ลองของกับลิปสาริกา โดยอาสาสมัครผู้กล้าทั้ง 6

ลองของกับลิปสาริกา โดยอาสาสมัครผู้กล้าทั้ง 6

ลองของกับลิปสาริกา โดยอาสาสมัครผู้กล้าทั้ง 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาว ๆ ... ที่คลิกเข้ามาคงอยากจะรู้ในความศักดิ์สิทธิ์ของลิปสาริกา จากอาจารย์หนู กันภัย ที่กำลังจะวางขายในร้าน Eveandboy เร็ว ๆ นี้ กันแล้วใช่ไหมคะแต่เดี๋ยวก่อน การจะหยิบจับอะไรมาใช้ก็ตาม โดยเฉพาะของทางด้านไสยศาสตร์ ก็ควรต้องมีการศึกษากันก่อนค่ะ ว่าสิ่งเหล่านั้นมันคืออะไร เดี๋ยวของจะเข้าตัว เพราะเรื่องแบบนี้ ' ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ ' ค่ะ 

1496727619 lip1หน้าตาของลิปสาริกาจากอาจารย์หนู กันภัย ที่จะวางขายที่ร้าน Eveandboy ค่ะ สาริกา มาจาก สาริกาลิ้นทอง เป็นของขลังที่ใช้เสริมเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ พูดอะไรใครก็ชอบ พูดอะไรใครก็เคลิ้ม หรือพูดง่าย ๆ คือ เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยมนั่นเองค่ะ สาริกาลิ้นทองจะมีหลายรูปแบบค่ะ เป็นแบบพกติดตัวแค่สวดคาถาบูชาก็มี หรือเป็นแบบสีผึ้งเอามาทาปาก เจิมส่วนต่าง ๆ ก็มีเช่นกันค่ะ  และล่าสุดก็อย่างที่เราเห็นเป็นลิปสาริกาค่ะ  1496728170 e 1436117หน้าตาของสาริกาลิ้นทองก่อนนวัตกรรมของอาจารย์หนู 1496728239 yl502สาริกาลิ้นทองแบบสีผึ้ง อย่างที่ทราบกันนะคะว่า ลิปสาริกา ก็จะคงความเป็นสาริกาลิ้นทองทุกอย่าง ต่างกันตรงที่แพ็กเกจจิ้งที่ดูทันสมัย น่าหยิบมาทาปาก  ใช้แล้วเป็นมิตรกับภาพลักษณ์อันทันสมัยของเรามากขึ้น  เรียกได้ว่าเดินช้อปปิ้งอยู่ เห็นของน่าซื้อ ก็หยิบลิปขึ้นมา ท่องมนต์ ทาลิป และเริ่มต่อราคากันได้เลย โดยที่แม่ค้าไม่แตกตื่นตกใจว่าจะโดนทำของใส่เหมือนสาริกาลิ้นทองเวอร์ชั่นอื่น ๆ  1496736215 menuนอกจากความขลังต่าง ๆ ที่ผสมมากับลิปสาริกาแล้ว ยังมีวิตามิน E เพื่อริมฝีปากชุ่มชื่นด้วยค่ะ 1496736294 lipsเนื้อลิปสาริกาจะมีลักษณะเป็นลิปมันค่ะ โดยข้างในมีทองคำเปลวผสมอยู่ จริง ๆ ก็ออกแนวฟรุ้งฟริ้งอยู่เหมือนกันนะคะ 1496736735 dsc 0032บนฝามียันต์อักขระด้วยนะคะ ก่อนใช้ตั้งจิตเป็นสมาธิ และท่องคาถา โอมสีมา  เป็นวาด สีวะ ชาติ นะอะ จังงังอะ โอมมะหาสะ  สะวาหะ นาสังจิตตินา นะมะพะทะ จากนั้นก็เริ่มทาตามที่ชอบค่ะ - ทาปาก - ป้ายคิ้ว- เจิมหน้าผาก- พกติดตัวเฉย ๆ ไม่ทาก็ได้นะเออ - ผู้ชายสามารถเอามาทาช้างน้อยเพื่อเสริมเสน่ห์ได้ แต่ผู้หญิงใช้ทาไม่ได้นะคะ * ผู้ใช้ควรระวังคำพูดจา ไม่พูดจาหยาบคาย ให้ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมารยาท จะช่วยให้เห็นผลชัดเจนขึ้น 1496736862 coverมาถึงรีวิว หรือจะเรียกว่าลองของ ลิปสาริกา กันบ้าง ว่าใครใช้แล้วเป็นอย่างไร โดยอาสาสมัคร 6 ผู้กล้าจากออฟฟิศเดียวกันกับ SistaCafe ค่ะ ค่ะ หลังจากที่ได้ลิปสาริกาแล้ว เจ๊ก็ได้ประกาศหาอาสาสมัครในออฟฟิศนั่นแหละค่ะ ซึ่งในออฟฟิศก็จะมีหลายโปรเจ็ก หลายทีมทำ ๆ กันอยู่  อ่อ!.. ลืมบอกไปนะคะว่าออฟฟิศเราเป็นบริษัท IT นะคะ  แต่ทุกคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์มากกกกกกก    มากจนไม่กล้ามาทำสอบกันเลยค่ะ เพราะกลัวของจะเข้าตัว  ในที่สุดก็เลยได้มา 5 คน + ตัวเจ๊เอง ( อินักเขียนที่ใช้นามปากกาว่า แอนนา เบลล์ ) ผลการทดสอบจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เรามาไล่เรียงดูกันเลยค่ะ หมายเหตุ หากผลการทดสอบออกมาได้ผลหรือไม่ได้ผลอย่างไร มาด่าเจ๊นะคะ อย่าไปด่าผู้เข้าทดสอบ สงสารพวกนางค่ะ 

อาสาสมัครคนที่ 1 Account Executive สาว ผู้เปี่ยมไปด้วยวาทะศิลป์ หน้าที่ของนางคือการเสนอแพ็กเก็จซอฟต์แวร์สำหรับจัดการพนักงานให้กับบริษัทต่าง ๆ  เมื่อเจ๊ยื่นลิปให้นางทำการทดสอบ นางคว้าลิปสาริกาไปโดยหาได้มีความประหวั่นพรั่นพรึงใด ๆ ไม่   นางยกมือประนมท่องคาถาตามโพย และโบกลิปลงบนริมฝีปาก  นางบอกว่า 'เจ๊คะ จริง ๆ หนูก็อยากสักยันต์ 5 แถวเหมือนกัน แต่กลัวเจ็บ ลองลิปสาริกาก่อนก็แล้วกัน'ผลการทดสอบ เรื่องงาน งานของแอมในวันนี้เป็นการโทรศัพท์หาลูกค้าที่เคยลงทะเบียนสนใจ Software ตัวนี้เอาไว้ ผลปรากฏว่านางโทรไป 3 สาย ปฏิเสธทั้ง 3 สาย และหลังจากนั้นโทรศัพท์ก็เสียขึ้นมาทันที สรุปว่า วันนั้นนางปิดการขายไม่ได้ซักเจ้า และทำงานไม่ได้เลย วันถัดมา นางใช้ลิปอีกครั้ง โดยลักษณะงานยังเป็นโทรหาลูกค้า เสนอขายผลิตภัณฑ์เช่นเดิม  แม้ว่าจะไม่ได้เห็นชัดว่าลูกค้าซื้อเยอะขึ้น หรือสนใจเยอะขึ้น แต่สิ่งที่นางสัมผัสได้คือ ลูกค้าไม่วางหูใส่ รับฟัง และปฏิเสธอย่างนิ่มนวลขึ้น เรื่องงานยังไม่จบ วันนั้นนางมีโอกาสเข้าไปตีบอส ( ประชุม นำเสนอ โต้แย้งเกี่ยวกับการดำเนินงานของโปรเจ็ก )  นางกลับออกมาด้วยสีหน้าเบลอ ๆ แล้วตอบว่า ' เจ๊คะ สงสังจะใช้กับชาวต่างชาติไม่ได้ผล บอสไม่ตกอยู่ใต้มนต์สะกดของหนูเลย ' ด้านความรักนางมารายงานว่า ' เจ๊คะ เมื่อวาน 'ผู้' ฝรั่งที่ไม่ได้คุยกันมานาน กลับมาคุยกับหนูด้วยค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าจะมาขายคอร์ส ( ภาษาอังกฤษ ) ก็เลยถามไป นางตอบว่า เพราะหนูเป็นคนไนซ์ คุยสนุก เลยคิดถึง.. สงสัยลิปจะได้ผลเรื่องความรักค่ะเจ๊ ' 1496739898 xv2อาสาสมัครคนที่สอง นางเป็น Editor ด้าน SEO ค่ะ  มีหน้าที่ในการจัดการกับบทความ และเขียนคอนเท้นให้ Google หาเจอ  ส่วนเรื่องที่นางต้องการจะทดสอบเป็นเรื่องของความรักค่ะ เนื่องจากนางพึ่งเลิกกับแฟนเก่าไป และก็ยังคิดถึงกันอยู่  ก็อยากจะรู้ว่าหากใช้ลิปแล้วความสำพันธ์จะหวนคืนหรือไม่ ผลการทดสอบวันนั้นนางนัดไปดูหนังกับแฟนเก่า นางบอกว่าเหตุการณ์โดยทั่วไปก็ดีค่ะ คือก็คุยกันดี สนุกสนานดี มีความสุข แต่ถึงขั้นที่จะหวนคืน ก็คงไม่ค่ะ  1496740314 pแพร ผู้ที่ต้องการความชัดเจนเรื่องความรัก แพรทำงานอยู่กองบรรณาธิการเว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ค่ะ งานนางคือคุยกับนักเขียน อัพเดทข่าวสาร กำหนดและตรวจสอบบทความให้เหล่า Outsource ค่ะ   ส่วนเรื่องที่นางจะทดสอบคือเรื่องความรัก เพราะนางมีคนที่คุย ๆ กัน ดูใจกันอยู่  ซึ่งก็ดูใจกันมาซักพักแล้ว แต่ยังไม่เห็นความชัดเจนซักที และนางจะทาลิปสาริกาตัวนี้ไปเดทกับเขา เผื่อจะเห็นความชัดเจนขึ้นมาค่ะ ผลการทดสอบการเดทเป็นไปได้ด้วยดี ราบรื่น มีความสุขดี แต่ความไม่ชัดเจนก็ไม่ชัดเจนต่อไปค่ะ ( ผู้ชายนี่มันปากหนักจริง ๆ นะคะ คิดนานจริงอะไรจริง )

หญิง Editor ด้านความงาม และแม่บ้าน นางเป็นอาสามัครคนเดียวที่มีโอกาสได้แต่งงานค่ะ นอกนั้นยังไม่ทราบอนาคต และอาจจะไปโสดรวมกันที่บ้านพักคนชรา เรื่องที่นางอยากทดสอบคือ สามีนางเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านมากกกกกกกกกกกกกก  ซึ่งนางก็อยากจะออกข้างนอกบ้าง ไปเที่ยว ไปช็อปปิ้งบ้าง ภารกิจในครั้งนี้จึงเป็นการชวนสามีออกไปเดทข้างนอกในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ค่ะ ผลการทดสอบวันเสาร์นางทำพิธี ทาลิป และเริ่มชวนสามีออกไปช้อปปิ้งของแต่งบ้านในวันอาทิตย์ สามีตอบตกลงค่ะ นอกจากนี้ตอนที่นางไปซื้อข้าวที่ร้านข้าว แม่ค้ากับพ่อค้าก็พูดจากับนางดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ( เมื่อก่อนก็พูดดีแบบธรรมดา แต่ครั้งนี้พูดเพราะกว่ามาก ) นอกจากนี้ยังแถมกับข้าวให้นางด้วย อาสาสมัครคนนี้นางได้ใจจากการลองของในวันเสาร์ค่ะ นางจึงใช้ลิปสาริกาอย่างต่อเนื่องในวันอาทิตย์ ผลปรากฏว่า ' ผัวเท ' ค่ะ   คือสามีแคนเซิลไม่ไปช้อปปิ้ง ทำให้นางต้องนั่งกร่อยอยู่บ้าน  ' เจ๊คะ อาจจะเป็นเพราะหญิงทำพิธีผิดหรือเปล่า คือทาก่อนที่จะท่อง มันก็เลยไม่ได้ผล ' นางกล่าว 1496741378 aimอาสาสมัครชายเพียงคนเดียว กับภารกิจทวงหนี้ อาสาสมัครชายเพียงคนเดียวในภารกิจลองของลิปสาริกาค่ะ  น้องเป็นช่างภาพของบริษัท ถ่ายทั้งงานอสังหาริมทรัพย์ และให้ SistaCafe ด้วย อันนี้ใครถ่ายงานกับ SistaCafe สามารถเลือกช่างภาพได้นะคะ แค่บอกว่า ' เจ๊ ๆ หนูจะเอาคนนี้ '   สำหรับเอม ( เรียกอย่างเอ็นดู ) เจ๊บังคับขืนใจน้องมาทดสอบเองแหละค่ะ อยากได้อาสาสมัครเป็นผู้บ้างอะไรบ้าง โดยภารกิจของน้องคือ ' ทวงหนี้ ' ผ่านทาง Line ค่ะ ผลการทดสอบน้องไลน์ไปหาเพื่อนที่ติดหนี้อยู่ ....... และไม่มีการตอบกลับใด ๆ เกิดขึ้น สรุปว่าภารกิจล้มเหลวค่ะ ยังไม่จบเพียงแค่นั้น ในเย็นวันนั้น น้องไปดูหนัง ปรากฏว่า อิพนักงานขายตั๋วจองตั๋วให้น้องผิดอีก สั่งอาหารก็ได้ไม่ตรง เรียกได้ว่าพูดอะไรก็ไม่มีคนฟังเลยค่ะ 1496742063 bell
เจ๊ขอลองของเองค่ะ ค่ะ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ขอลองกับตัวเองแบบจริงจังเลยก็แล้วกันค่ะ โดยภารกิจของเจ๊คือการ ' ไลน์ไปยืมเงินเพื่อน '  เจ๊ตั้งตัวเลขไว้ที่ 2,000 บาทค่ะ ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป เจ๊คาดว่าคนที่มีจิตใจดีอย่างเจ๊ย่อมมีคนเมตตาอย่างแน่นอน ผลการทดสอบ
1496742975 mc
ยื่มใน line กลุ่มแรก กลุ่มแรกมีสมาชิกประมาณ 8 คนค่ะ  ผลปรากฏว่ายืมสำเร็จค่ะ มีพี่ในกลุ่มคนหนึ่งให้ยืม  แต่จริงๆ แล้ว พี่เค้าเป็นคนใจดีมาก มีอะไรก็ช่วยเหลือตลอด  ส่วนตัวคิดว่าไม่ต้องพึ่งลิปสาริกาพี่เค้าก็น่าจะให้ยืมนะคะ ( เซ็นเซอร์ใบหน้า ชื่อ และคำไม่สุภาพค่ะ )

1496743189 6 8
ทดลองยื่มเงินในไลน์กลุ่มที่ 2 กลุ่มที่ 2 ค่ะ เป็นเพื่อนสมัยมัธยมที่ยังติดต่อกันอยู่ หลังจากที่โพสไป 1 ชั่วโมงครึ่ง มีคนอ่านแล้ว 10 คน จากสมาชิก 13 คน และทุกคนเงียบค่ะ ก็เลยต้องเฉลย เจ๊ซึ้งน้ำใจเพื่อนกลุ่มนี้จริง ๆ ค่ะ  หลาย ๆ คนในกลุ่มกำลังจะแต่งงาน เดี๋ยวเจ๊จะไปวันแต่งงานพวกมัน กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ดื่มทุกอย่างที่อยากดื่ม ห่ออาหาร ห่อเครื่องดื่มกลับบ้าน แล้วใส่ซองไป 100 บาท พร้อมแนบซองผ้าป่าด้วย สรุปว่า กลุ่มนี้ไม่สำเร็จนะคะ

1496743498 state
ผลการทดสอบของลิปสาริกาค่ะ เรื่องของการเจรจา เรื่องของเสน่ห์ทั่วไปค่อนข้างราบรื่นค่ะ แม้ไม่ปังมาก แต่ก็ไปได้สวยอยู่ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเราพูดเพราะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ตามกฏของการใช้ลิปด้วยค่ะ  ส่วนเรื่องของการทวงหนี้ ยืมเงิน การงาน และตีบอส ค่อนข้างไม่ค่อยได้ผลเลย อาจจะเพราะเป็นการพูดในแง่ลบ เป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไร เรื่องความรักไม่สามารถหาข้อสรุปได้ค่ะ  ใช้แล้วอาจจะช่วยให้ราบรื่น ...แน่นอนสิเราใจเย็นพูดเพราะ  แต่ถ้าทำให้เขาตกหลุมรักเราแบบโดนยาสั่งอันนี้คิดว่าลิปสาริกายังไม่บรรจุฟังก์ชั่นนี้มาให้ค่ะ  สุดท้าย เรื่องนี้คงเป็นเรื่องที่สามารถสรุปกันได้ว่า ' แล้วแต่ศรัทธา ' ค่ะ  หากเราไม่เชื่อก็สามารถมองเป็น กุศโลบายของคนโบราณ ได้เช่นกัน เพราะกฏการใช้สาริกาลิ้นทองอย่างหนึ่ง คือการดูดี พูดเพราะ ยิ้มแย้มแจ่มใส  ซึ่งมันก็เป็นความจริงของโลกอยู่แล้วว่าคนที่พูดเพราะยิ้มแย้มแจ่มใสย่อมเป็นคนที่ผู้คนอยากเข้าใกล้ อยากสมาคมด้วย  เป็น ' มหาเสน่ห์ ' ต่อตัวเองอย่างแท้จริงค่ะ

หมายเหตุ ตอนนี้ลิปสาริกายังเป็นการเปิดให้มีการสั่งจองนะคะ ( ไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าสั่งซื้อ หรือเช่าบูชาดี ) ในราคา 9XX บาท  โดยที่ในช่วงเดือนเกิดอาจารย์หนูจะลดเหลือ 7XX บาทค่ะ  ส่วนใครที่จะซื้อ/เช่าบูชา แบบได้เห็นกล่องจริงอะไรจริง ก็อาจจะต้องอดใจรอร้าน Eveandboy วางจัดจำหน่ายนะคะ  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลองของกับลิปสาริกา โดยอาสาสมัครผู้กล้าทั้ง 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook