ทำไม Elle Fanning ต้องลากกระเป๋าไปถึง 23 ใบเพื่อเดินพรมแดงที่เมืองคานส์

ทำไม Elle Fanning ต้องลากกระเป๋าไปถึง 23 ใบเพื่อเดินพรมแดงที่เมืองคานส์

ทำไม Elle Fanning ต้องลากกระเป๋าไปถึง 23 ใบเพื่อเดินพรมแดงที่เมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลาสิบกว่าวันของเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ ดาราดาวเด่นที่เราเห็นว่ามากี่ลุคก็ดูดีไปเสียหมดเห็นจะเป็น Elle Fanning ที่เดินทางไปเยือนเมืองคานส์ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง The Beguiled และ How to Talk to Girls at Parties ซึ่งปีนี้เธอปรากฏตัวในลุคสุดเจิดแบบไม่ดูพยายามเลยสักนิด

 


Samantha McMillen สไตล์ลิสต์ประจำตัวของ Elle Fanning เล่าให้โว้ก อเมริกาฟังว่า “เรามองว่าพรมแดงเมืองคานส์เป็นเทศกาลหนังที่สำคัญและแฟชั่นมากที่สุด เราจึงต้องเลือกชุดที่น่าจดจำที่สุดสำหรับงานนี้” ซึ่งแน่นอนว่าภารกิจนี้ทั้ง Elle Fanning และสไตล์ลิสต์ของเธอถือว่าสอบผ่าน เพราะทุกลุคบนพรมแดงนั้นติดตาตรึงใจเสียเหลือเกิน จนเราอยากยกตำแหน่ง Belle of The Ball ประจำคานส์ปีนี้ให้เธอไปเลย ไล่ตั้งแต่ชุดเดรสยาวสีขาวเพ้นต์ลวดลายด้วยมือล้วนๆ จาก Vivienne Westwood ไปจนถึงชุดเดรสสีพีชพิมพ์ลายผู้หญิงสไตล์ร่วมสมัยทั้งด้านหน้าและด้านหลังในช่วง Photocall

 

การไปเยือนคานส์ 10 วันของ Elle Fanning เธอไปพร้อมกับกระเป๋ากว่า 23 ใบที่อัดแน่นด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก “เหตุผลที่เราต้องลากกระเป๋าไปถึง 23 ใบก็เป็นเพราะว่าเราต้องมีตัวเลือกไว้เสมอ”  McMillen อธิบายเหตุผล เธอใช้เวลากว่า 2 เดือนในการจัดกระเป๋าทั้ง 23 ใบนี้เพื่อเมืองคานส์โดยเฉพาะ โดยจะต้องเลือกชุดเดรสที่ดีที่สุด เครื่องประดับที่ส่องประกายที่สุด และต้องเป็นลุคจากรันเวย์เท่านั้น โดยบางชุดจะมีการตัดขึ้นใหม่เพื่อ Elle Fanning โดยเฉพาะ

 

McMillen ยังบอกอีกว่า ภารกิจของเธอคือการสร้างลุคที่คลาสสิกให้กับดาราที่เธอดูแล “เป้าหมายของฉันก็คือ เมื่อเวลาผ่านไปเป็นปีๆ แล้วคนกลับมาดูรูปของ Elle อีกครั้ง มันจะต้องยังคงดูดีอยู่เสมอ ให้เวลาเป็นเครื่องทดสอบ” และนี่คือภาพเบื้องหลังภารกิจบนพรมแดงครั้งนี้ของเธอ และคลิกชมทุกลุคของ Elle Fanning จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook