เปลี่ยนสัตว์เลี้ยงแสนรักให้กลายเป็นนักรบด้วยชุดเกราะซามุไรขนาดจิ๋ว

เปลี่ยนสัตว์เลี้ยงแสนรักให้กลายเป็นนักรบด้วยชุดเกราะซามุไรขนาดจิ๋ว

เปลี่ยนสัตว์เลี้ยงแสนรักให้กลายเป็นนักรบด้วยชุดเกราะซามุไรขนาดจิ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SAMURAI AGE คือ แบรนด์ที่ผลิตและจัดจำหน่ายชุดเกราะ และหมวกซามุไรฝีมือแฮนด์เมคด้วยคุณภาพแบบ Made in Japan แท้ๆ ที่มีสินค้าหลากหลายรูปแบบ ทั้งที่ใส่ขวดน้ำ หมวกแก็ป เสื้อผ้าเด็กต่างๆที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของชุดซามุไรโบราณ มาในครั้งนี้สินค้าใหม่ของทางแบรนด์ที่เราอยากแนะนำ เป็นสินค้าเอาใจคนรักสัตว์อย่าง “ชุดเกราะซามุไรสำหรับสัตว์เลี้ยง” ให้คนรักน้องหมา น้องแมวได้แปลงโฉมสัตว์เลี้ยงแสนรักให้กลายเป็นซามุไรกันดีกว่า


Made to order สั่งได้ไม่ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะไซส์ไหน
“ชุดเกราะซามุไรสำหรับสัตว์เลี้ยง” ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านเอนเตอร์เทนเมนต์จากงานประกวดของฝากดีเด่นประจำปี 2017 ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ชุดเกราะสำหรับสัตว์เลี้ยงดังกล่าวจะเน้นไปที่สัตว์แมวและสุนัขขนาดเล็ก แต่ใครที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์ใหญ่ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะทางร้านมีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S จนถึง L และรับตัดตามไซส์ของสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน

 

 มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นได้
วัสดุที่ใช้ทำจากโฟมเคลือบด้วยเรซิ่น ทำให้มีน้ำหนักเบาและไม่แข็ง ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะทำให้สัตว์เลี้ยงแสนรักเคลื่อนไหวลำบาก ตัวชุดถูกออกแบบมาให้สวมใส่และถอดได้ง่าย เหมาะกับเจ้าของที่หลงใหลในเครื่องแต่งกายแบบโบราณ หรือชาวต่างชาติที่อยากได้ของฝากซึ่งแสดงออกถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจน

 


ที่มาที่ไปของชุดเกราะซามุไรสำหรับสัตว์เลี้ยง
สำหรับที่มาที่ไปของ “ชุดเกราะซามุไรสำหรับสัตว์เลี้ยง” มาจากแมวสุดที่รักของบริษัทที่ชื่อว่า “Mako” ที่รับหน้าที่เป็น PR ให้กับสินค้าอื่นๆของบริษัทในฐานะ “แมวซามุไร” จึงได้มีการทำชุดเกราะซามุไรให้กับ Mako และเมื่อพากันไปออกงานแสดงสินค้า ชุดเกราะซามุไรของ Mako ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จนเกิดเป็นไอเดียทำออกมาเป็นสินค้าในที่สุด

 เสียงตอบรับจากลูกค้าต่างชาติ
ในตอนนี้ “ชุดเกราะซามุไรสำหรับสัตว์เลี้ยง” ได้รับเสียงตอบรับและสอบถามอย่างถล่มทลายมาจากลูกค้าต่างชาติแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมีชาวต่างชาติให้ความสนใจมากกว่าชาวญี่ปุ่นเสียอีก นั่นเป็นเพราะสำหรับชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยเมื่อพูดถึงญี่ปุ่น ก็จะต้องนึกถึงซามุไรมาคู่กันเสมอนั่นเอง

 
เพื่อนๆคนไหนที่อยากเปลี่ยนน้องหมาน้องแมวสุดที่รักของตัวเองให้กลายเป็นซามุไรแล้วละก็ สามารถสั่งซื้อกับทาง SAMURAI AGE ได้เลยนะคะ สนนราคาก็เริ่มที่ตัวละ 14,040 เยน ใครสนใจก็อย่าลืมซื้อเป็นของขวัญให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook