อยากผอม หุ่นดี 5 วิธีลดน้ำหนักนี้ ทำแล้วได้ผลชัวร์

อยากผอม หุ่นดี 5 วิธีลดน้ำหนักนี้ ทำแล้วได้ผลชัวร์

อยากผอม หุ่นดี 5 วิธีลดน้ำหนักนี้ ทำแล้วได้ผลชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราต่างก็พยายามสรรหาวิธีลดน้ำหนักใหม่ๆ มาใช้อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะหยิบเอาวิธีลดน้ำหนักง่ายๆ แต่ทำแล้วได้ผลมาฝาก ต้องทำยังไงบ้างนั้น รีบมาดูกันเลย

1.กินปลา

การกินปลา ไม่ได้เสริมความฉลาดให้สมองแต่เพียงอย่างเดียว หากแต่ยังทำให้สาวๆ มีหุ่นดีได้ด้วย เพราะปลาเป็นแหล่งของไขมันชนิดดี โดยเฉพาะโอเมก้า 3 ที่เป็นประโยชน์ต่อการบำรุงหัวใจ ปลายังมีโปรตีนที่จะช่วยในด้านการลดน้ำหนัก ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและทำให้อิ่มเร็วนั่นเอง ดังนั้น เมื่อเทียบการกินเนื้อสัตว์ที่ให้โปรตีนชั้นดี ต้องเนื้อปลาอันดับแรกเลยค่ะ

2.ดื่มน้ำให้มากๆ

เครื่องดื่มลดน้ำหนักที่ดื่มแล้วทำให้หุ่นดี และมีผิวสวยก็ต้องเป็นน้ำสะอาดแน่นอน สาวๆ คนไหนที่อยากหุ่นดี และผิวสวย หันมาดื่มน้ำเปล่าสิคะ โดยควรดื่มให้มากเพียงพอต่อความต้องการร่างกายคือ วันละ 8-10 แก้ว โดยอาจจะค่อยๆ จิบเรื่อยๆ ก็ได้ในระหว่างวัน เพราะเมื่อกระเพาะอาหารของเราอิ่มน้ำตลอดเวลา ก็จะทำให้เรามีอาการหิวน้อยลง เมื่อถึงเวลากินข้าวก็จะทำให้กินอิ่มท้องเร็วและอยู่ท้องนานด้วย จิบน้ำเรื่อยๆ บอกเลยลดอาการหิวจุบจิบอันเป็นสาเหตุที่ทำให้อ้วนอย่างได้ผลแน่นอน

3.เคี้ยวอาหารให้ละเอียด

การกินอาหารให้ช้าลง โดยเคี้ยวอาหารแต่ละคำให้ละเอียดก่อนกลืนจะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มเร็ว อิ่มง่าย ในขณะที่ไม่จำเป็นต้องกินอาหารมากจนเกินไป ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานง่ายขึ้นด้วย ซึ่งจะส่งผลต่อระบบเผาผลาญให้ทำงานดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

4.ดื่มชาเขียว

ควรเลี่ยงเครื่องดื่มแคลอรีสูงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา น้ำอัดลม แอลกอฮอล์ หรือน้ำผลไม้ เพราะเครื่องดื่มเหล่านี้มีปริมาณน้ำตาลสูง แถมยังทำลายสุขภาพอีกด้วย แนะนำให้ดื่มชาเขียวร้อนๆ แบบรสดั้งเดิมที่ไม่เติมน้ำตาลจะดีที่สุด เพราะชาเขียวมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญไขมัน ดื่มชาเขียวเป็นประจำ น้ำหนักลดลงได้ผลชัวร์

5.นอนให้เพียงพอ

การนอนไม่เพียงพอหรือการอดนอนจะส่งผลทำให้ฮอร์โมนเกิดความเปลี่ยนแปลง ฮอร์โมนที่สั่งการให้สมองรู้สึกอิ่มจะทำงานต่ำลงและส่งผลให้เราหิวบ่อยๆ โดยเฉพาะของหวานและอาหารที่มีแคลอรีสูง แถมยิ่งกินก็ยิ่งไม่รู้จักอิ่ม แต่การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ โดยนอนวันละ 7-8 ชั่วโมงจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมการสะสมของไขมันและส่งผลทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างได้ผลด้วย ที่สำคัญยังทำให้เราจัดการกับความหิวได้อย่างมีสติมากขึ้นด้วยค่ะ

และนี่ก็คือ วิธีลดน้ำหนักในแบบง่ายๆ สาวๆ ลองทำตามนี้เป็นประจำทุกวัน รับรองน้ำหนักตัวไม่มีเพิ่มแน่นอน มีแต่ผอมหุ่นดี แต่จะต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่กันด้วยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook