Top 5 โอปป้าหล่อระทวย จนต้องยกให้เป็น #สามีแห่งชาติเกาหลี

Top 5 โอปป้าหล่อระทวย จนต้องยกให้เป็น #สามีแห่งชาติเกาหลี

Top 5 โอปป้าหล่อระทวย จนต้องยกให้เป็น #สามีแห่งชาติเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยที่ความโอปป้ามันดีต่อใจ ไม่ว่าโอปป้าจะทำอะไรก็ทำให้เราเคลิ้มและพ่ายแพ้ได้ไม่ยาก ทำให้สาวๆ หลายคนล้วนมีโอปป้าในใจของตัวเองกันไม่มากก็น้อย ซึ่งบางทีเราก็เผลอตัวเรียกโอปป้าเหล่านั้นว่าสามีกันอยู่บ่อยๆ วันนี้เราได้รวบรวมเหล่าโอปป้าสุดหล่อ ระดับ #สามีแห่งชาติเกาหลี ที่แค่รวยอย่างเดียวไม่พอ แถมยังโสดให้แฟนๆ ได้กรี๊ดอย่างเต็มที่อีกด้วย จะมีใครที่ตรงใจสาวๆกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

  1. กงยู

เริ่มกันเลยที่หนุ่มคนแรกสำหรับกงยู สามีแห่งชาติวัย 37 ปี ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ความฮอตของเขาก็ยังคงอยู่ ตั้งแต่สมัย Coffee Prince ที่เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์ที่โด่งดังมากในบ้านเราเมื่อหลายปีก่อน มาจนถึงซีรี่ย์เรื่องล่าสุดอย่าง Goblin ด็อกแกบีสุดหล่อที่แม้แต่ดาบที่คาอกก็ปิดซ่อนความเท่ของโอปป้าไม่ได้ หรือแม้กระทั่งในหนังแอคชั่นหนีซอมบี้อย่าง Train to Busan กงยูก็ยังขโมยหัวใจสาวๆ ไปได้เรื่อยๆ ไม่ให้หยุดพักกันเลยทีเดียว

 01_gongyoo_01GettyImages

01_gongyoo_02GettyImages

01_gongyoo_03GettyImages

  1. คิม ซูฮยอน

สำหรับหนุ่มคิมซูฮยอนนั้นแจ้งเกิดมาจากบทนักแสดงนำเรื่องแรกใน Dream high ที่เล่นดีจนทำสาวๆ หลายคนต้องหลั่งน้ำตากันมาแล้ว และโด่งดังเป็นพลุแตกในเรื่อง The Moon That Embraces the Sun ซีรี่ย์แนวพีเรียดที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนทำให้เกิดกระแสคิมซูฮยอนฟีเวอร์ไปทั่วเกาหลี จนได้จับคู่กับนางเอกสาวตัวท้อปอย่าง จอน จีฮยอน ในเรื่อง You who came from the star ในบท โท มินจุน หรือที่นางเอกชอบเรียกว่า โท เมเนเจอร์ จนทำให้โด่งดังไปทั่วเอเชีย

 

02_kimsoo_05GettyImages

02_kimsoo_04soohyun_k216

02_kimsoo_03soohyun_k216

 

  1. ซง จุนกิ

มาต่อกันที่ ซง จุงกิ ถึงตอนนี้จะไม่โสดแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นคนที่สาวๆ ต่างเทใจกันให้นายทหารหน้าใส อย่างกัปตันยูชีจิน ในเรื่อง Descendants of the sun กันเป็นแถบๆ คงเป็นเพราะฝีมือในการแสดงและความเหมาะสมของบทที่ส่งผลให้ใครต่อหลายคนหลงรักในตัวของพระเอกคนนี้ นอกจากนี้ฝีมือการแสดงในเรื่องอื่นของ ซง จุงกิ ก็ไม่ธรรมดา อย่างเรื่อง Innocent man ที่จุงกิก็สามารถเล่นออกมาได้สมบทบาทจนคนมองข้ามหน้าเด็กๆ ของเค้าไปเลยทีเดียว

 03_joogki_01GettyImages

03_jongki_02GettyImages

03_joongki_03GettyImages

  1. ปาร์ค โบกอม

มากันที่ชายผู้น่ารักน่าเอ็นดูอย่าง ปาร์ค โบกอม กันดีกว่า เรียกได้ว่าทำให้หลายๆ คนเผลอใจรักกันแบบไม่ทั้งตั้งตัวเลยก็ว่าได้ แต่ฝีมือการแสดงของเค้าไม่ได้ใสซื่อแบบหน้าตานะคะ ทั้งในบทของทนายจอง จาก I remember you, ชเว แท็ก จาก Reply 1988 หรือ องค์รัชทายาท ใน Moonlight drawn by clouds ที่ทำเอาสาวๆ ต่างอยากเป็นผู้หญิงของเซจากันยกใหญ่

 04_bogum_01@BOGUMMY

04_bogum_02@BOGUMMY

04_bogum_03@BOGUMMY

 

  1. อี จงซอก

และสุดท้ายกับพระเอกหนุ่ม ลี จงซอก ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาราวกับพระเอกการ์ตูน ความขี้อ้อนของเจ้าตัว รวมไปถึงฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่ม ส่งผลให้สาวๆ หลายคนยกให้หนุ่มคนนี้เป็นสามีในดวงใจอีกคนได้ไม่ยาก ซึ่งผลงานสร้างชื่อของ อี จงซอก มาจากบท นักเรียนม.ปลาย ปาร์ค ซูฮา ที่สามารถอ่านใจผู้อื่นได้ จากเรื่อง I Hear Your Voice, Doctor Stranger ที่จงซอกรับบทเป็นหมอเถื่อนจากเกาหลีเหนือ, Pinocchio ที่แสดงคู่กันกับนางเอกสาวสวยอย่างปาร์ค ชินฮเย และเรื่อง W ประธานคังชอลผู้อยู่ในโลกการ์ตูนอันโด่งดังนั่นเอง

 05_jongsuk_01jongsuk0206

05_jongsuk_03jongsuk0206

05_jongsuk_04jongsuk0206

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเหล่าโอปป้าที่เราได้หยิบยกกันมาในวันนี้ มีโอปป้าคนไหนที่ตรงใจของสาวๆบ้างก็สามารถมาพูดคุยกันได้ หรือหากใครอยากดูรูปของเหล่าโอปป้าเพิ่มเติม เรามีรูปอื่นๆ มาให้ชมที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Top 5 โอปป้าหล่อระทวย จนต้องยกให้เป็น #สามีแห่งชาติเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook