ชวนเพื่อนสวยมั่นสวยสมาร์ท มาสมัคร KBank e-Girls รุ่นที่ 9 กัน!

ชวนเพื่อนสวยมั่นสวยสมาร์ท มาสมัคร KBank e-Girls รุ่นที่ 9 กัน!

ชวนเพื่อนสวยมั่นสวยสมาร์ท มาสมัคร KBank e-Girls รุ่นที่ 9 กัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าคุณหรือเพื่อนคุณเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยสมาร์ท อายุ 19 - 25 ปี ที่กำลังมองหาโอกาสและประสบการณ์ที่ดีๆ ลองอย่าพลาดที่จะมาสมัครเข้าร่วมโครงการคัดเลือก KBank e-Girls (ด่วน!) เพื่อดำรงตำแหน่งเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของธนาคารกสิกรไทยเป็นเวลาถึง 2 ปี แถมยังได้ผลตอบแทนรวมคนละกว่า 2 ล้านบาท เลยทีเดียว

     ด้วยความสำเร็จต่อเนื่องกันถึง 8 ปี ในปีนี้ ธนาคารกสิกรไทยจึงจัดประกวด KBank e-Girls The 9th Generation 2017 ขึ้นอีกครั้ง เพื่อคัดเลือกสาวสวย บุคลิกภาพดี ทันสมัย มั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก 8 คน ภายใต้แนวคิด “สวย สมาร์ท มากความสามารถ” มาร่วมเปิดโอกาสให้สาวๆ รุ่นใหม่ได้ร่วมงานกับธนาคารกสิกรไทย ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา พิธีกร ผู้ดำเนินรายการ ผู้ประกาศข่าวรายการโทรทัศน์ของธนาคารกสิกรไทย

     นอกจากประสบการณ์อันล้ำค่าที่ KBank e-Girls ได้รับจากโครงการนี้ สาวๆ ยังได้ผลตอบแทนรวมคนละกว่า 2 ล้านบาท ที่สำคัญการเข้าร่วมโครงการนี้ ยังเป็นเหมือนการเบิกทางให้ตัวเองได้ไปทำงานในองค์กรชั้นนำในอนาคต พูดง่ายๆ ก็คือ สาว KBank e-Girls จะได้ประสบการณ์สุดเลิศไปประดับโปรไฟล์ เพื่อต่อยอดอาชีพการงานนั่นเอง


     ยิ่งไปกว่านั้น KBank e-Girls ยังได้ทั้งประกันชีวิต, คอร์สอบรมพัฒนาศักยภาพและบุคลิกภาพ ทั้งการพูด อ่าน นำเสนอ ความรู้ด้านการเงินการธนาคาร ภาษาต่างประเทศ การแต่งกาย แต่งหน้า ทำผมอีกด้วย เรียกว่าผ่านโครงการนี้ไป “สวย สมาร์ท มากความสามารถ” กันเลยทีเดียว

     คุณสมบัติผู้สมัคร
     - เพศหญิง อายุ 19 - 25 ปี (เกิดตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นไป) ส่วนสูง 165 ซม. ขึ้นไป
     - สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี / โท หรืออยู่ระหว่างรอผลสอบภาคสุดท้ายปีการศึกษา 2559 (และต้องจบการศึกษาภายในสิ้นปี 2560)
     - มีทักษะการสื่อสาร ทั้งการพูด อ่าน เขียน ในเกณฑ์ที่ดี ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
     - มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก

     ถ้าคุณสมบัติครบ ลองพกความมั่นใจแล้วยื่นใบสมัครเป็น 1 ใน 8 สาว KBank e-Girls The 9th Generation 2017เพื่อร่วมงานกับธนาคารกสิกรไทยเป็นเวลา 2 ปี เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 23 กรกฎาคมนี้ งานนี้ อาจอาสาเป็นแมวมองไปชักชวนเพื่อนๆ มาสมัครก็ได้ ทางเว็บไซต์ kbankegirls.com หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ KBank e-Girls

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook