดง่ายอยู่เหมือนกันนะ สำหรับสีผมเสริมดวงคือสีน้ำตาลธรรมชาติ ช่วยให้จิตใจอ่อนนุ่มลง หรือถ้าอยากเอ็นจอยกับสิ่งต่างๆ ในชีวิตมากขึ้นให้ลองเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอมส้มดูค่ะ

ปีเถาะ

www.pinterest.com
     ถึงสาวปีกระต่ายจะดูเป็นคนอ่อนหวาน แต่ก็แฝงไปด้วยความเท่และมั่นใจในตัวเอง มีรสนิยมดี รักตัวเอง ถ้าได้รักใครก็รักจริง ไหวพริบและสติปัญญาเป็นเลิศ แต่เธอไม่ชอบให้ใครมาบังคับนะเออ สำหรับสีผมเสริมดวง เราแนะนำให้เป็นโทนสีธรรมชาติค่ะ อย่างสีน้ำตาลส้ม ก็จะช่วยให้จิตใจสตรองขึ้น อาจจะทำไฮไลท์ให้ผมดูมิติขึ้นก็ได้ค่ะ

สาวปีมะโรง

www.pinterest.com
     สาวปีมะโรงเป็นเพอร์เฟกชั่นนิสต์ตัวแม่ ฉลาด มีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำ รักความยุติธรรม มีแบบแผนอยู่เสมอ และเป็นคนที่มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิตเร็ว ควรทำสีผมตามธรรมชาติอย่างสีดำหรือน้ำตาล ถ้าอยากเพิ่มความสุขุมหรือถ้ากลัวน่าเบื่อก็อาจจะเลือกสีประกายม่วงก็ได้เช่นกัน

สาวปีมะเส็ง

www.pinterest.com

     สาวปีมะเส็งเป็นสาวใจเด็ด มุ่งมั่นสูง ฉลาดล้ำลึก ช่างสังเกต เรียนรู้เก่งหัวไว ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายด้วยเหมือนกัน ถ้ารู้ว่าเป็นคน “หัวร้อน” ลองทำสีผมเสริมดวงอย่างสีส้มอมทองหรือน้ำตาลแดงที่ออกเข้มหน่อย จะช่วยให้อารมณ์เย็นลงและลดความเครียดได้ หรือถ้าอยากเสริมลุคให้ดูดี สีดำและสีน้ำเงินเข้มก็เป็นสีที่น่าทำเช่นกัน

สาวปีมะเมีย

www.pinterest.com

     เรียกว่าเป็น “สาวไฟท์เตอร์” อย่างแท้จริง กับสาวที่เกิดปีมะเมีย ที่มักต้องรับภาระจากคนรอบข้างอยู่เสมอ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย จะลงทุนเมื่อมีโอกาส ถึงเธอจะตามใจตัวเองไปบ้างแต่ก็ไม่ก้าวร้าวและเป็นที่รักของเพื่อนๆ ความขี้เบื่อเลยทำให้เธอชอบออกเดินทางไปเที่ยวอยู่เสมอ สำหรับสีผมเสริมดวงที่จะส่งผลให้การงานราบรื่นมีความก้าวหน้าคือสีดำประกายแดงค่ะ และถ้าใครอยากอัพเกรดความเปรี้ยว ลองเปลี่ยนสีผมเป็นสีแดงหรือสีบลอนด์ ก็เสริมดวงได้เช่นกัน

สาวปีมะแม

www.pinterest.com

     สาวปีมะแมเป็นผู้หญิงสุภาพ สุขุม มีสติ ตัดสินใจทำอะไรเด็ดขาด เธอเป็นคนที่ใครๆ ก็เชื่อถือ ทำให้กล้าเผชิญกับทุก ปัญหา เป็นนักพูด นักเจรจาต่อรองที่ดีเยี่ยม แถมยังเป็นคนที่หาเงินเก่งด้วย แต่ถ้าอยากนอนกอดเงินที่หามาได้นานๆ แนะนำให้เปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลธรรมชาติค่ะ

สาวปีวอก

www.pinterest.com

     สาวปีวอกเป็นคนรักเพื่อน มีเสน่ห์ คำพูดคำจาดี ยิ้มเก่ง ใครๆ ก็ต่างพากับปลื้มเธอ และเธอเป็นคนอัธยาศัยดี มักสนใจสิ่งรอบตัวอยู่เสมอ มีความคิดสร้างสรรค์ แต่สาวปีวอกก็ใช้เงินเก่งใช่ย่อยเลยนะ สำหรับสีผมเสริมดวงคือสีดำและสีน้ำตาลธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยให้ลุคดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

สาวปีระกา

www.pinterest.com
     สาวปีไก่เป็นคนเจ้าอุดมการณ์ เหมาะที่จะเป็นนักคิดนักเขียน นักวางแผน มีความก้าวร้าวในตัวเล็กๆ แต่เธอก็เชื่อถือได้เสมอ เพราะเธอรู้จักคิดวางแผนและมองการณ์ไกล รักสวยรักงาม ชอบเสพงานอาร์ต สำหรับสีผมที่จะเสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงานคือสีดำและน้ำเงิน หรือถ้าอยากเสริมเรื่องโชคลาภ แนะนำให้ทำสีน้ำตาลม่วง

สาวปีจอ

www.pinterest.com
     สาวปีจอเป็นคนปากร้ายใจดี มักให้ความสำคัญกับคนรอบข้างเสมอ เป็นคนอารมณ์ดี อ่านคนได้อย่างทะลุปรุโปร่ง เปิดเผยจริงใจ สู้ชีวิต สู้งาน มีภาระรับผิดชอบมาก เธอเลยใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบเสมอ สีที่เข้ากับคนปีจอมากที่สุดคือสีน้ำตาลเข้มหรือสีน้ำตาลเขียวค่ะ รวมไปถึงสีบลอนด์ สีทอง หรือโทนอ่อนๆ จะทำให้เป็นคนใจเย็นลง

สาวปีกุน

www.pinterest.com
     สาวปีกุนเป็นสาวอบอุ่นจริงใจ รักครอบครัว เฟรนด์ลี มีหัวใจของนักสู้ เข้มแข็งแต่ไม่แข็งกระด้าง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ เป็นคนรักอิสระ รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบหาความสุขใส่ตัว สำหรับสีผมที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงินคือสีดำและสีแดง และถ้าใครอยากเสริมเรื่องมิตรภาพให้ดียิ่งขึ้นควรทำสีน้ำตาลค่ะ


     เป็นยังไงกันบ้างคะ? พออ่านเสร็จแล้วหวังว่าสาวๆ จะอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนสีผมเสริมลุคเสริมดวงกันมากขึ้นนะคะ แล้วอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ดีมีคุณภาพ อย่าง Lolane Aroma Rose Color Cream เพื่อนสนิทของสาวออฟฟิศ ประหยัดเวลาไม่ต้องไปนั่งร้านทำผมเป็นวันๆ ครีมเปลี่ยนสีผมตัวนี้ยังเป็นสูตรเข้มข้น ที่ช่วยปกป้องผม ทั้งก่อนและหลังการทำสี ให้สีผมสวยเด่นชัดตามต้องการ สีไม่ซีดจางเร็ว ที่สำคัญสาวๆ ไม่ต้องทนกับกลิ่นฉุนๆ เพราะตัวนี้มีกลิ่นหอมๆ ของกุหลาบป่าด้วย เป็นผู้ช่วยที่เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุคค่ะ

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook