สาวขาลุยห้ามพลาด! แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของนักเดินทาง แถมโปรโมชั่นเพียบ

สาวขาลุยห้ามพลาด! แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของนักเดินทาง แถมโปรโมชั่นเพียบ

สาวขาลุยห้ามพลาด! แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของนักเดินทาง แถมโปรโมชั่นเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในปัจจุบันเรื่องท่องเที่ยวสำหรับผู้หญิง ได้กลายเป็นทอปปิกในวงสนทนาของสาวๆ มาเป็นอันดับต้นๆ บวกกับกระทู้ท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ เพจฯ พาเที่ยวที่ผุดอย่างกับดอกเห็ด หรือแม้แต่เพื่อนๆ ในโซเชียลที่ต่างเช็คอินไปเที่ยวกันตลอดเวลา ซึ่งเป็นเหมือนการกระตุ้นต่อมอยากเที่ยวของสาวๆ ได้ไม่น้อย เพราะความเครียดจากการเรียนและการทำงาน สาวๆ อย่างเราก็แค่อยากออกไปเปิดโลกบ้าง จะได้ถือว่าใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่า

     เพราะการท่องเที่ยวในไทยที่บูมขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเห็นเพื่อนไปก็อยากไปบ้าง ทำให้สาวๆ หลายคนแอบตั้ง New Year's resolution ไว้ว่า “ปีนี้ต้องเที่ยวให้มากขึ้น” แต่การจะไปเที่ยวในแต่ละครั้งนั้น “การเตรียมตัว” ก็เป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกัน คงจะดีไม่น้อยถ้าเรามีแหล่งข้อมูลการท่องเที่ยวดีๆ

     ยิ่งข้อมูลแน่น ยิ่งเที่ยวสนุก! นอกจากข้อมูลตามกระทู้หรือแฟนเพจเฟซบุ๊กแล้ว สาวๆ ที่ต้องการวางแผนเที่ยวมีเฮ เพราะทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เพิ่มแพลตฟอร์มขึ้นมาอีก 2 ช่องทางในโครงการ “Women’s Journey Thailand 2017” เพื่อให้สาวนักเดินทางรอบโลกหรือแม้แต่สาวไทยเอง ได้เข้าถึงข้อมูลการท่องเที่ยวง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่านทาง Mobile Application และเว็บไซต์ https://www.tourismthailand.org/womensjourney ที่ทางททท. จัดทำขึ้น

     ยิ่งไปกว่านั้น ทราเวลเลอร์สาวขาลุยทั้งหลายยังสามารถค้นหาสิทธิพิเศษ ส่วนลด โปรโมชั่นต่างๆ ในหมวดสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว รวมถึงสามารถสแกน QR Code ภายในสถานประกอบการของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อรับสิทธิพิเศษเมื่อใช้บริการฯได้ทันที ซึ่งถือสิทธิพิเศษที่ว่านี้ ขอบอกเลยว่าลิสต์ยาวเป็นหางว่าว


     ทั้งนี้ Mobile Application และเว็บไซต์ของททท. ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2560 ได้รับความร่วมมือจาก บริษัท วีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดมอบ “Welcome Privilege Package” แก่นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติทุกท่านตลอดเดือนสิงหาคม ทั้งเครื่องดื่ม, ซิมการ์ด ส่วนลดการใช้บริการ Grab Taxi ฯลฯ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม บัตรรับประทานอาหาร มูลค่า 100 บาท ที่ The Cook – Amarin Plaza และ Shopping Voucher Club 21 มูลค่า 5,000 บาท ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยมพร้อมรับ Complimentary Gift เมื่อช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ถนนสุขุมวิท และส่วนลดพิเศษจากร้านอาหาร เครื่องประดับ อัญมณี และสินค้าที่ระลึก ในกว่า 20 จังหวัดทั่วไทย



     นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษ อีกมากมายให้แก่สาวชอบเที่ยวทั้งหลาย พร้อมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Lady Golf Challenge กิจกรรมเล่นกอล์ฟกับนักกอล์ฟมากกว่า 100 ชีวิต, “Lady Celebrities to Thailand” กิจกรรมเชิญชวนเซเลบทั่วโลกมาเที่ยวเมืองไทย, “Thailand through HER Eyes 2017” กิจกรรมถ่ายภาพแหล่งท่องเที่ยวไทยโดยช่างภาพผู้หญิงระดับมือโปร, มหกรรมผ้าไทย เทิดไท้ราชินี, “Lady Bloggers in Thailand” กิจกรรมที่เชิญเหล่าบล็อกเกอร์ฝั่งเอเชียเดินทางมาท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์หรูหราในพัทยา และสุดท้าย “Pink Lane” การจัดช่องทางตรวจคนเข้าเมืองพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวผู้หญิง ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2560

     เรียกว่านอกจากสาวๆ ทั่วโลกจะได้สูบข้อมูลการท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษจากทางททท.และเหล่าพาร์ทเนอร์อีกมากมาย งานนี้ เอาใจนักท่องเที่ยวสาวตั้งแต่ยังไม่ออกเดินทางกันขนาดนี้ ถ้าได้มาเยือนเมืองไทยแล้ว รับรองได้ว่ากลับบ้านไปพร้อมความประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

     สาวๆขาช็อปคนไหนสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.tourismthailand.org/womensjourney

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook