มุมหวานๆ ของมาร์กี้ ราศรี เจ้าสาวผู้โชคดีของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล

มุมหวานๆ ของมาร์กี้ ราศรี เจ้าสาวผู้โชคดีของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล

มุมหวานๆ ของมาร์กี้ ราศรี เจ้าสาวผู้โชคดีของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย้ๆ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงเมื่อ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ทำเซอร์ไพรส์ขอ "มาร์กี้ ราศรี" แต่งงานที่ ดิสนีย์แลนด์ หวานประหนึ่ง เจ้าชายกับเจ้าหญิง

เป็นโมเมนต์ที่มุ้งมิ้งประทับใจมากจริงๆ เมื่อมีภาพออกมาให้แฟนคลับได้กรี๊ดเมื่อไฮโซหนุ่มหน้าหล่อ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ทายาทห้างสรรพสินค้าชื่อดังระดับประเทศ วางแผนร่วมมือกับเพื่อนๆ ขอนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" แต่งงาน ในสวนที่ดิสนีย์แลนด์ เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา สุดโรแมนติก โดย "มาร์กี้" อยู่ในชุดสีขาว พร้อมที่คาดผมมินนี่เม้าส์สุดน่ารัก 

ซึ่งเห็นลุคนิ่งๆ แบบนี้ "หนุ่มป๊อก" เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Sanook.com ไว้ว่า 

เจอกันครั้งแรกที่ไหน
จริงๆ เราเคยเจอกันนานมากแล้วครับ เพราะที่บ้านรู้จักกัน แต่ครั้งล่าสุดที่เจอกันแล้วมาสนิทสนมกันมากขึ้นคือเป็นงานขายของที่หนึ่ง เราขายเสื้อ เค้าขายจิวเวลลี่ เค้าเดินมาหาที่บูทแล้วถามเราว่าเป็นไงบ้าง ขายดีไหม ตอนนั้นแฟนคลับเค้าเยอะมากเลย เราก็เกร็งมาก เราเลยบอกเค้าไปก่อน เดี๋ยวว่างๆ แล้วเดินไปหาอีกที (ยิ้มเขิน)

ความรู้สึกแรกที่เจอมาร์กี้ เป็นอย่างไร 
ก่อนที่จะสนิทกับเค้า ผมแทบจะไม่เคยรู้จัก หรือเห็นเค้าในทีวีเลย และการมาเจอกันความรู้สึกแรกเลยคือฟิลลิ่งไม่ได้ถูกโฉลกกันมากขนาดนั้น ด้วยทั้งเค้าและเรา เค้าก็เห็นลุคนี้ของเรา เค้าก็แบบเฮ้ยย ไม่น่าคบเท่าไหร่ เราก็เห็นเค้าเหมือนเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง สไตล์ทอมๆ หน่อย (หัวเราะ)อันนั้นคือความรู้สึกแรกๆ ที่เราเห็นเค้า ด้วยนิสัยและองค์ประกอบหลายๆ อย่าง เลยทำให้เค้าเหมือนเพื่อนสนิทของเราอีกคนหนึ่ง แต่ตอนนี้เป็นผู้หญิงมากขึ้นเยอะเลยครับ

สิ่งที่ประทับใจในตัวมาร์กี้มากที่สุด
เค้าเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีมากๆ คิดบวกอยู่ตลอดเวลา เค้าเป็นคนที่ยึดมั่นว่าถ้าคิดดีแล้วจะมีชีวิตที่แฮปปี้ ซึ่งผมว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราอยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกมีความสุข นำพากันไปในความคิดที่ดี ถ้าเราเจออะไรแย่ๆ หรือท้อแท้ เค้าจะคอยเชียร์อัพด้วยความคิดของเค้า ซึ่งความคิดนี่แหล่ะครับเป็นสิ่งสำคัญมากๆ นิสัยของเค้าก็สบายๆ บวกๆ กัน เลยมีความสุข

มีคำที่ใช้เรียกกัน 2 คนหรือเปล่า
มีครับ (หัวเราะ) จริงๆ เป็นคำที่เรียกกันจนติด อายเหมือนกันนะ ถ้าให้บอก ผมเรียกว่า บี๊ ครับ ย่อมาจาก baby ส่วนเค้าก็เรียกผมแบบนี้เหมือนกันครับ (เขิน)

"มาร์กี้ ราศรี" และ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เมื่ออยู่ด้วยกันจะมีมุมหวานๆ น่ารักแค่ไหน ตาม Sanook! Women มาดูกันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มุมหวานๆ ของมาร์กี้ ราศรี เจ้าสาวผู้โชคดีของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook