7 น้องสาวเกาหลีสายแบ๊ว ใครจะคิ้วท์กว่ากัน

7 น้องสาวเกาหลีสายแบ๊ว ใครจะคิ้วท์กว่ากัน

7 น้องสาวเกาหลีสายแบ๊ว ใครจะคิ้วท์กว่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับวงการบันเทิงเกาหลี มักมีการแต่งตั้งฉายาต่างๆ ให้แก่คนในวงการอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในฉายาที่หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างนั่นก็คือ ฉายาน้องสาวเกาหลี โดยฉายานี้ถูกแต่งตั้งจากภาพลักษณ์หรือผลงานการแสดงของบุคคลนั้นๆ ที่ออกมาน่ารัก น่าเอ็นดู เหมือนกับเป็นน้องสาวของชาวเกาหลีนั่นเอง ซึ่งผู้ที่ได้รับฉายานี้มีหลายคนด้วยกัน วันนี้เราจึงขอหยิบยกเหล่าน้องสาวเกาหลีทั้ง 7 คน ที่เพื่อนๆน่าจะรู้จะมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ว่าน้องสาวแต่ละคนจะน่าเอ็นดูกันขนาดไหน

  1. จาง นารา

เริ่มกันที่คนแรกกับ จาง นารา ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าเธอเคยได้รับฉายานี้ด้วย โดยฉายานี้เริ่มมาจากการที่เธอหันมาเล่นละครในช่วงปี 2002 เรียกได้ว่าแต่ละผลงานที่ผ่านมาของเธอมีด้วยกันมากมาย ทั้งผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตั้งแต่อัลบั้มแรก รวมไปถึงหนัง และซีรี่ย์อีกมากมาย อาทิเช่น School 2013, Fated to Love You และ I remember You เป็นต้น

 01_nara_01nara0318

01_nara_02nara0318

01_nara_03nara0318

 

  1. มุน กึนยอง

สำหรับ มุน กึนยอง นักแสดงสาวหน้าเด็กที่หลายคนคงรู้จักฉายาน้องสาวเกาหลีมาจากเธอไม่มากก็น้อย ซึ่งเธอมีฝีมือการแสดงมาตั้งแต่เล็กๆ ผลงานสร้างชื่อของเธอมาจากซีรี่ย์เรื่อง Autumn in My heart ที่ทำให้เกิดคำพูดที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงในประเทศไทยด้วย กับคำว่า “พี่ชาย” นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงอีกมากมายอย่าง ตู้ซ่อนผี, Cinderella's Sister หรือ Mary Stayed Out All Night

 02_moon_02aka_moons

02_moon_03aka_moons

02_moon_01aka_moons

 

  1. โซฮี

โซฮีโด่งดังมาจากการเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Wonder Girls ที่มีเพลงฮิตออกมาหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น Tell me, So hot หรือ Nobody ที่ทำให้เธอโด่งดังไปหลายประเทศ และด้วยความดังประกอบกับรูปร่าง หน้าตาที่น่ารักเหมือนกับเด็กเลยทำให้หลายๆคนเอ็นดูและยกฉายาน้องสาวเกาหลีให้กับเธอ ภายหลังเธอได้ออกจากวงและผันตัวเป็นนักแสดงเต็มตัว อย่างหนังเรื่อง Train to Busan ที่หลายคนคงได้เห็นฝีมือของเธอกันมาแล้วว่าเธอเก่งขนาดไหน

03_sohee_01gettyimages

03_sohee_02gettyimages

03_sohee_03gettyimages

 

  1. พัค โบยอง

หลายคนคงได้รู้จัก พัค โบยอง มาจากผลงานเรื่อง A Werewolf Boy ที่ประกบคู่กับพระเอกดังอย่าง ซง จุงกิ และซีรี่ย์เรื่อง Oh My Ghost ที่ทำให้เธอโด่งดังไปทั่วเกาหลี และด้วยความน่ารักไร้เดียงสาของเธอ ทำให้เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับฉายานี้ไปครอบครอง

04_boyoung_01gettyimages

04_boyoung_02gettyimages

04_boyoung_03gettyimages

 

  1. ไอยู

ไอยู เป็นบุคคลหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย เธอโด่งดังมาจากการเป็นนักร้อง ซึ่งเธอมีเพลงฮิตต่างๆ มากมาย เช่น You and I, Good day, 23, The Red Shoes รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Palette ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานการแสดงอย่าง Dream high, The Producer และ Moon Lovers Scarlet Heart Ryeo ด้วยภาพลักษณ์ใสๆ และหน้าตาที่น่ารักราวกับตุ๊กตา เธอจึงเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับฉายานี้ พูดเลยว่าไม่มีใครในเกาหลีไม่รู้จักเธอแน่นอน

05_iu_01dlwlrma

05_iu_02dlwlrma

05_iu_03dlwlrma

 

  1. คิม ยูจอง

สำหรับคอซีรี่ย์เกาหลีคงคุ้นหน้าคุ้นตากับ คิม ยูจอง กันไม่น้อย เรียกได้ว่าเห็นหน้าแทบจะทุกเรื่องที่เป็นละครพีเรียดเลยทีเดียว ซึ่งบทส่วนใหญ่ที่เธอได้รับจะเป็นบทของนางเอกในวัยเด็กทำให้หลายๆ คนจดจำเธอได้ ซีรี่ย์ชื่อดังของเธอที่ผ่านมาก็เช่น ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์, The moon that embraces the sun และล่าสุดกับการเป็นนางเอกเต็มตัวในเรื่อง Moonlight drawn by clouds คู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง ปาร์ค โบกอม กับการรับบทเป็นขันทีที่อยู่เคียงข้างองค์รัชทายาทนั่นเอง

06_yoojong_01you_r_love

06_yoojong_02you_r_love

06_yoojong_03you_r_love

 

  1. คิม โซฮยอน

คิม โซฮยอน เป็นอีกคนหนึ่งที่หลายคนคงคุ้นหน้าเธอมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งมีผลงานต่างๆ มากมาย ทั้งบทนางเอกตอนเด็กในเรื่อง Rooftop Prince, I miss you, I Can Hear Your Voice, The Girl Who Sees Smells บทตัวร้ายวัยเด็กคู่กันกับ คิม ยูจอง ในเรื่อง The moon that embraces the sun บทองค์หญิงจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Goblin และบทนางเอกเต็มตัวในเรื่อง School 2015 : Who are you? ที่เธอต้องรับบทเป็นฝาแฝดซึ่งท้าทายเป็นอย่างมาก แต่เธอก็แสดงออกมาได้ดีเลยทีเดียว

 07_sohyun_01wow_kimsohyun

07_sohyun_02wow_kimsohyun

07_sohyun_03wow_kimsohyun

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเหล่าน้องสาวเกาหลีทั้ง 7 คน เพื่อนๆ ชื่นชอบใครกันบ้าง? เท่านี้ยังไม่พอเรายังมีรูปอื่นของสาวๆ มาให้ชมกันต่อด้านล่างด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 7 น้องสาวเกาหลีสายแบ๊ว ใครจะคิ้วท์กว่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook