เคล็ดลับเติมรักให้หวานฉ่ำ นานแค่ไหนก็ไม่มีหมดโปร !

เคล็ดลับเติมรักให้หวานฉ่ำ นานแค่ไหนก็ไม่มีหมดโปร !

เคล็ดลับเติมรักให้หวานฉ่ำ นานแค่ไหนก็ไม่มีหมดโปร !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปกติเรื่องของความรัก ระยะแรกๆ ของการศึกษาดูใจ ความหวานช่างดูเป็นความเข้มข้นจนเหมือนจะไม่มีวันจืดจาง มองอะไรก็กลายเป็นสีชมพูหวานแหววไปเสียหมด แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ยากจะปฏิเสธว่าความรักค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป เกิดภาวะเบื่อหน่าย ต่างคนต่างเกิดความเคยชินและเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ความรักจะจืดจางลงไปได้หากทั้งสองฝ่ายไม่มีใครพยายามกระตุ้นความหวานให้กลับมา

โดยเฉพาะในเรื่องของเซ็กส์ที่วันหนึ่งๆ อาจจะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย เสี่ยงต่อการเกิดการหย่าร้าง ใครที่อยากรักษาชีวิตแต่งงานให้สดชื่น เต็มไปด้วยความสุขตลอดเวลา ลองมาดูเคล็ดลับต่อไปนี้ที่จะช่วยเติมความรักจากที่กำลังจืดจางให้กลับมาหวานฉ่ำเหมือนแรกรักพบแบบง่ายๆ กันดีกว่าค่ะ

เติมความน่ารักสดใสเข้าไปในชีวิตคู่

ใครที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานๆ จนเกิดความเคยชิน กลายเป็นความใส่ใจที่ลดน้อยลง ความยิ้มแย้มแจ่มใสที่เคยมีเหมือนแรกรักค่อยๆ หายไปแบบไม่รู้ตัว ทุกอย่างถูกแทนที่ด้วยความแข็งกระด้าง แม้ตัวจะใกล้กันแต่ความรู้สึกเดิมๆ ที่มีกลับจางหายจนเหมือนกับการใช้ชีวิตให้ผ่านไปวันๆ อย่างน่าเบื่อหน่าย

ลองเติมความหวานใส่เข้าไปสักหน่อย แบบไม่ต้องมัวรอให้ทางฝ่ายชายเป็นคนเริ่มเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะการสร้างความน่ารัก ความทะเล้นให้กับตัวเอง อย่ามัวแต่ทำตัวเป็นเจ้าแม่อาร์ตอยู่ในโลกส่วนตัวจนเกินไป ลองแต่งตัวน่ารักๆ สดใส ยิ้มแย้มแบบเป็นธรรมชาติทุกครั้งที่คุณชายกลับจากที่ทำงาน หรืออาจจะแอบเซอร์ไพรต์ด้วยกระดาษบอกรักซุกไว้ใต้หมอน กอดกันก่อนนอน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศหวือหวา หาข้อมูลท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ เอาไปใช้กับคุณสามี โดยที่ตัวเองเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง รับรองว่าความรู้สึกหวานๆ ในวันวานจะกลับมาแน่นอน

อย่าปล่อยให้เรื่องบางเรื่องเป็นเพียงแค่ความเคยชิน

เรื่องบางเรื่องที่ว่า อย่างเช่น การตื่นนอนขึ้นมาแล้วหอมแก้มกันก่อนออกไปทำงาน หรือการตื่นขึ้นมาจ้องตากันเหมือนวันวานถูกกระโดดข้ามไปเพราะชีวิตประจำวันที่แสนยุ่งยาก จากที่เคยคุยกันอย่างมีความสุข อาจจะกลายเป็นต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง จนทำให้เกิดความเคยชิน ลืมการพูดคุยกัน ลองเปลี่ยนบ้านที่เงียบเชียบด้วยการหันหน้ามาพูดคุยกันบ้าง อาจจะเป็นเรื่องการถามไถ่สารทุกข์สุกดิบหลังเลิกงาน หรือหากเป็นวันหยุด ลองชวนกันออกไปหาอะไรกินนอกบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศเก่าๆ ไม่ให้ซ้ำซาก จะได้มีเรื่องคุยกันได้มากขึ้นกว่าการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ

การใช้ชีวิตคู่จึงไม่ใช่เพียงแค่การใช้ชีวิตไปวันๆ หรือการคิดว่าต่างคนต่างก็เป็นของกันและกันอยู่แล้วจนไม่พยายามสร้างความรักให้หวานแหววเหมือนอย่างเคย ดังนั้นใครที่ยังอยากมีชีวิตคู่ให้คนอื่นอิจฉา ลองเติมความหวานให้เข้มข้นในทุกๆ วัน แม้จะเป็นความหวานเล็กๆ น้อยๆ ทว่าเพียงแค่นี้ก็ช่วยให้ความรักของคุณไม่เก่าแล้วล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook