เบื้องหลังถ่ายทำคลิปสุดฮอตบิวตี้ ของแพรี่พาย เมคอัพอาร์ติสสุดแซ่บ

เบื้องหลังถ่ายทำคลิปสุดฮอตบิวตี้ ของแพรี่พาย เมคอัพอาร์ติสสุดแซ่บ

เบื้องหลังถ่ายทำคลิปสุดฮอตบิวตี้ ของแพรี่พาย เมคอัพอาร์ติสสุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เปอร์” เอาใจติ่ง “แพรี่พาย” เมคอัพอาร์ติสสุดแซ่บ
บุกเบื้องหลัง ถ่ายทำ คลิปสุดฮอตบิวตี้ ในเปอร์สเปกทิฟ

เปอร์สเปกทิฟ วันเดอร์วีเมน (Wonder Women) อาทิตย์นี้ เอาใจสายบิวตี้เมคอัพ พบกับ "แพรี่พาย" หรือ "อมตา จิตตะเสนีย์"  เมคอัพอาร์ติสสุดแซ่บที่สาวไทยต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยฝีมือและความสร้างสรรค์ศิลปะใบหน้า ออกมาสวยเจิดแบบสุดๆ การันตีความสามารถมาแล้ว กับการเข้าไปโชว์สกิลเมคอัพให้นางแบบบนเวทีรันเวย์ระดับโลกอย่าง London Fashion Week

แต่ย้อนกลับไปในอดีต "แพรี่พาย" เป็นเด็กเนิร์ดคนหนึ่งซึ่งไม่มีความฝัน มีชีวิตติดเรียน ติดโซเชียล ไม่ได้ชื่นชอบการแต่งหน้า แต่เป็นคนที่มีความหลงไหลในศิลปะเป็นทุนเดิม แต่เหตุใดที่ทำให้เขาฉายแวว อยู่ในวงการเมคอัพ และเป็นผู้บุกเบิกการทำรีวิววิดีโอแต่งหน้าในยุคแรกๆ จนกลายเป็น เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง ในโลกออนไลน์ มียอดคนติดตามถึงหลักล้าน

“แพรี่พาย” เล่าว่า “ถ้าเป็นช่างแต่งหน้าที่ดี เราควรจะเปิดรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แบบไหนก็ตาม การแต่งหน้าสีไหนก็ตาม ประเทศไหนก็ตาม หรืออะไรก็ตามที่คนทำ เราต้องให้เกียรติกับคนๆนั้น หรือผลงานชิ้นนั้นไม่ว่ามันจะออกมาเป็นสไตล์ที่เรา ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม คือสำหรับเราแล้วมันเป็นเรื่องของการศึกษา คือถามว่าเราชอบแบบไหน เราเป็นคนที่ชอบอะไรที่มันสนุก ชอบติดนู่นชอบติดนี่ เช่น เอาดาวมาติด สำหรับแพร แพรเรียกว่ามันเป็น gimmick สไตล์ “แพรี่พาย”

ส่วน “วันเดอร์วีเมน” ของแพร ถ้าให้มองเรื่องความงามของมนุษย์ที่แท้จริงโดยเฉพาะสุภาพสตรี แพรมองว่า มันไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แม้กระทั่งความคิดภายใน หรือคุณเป็นคนที่มีความคิดครีเอทอะไรดีๆ หรือเจ๋งๆ ออกมาได้ แต่ถ้าคุณไม่ได้ช่วยเหลือคนอื่นคงยังไม่พอ สำหรับแพรนะมันขึ้นอยู่กับการดูแลของตัวเองด้วย มันต้องสวยจากข้างในจริงๆ และสวยอย่างเดียวไม่พอ มันต้องช่วยเหลือคนที่อยู่รอบข้างได้ด้วย”

มาดูกันว่า กว่าจะมาเป็นคลิปสุดฮอตบิวตี้ เมคอัพสไตล์ “แพรี่พาย” ที่มียอดวิวหลักล้าน จะเป็นอย่างไร และอะไรที่ทำให้เธอสามารถผลักดันให้ตัวเองก้าวเข้าไปอยู่ใน London Fashion week ได้  ห้ามพลาด! รายการเปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ ที่ 18 มิถุนายน 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook